หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อำนาจคือแชมป์โลก IBF ยิ่งใหญ่จริงๆ

โพสท์โดย ฟงเฮีย เลียยับเยิน

อิโอกะน้อยเชิญยอดมงคลไปชิงโลก

 

อำนาจ เกษตรพัฒนา คือแชมป์โลกรุ่นฟลายเวต 112 ปอนด์ ที่ยิ่งใหญ่มาก คนทำมวยโลกต่างประเทศรู้จักชื่ออำนาจอย่างดี เป็นแชมป์โลกที่ชกไม่แพ้ใคร และยังเป็นแชมป์โลกที่ต้อยอิโอกะน้อยแห่ง โอซาก้า ซู ชิ หมิง แห่ง ปักกิ่ง รู้จักคำว่าแพ้กับนักมวยคนอื่นๆ

แชมป์โลกไทย 47 คน รวมทั้งอำนาจด้วย ไม่มีแชมป์โลกคนไหนต่อยได้ค่าตัวมากกว่า อำนาจชก อิโอกะน้อย 2 ล้านบาท รับถึงมือชก ซู ชิ หมิง รับ 3 ล้านบาทถึงมือ เพราะอำนาจโคตรเฮงอย่างที่สุด มี ผจก คือ ดร.เอกรัฐ ไชยโชติช่วง เป็น ผจก ไม่เคยคิดว่านักมวยคือตู้เอทีเอ็ม และ กติกาที่ว่าชกในไทยรับ 5 แสนบาท ชกนอก 1 ล้านบาท ถามจริงเถิดแชมป์โลกรับค่าตัวราคานี้จริงๆ กี่คน กติกานี้ คนตั้งก็เสียชีวิตไปแล้ว มันเป็นยุคคลื่น 900 แต่วันนี้ คลื่นนี้ไม่มีแล้ว นี่มันยุค 4 จี นะครับ โปรดอย่ามองนักมวยแชมป์โลก กูจ่ายเท่าไหร่ก็ก้มหน้ารับเท่านั้น เพราะเวรกกรมยุคนี้ยิ่งกว่าจรวด มันไล่ตามทันทีเดียว เห็นกันชาตินี้แหละ

อำนาจกำลังจะชกป้องกันไฟต์บังคับครั้งที่ 6 อีกกับคู่ปรับเก่า จอห์น รีล คาชิเมโร่ แห่งฟิลิปปินส์ อีกครั้ง โดยคำสั่งของ IBF ให้ชกกันใหม่ แต่ครั้งนี้บินมาชกที่ปักกิ่ง ประเทศจีน เป็นสนามกลาง ไม่มีใครได้เปรียบเสียเปรียบ ในวันพุทธที่ 25 พฤษภาคม ไทยรัฐทีวี ถ่ายสดตั้งแต่ 2 ทุ่มเป็นต้นไป

มวยคู่นี้ชกกันปีก่อนที่เมืองไทย อำนาจชนะมีเสียวมาก แต่อำนาจก็ผ่านได้ และไฟต์นี้ตั้งใจฟิตซ้อมมาก เพราะอำนาจรู้อย่างดีว่า ชกแพ้คืออะไร ชกชนะคืออะไร ที่สำคัญอำนาจเวชาชกต่างประเทศชกดีมาก (ชกอิโอกะน้อย ชก ชูซิหมิง) เพราะไม่มีความกดดัน แต่ชกเมืองไทยต้องไม่แพ้ มันกดดันตัวเองอย่างยิ่ง

และก่อนวันชกในงานแถลงข่าว สถาบันมวยโลก IBF จะมอบแหวนเพชร IBF ให้อำนาจในฐานะที่ทำชื่อเสียงให้ IBF อย่างยิ่งใหญ่มาก รวมทั้ง ท่าน ดร.เอกรัฐ ไชยโชติช่วง ก็ทำมวยกับ IBF เท่านั้น ไม่เคยคบชู้ไปยุ่งกับสายอื่นเลย สถาบันมวยโลก IBF จึงรักใคร่ ดร.จิมมี่อย่างยิ่ง

และข่าวดี (ล่วงหน้า) ว่า HBo Boxing ในอเมริกาที่เป็นเคเบิลทีวี และเป็นเจ้าของลิขสิทธิ์การชกของ โรมัน กอนซาเลช สนใจจะจัด โรมัน อำนาจ ที่อเมริกาด้วย ค่าตัวเท่าไหร่ว่ามา แต่ต้องไปชกที่อเมริกาทุกอย่าง รออำนาจชนะคาชิเมโร่เท่านั้นเอง

อำนาจแชมป์โลกที่ชกไม่อร่อยปากแฟนมวยเมืองไทย แต่อำนาจก็ชกชนะอย่างเดียว แต่ชื่ออำนาจในต่างประเทศหอมหวานมาก โรมันแชมป์โลก WBC ไม่เคยแพ้ อำนาจแชมป์โลก IBF ก็ไม่เคยแพ้ นี่คือคู่มวยยิ่งใหญ่ในอเมาริกาของรุ่น 112 ปอนด์ ฟลายเวต

ทุกอย่างมีคำตอบในวันพุธที่ 25 พ.๕. ที่ปักกิ่ง อำนาจต้องชนะเท่านั้น

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: นายเอือมระอา, MoreFuture, บอม ปลานิล
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
อดีตผู้บริหารหญิง Google ไทย เมาแล้วขับ ลาออกเมื่อต้นปี..ทั้งนี้ยังมาก่อเหตุซ้ำอีก!ปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืนสื่อเขมรแสบ? ปั่นข่าวว่าคนไทยเก็บสร้อยเพชรของ"แจ็คสัน หวัง"ได้แล้วไม่คืน!ป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อเขมรโป๊ะแตก! โชว์ "มงกุฎร่ายรำ" เขมรโบราณอายุพันปี ชาวเน็ตไทยตามแหก ลั่น แบบนี้ที่สำเพ็งมีขายเยอะเลย!!สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว ญี่ปุ่นสั่งกั้นมุมภเขาไฟฟูจิ! เหตุ นนท. ทำพิษสาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกจีนล้ำ!"เสินโจว-18"ส่งนักบินถึงสถานีอวกาศเทียนกงป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
จีนล้ำ!"เสินโจว-18"ส่งนักบินถึงสถานีอวกาศเทียนกงป่วน ! 3 จว.ใต้ ใบปลิวเกลื่อนยะลา ขณะที่ชาวบ้านไปละหมาดวันศุกร์อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกพ้นขีดอันตรายแล้ว ! นศ.มธ หนุ่มถูกแทงปมไม่อยากเลิกรา
ตั้งกระทู้ใหม่