หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คนหน้าตาไม่ดีจะไม่มีใครเหลียวแลเลยหรอ

เนื้อหาโดย กิตติพงษ์ ทองคงเหย้า

เอาล่ะครับมาเข้าประเด็นกันเลยดีกว่า ตัวของผมเอง เกิดมาหน้าตาไม่ค่อยดี ไม่เพอร์เฟคเหมือนใครๆเขา ตอนเด็กๆ อยู่ชั้นประถมโดนเพื่อนแกล้งบ่อยมากเลย โดนล้อเรื่องหน้าตาบ่อยมากเลย จนทำให้ผมรู้สึกอึดอัดว่าทำไมเพื่อนต้องมาล้อผมแบบนี้ พอถึงเวลาแสดงละครเวทีเพื่อนของผมชอบให้ผมเป็นตัวประหลาด ซึ่งทำไมผมต้องรับบทเป็นตัวแบบนี้ด้วยก็ไม่เข้าใจเหมือนกัน พอผมเริ่มเข้า ชั้นมัธยม ผมก็หนีไม่พ้นอีกตามเคย เพื่อนของผม ก็ล้อผมเหมือน อยู่ตอนชั้นประถมไม่มีผิดเลย และที่ยิ่งไปกว่านั้นเพื่อนของผมก็ชอบแกล้งผมบ่อยมากขึ้นไปเรื่อยๆจนทำให้ผมรู้สึกรำคาญ แต่ที่น่าแปลกใจในสำหรับตัวของผม ซึ่งก็คือ ผมแอบชอบผู้หญิงคนนึงแต่ด้วยความที่ว่าตัวของผมหน้าตาไม่ค่อย perfect เหมือนใครๆ ผมก็เลยไปบอกว่าชอบเขา แต่เขาก็ไม่สนใจไม่รู้ว่าผมจะทำยังไงดีมันทำให้ผม เศร้าและทุกข์ใจเป็นอย่างมาก ก็ไอ้เรามันหน้าตาไม่ค่อยดี มันก็ไม่มีใครชอบเรา พอผมเริ่มเข้าวิทยาลัยพณิชยการธนบุรี ผมก็หนีไม่พ้น อีกตามเคย เพื่อนของผมก็รอผมว่าหน้าตาไม่ดีไม่ perfect และที่ยิ่งไปกว่านั้นหน้าต่างผม เพื่อนของผมก็รอผมว่าหน้าตาไม่ดีไม่เพอร์เฟคและที่ยิ่งไปกว่านั้น โดนล้อว่าหน้าตาวินเทจ เรื่องไอ้คำว่าวินเทจเนี่ยมันแปลว่าเก่าๆล้าสมัยซึ่งผมที่เป็นคนฟังผมก็รับไม่ได้มันเจ็บจี๊ดๆ เวลาทำงานกลุ่มก็ไม่มีใครเอาผมเข้ากลุ่มด้วย ผมอยู่แค่เพียงลำพังเท่านั้น ไม่มีใครยอมรับผมเลย คนหน้าตาไม่ดี ไม่มีใครแร์ พอผมมีโอกาสได้เข้ามหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ผมก็หนีไม่พ้นอีกตามเคย เพื่อนของผมก็ล้อผม ดังที่เคยเป็น ซึ่งมันกลายเป็นความเคยชินแต่ผมก็อดคิดไม่ได้ว่าทำไมเพื่อน ต้องล้อผมแบบนี้ด้วย มันไม่ยุติธรรมเลยกับคนที่หน้าตาไม่ดีอย่างผม ทำอะไรก็ดูไม่ดีไปหมด ไม่มีใครแคร์ ส่วนไอคนที่หน้าตาดี ทำอะไรก็ดูดีไปหมด มีคนแคร์ มีคนเข้ามาจีบ ผมก็อยากเป็นแบบนั้นบ้าง แต่มันคงเป็นไปไม่ได้ ผมอยากรู้จริงๆว่าคนในสมัยนี้ ชอบคนอื่นที่หน้าตากันหรือเปล่า และอีกอย่างตอนที่ผมเรียนในมหาวิทยาลัย มันก็จะมีถ่ายคลิปวิดีโอเกี่ยวกับการแสดง ซึ่งคลิปวีดีโอเนี้ยอาจารย์จะเป็นคนให้โจทย์เอง  เพื่อนของผมก็คิดบทให้มา ผมก็รับบทจากเพื่อนของผมมา ผมก็อ่านบท อ่านไปอ่านมา ผมก็รู้ว่าผมได้รับบท เล่นเป็นยาม ซึ่งมันดูเหมือนกับว่าเพื่อนของผมกำลังดูถูกผม ตัวของผมเองไม่เคยได้เล่นบทอะไรที่ดีๆเลย ถ้าสักวันหนึ่งผม เปลี่ยนไป และดูดีขึ้น มีลาภยศ ผมก็อยากรู้จริงๆว่า ไอ้เพื่อนที่มันเคยดูถูกผมจะมองผมว่า เป็นยังไง

เนื้อหาโดย: กิตติพงษ์ ทองคงเหย้า
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: ถั่วเขียวต้มน้ำตาล, กิตติพงษ์ ทองคงเหย้า
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567สาว 3 ราศีนี้ เป็นสุดยอดจอมวางแผน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
นำร่องสิทธิเสมอภาค!ห้องน้ำครูนักเรียนใช้ร่วมกันไม่แบ่งแยกเมื่อให้ชาวเน็ตตั้งชื่อลูกให้ลูกเป็นลูกครึ่งอยากได้ชื่อที่อังกฤษผสมอีสานแล้วชื่อที่ได้คือ??Best Samui TattooThailand Tattoo
ตั้งกระทู้ใหม่