หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

รู้เล่ห์ทันภัย : ระวัง!! 18 มงกุฎในคราบตำรวจหญิงปลอม

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย คุณภาคย์

    7 เมษายน ที่ผ่านมา ตำรวจบุกเข้ารวบตัว นางสาวดวงใจ แสงโสม วัย 26 ปี ภายในหอพัก อำเภอเมือง จังหวัดชลบุรี ขณะอยู่กับแฟนหนุ่ม ก่อนยึดชุดตำรวจหญิงพร้อมเครื่องประดับติดยศร้อยตำรวจโท และป้ายชื่อไว้เป็นหลักฐาน

    พฤติกรรมของสาวแสบรายนี้ คือ ไปหลอกลวงนายวาทิต กล้าหาญ อ้างเป็นร้อยตำรวจโทหญิงดวงใจ แสงโสม สังกัดสถานีตำรวจภูธรเสม็ด พูดคุยจนเกิดความสนิทสนมกันฉันท์ชู้สาว จากนั้นได้หลอกเอาทรัพย์สิน ทั้ง นาฬิกา โทรศัพท์มือถือ สร้อยคอทองคำ และ รถจักรยานยนต์ ป้ายแดง รวมมูลค่ากว่า 2 แสนบาท หลบหนีไป

    ชายหนุ่มที่ตกเป็นเหยื่อ รับว่า รู้จักกับดวงใจ มาได้ 3 เดือนแล้ว ผ่านโปรแกรมแชทหาคู่ เค้าเชื่อสนิทใจว่าหญิงสาวรายนี้เป็นตำรวจอยู่โรงพักเสม็ด เพราะทุกครั้งที่นัดเจอกัน เธอจะสวมเครื่องแบบเป็นประจำ

    ถัดมา 3 วัน หลัง 18 มงกุฎในคราบตำรวจหญิงปลอมรายนี้ถูกจับ ก่อนจะได้ประกันตัวออกไป ต่อมานางสาวขัตติยา มะลิพวง พนักงานขายสินค้าในห้างเฟอร์นิเจอร์ พร้อมแฟนหนุ่ม นายธงชัย สวัสดิสุข ตำรวจอาสา สภ.เสม็ด เข้าแจ้งความ ว่าถูกนางสาวดวงใจ แสงโสม หลอกว่าเป็นแพทย์ตำรวจ เข้ามาตีสนิท ก่อนจะออกอุบายให้ถอยรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้ารุ่นพีซีเอ็กซ์สีขาวให้ สุดท้ายก็เชิดรถหลบหนีไปเช่นกัน

รู้เล่ห์ทันภัย : ระวัง!! 18 มงกุฎในคราบตำรวจหญิงปลอม

    ผู้เสียหายยอมรับว่า เชื่ออย่างสนิทใจว่าดวงใจ เป็นแพทย์ตำรวจ ที่ผ่านมาเคยช่วยเหลือเกื้อกูลกันมาหลายครั้ง จึงเกิดความไว้ใจ

    และไม่ใช่ครั้งแรกที่ดวงใจหลอกให้ออกรถจักรยานยนต์ให้ เพราะไม่กี่วันมานี้ ตำรวจหญิงปลอมรายนี้ ยังรบเร้าให้ผู้เสียหาย เช่าซื้อให้อีกคัน เพียงแต่เปลี่ยนจากชื่อเหยื่อมาเป็นชื่อของมิจฉาชีพแทน โชคดีที่เธอไหวตัวทัน เพราะดวงใจยังค้างชำระงวดรถคันเก่าอยู่ จึงไม่หลงกล แต่ความกังวลใจที่มีมาเป็นระยะ ปรากฏขึ้นจริง เพราะสุดท้ายสาวแสบรายนี้ ขาดการติดต่อไปพร้อมรถจักรยานยนต์ป้ายแดง

    ตำรวจ สภ.เสม็ด ยอมรับว่า ดวงใจถือเป็นบุคคลอันตราย เข้าข่ายโจร เพราะนอกจากหลอกชาวบ้านทั่วไปว่าเป็นตำรวจหญิง ยังก่อเหตุหลอกลวงเหยื่อหลายคนซ้ำซาก ..ที่สำคัญ หลังจากประกันตัวในคดีแรกก็หลบหนีหมายจับในคดีที่ 2 ไปอย่างลอยนวล

    ขณะที่ผู้เสียหายฝากเตือนเรื่องการคบเพื่อน อย่าดูแต่เพียงรูปลักษณ์ภายนอกหรือหลงเชื่อว่าเป็นคนในเครื่องแบบตามคำกล่าวอ้าง เพราะสุดท้าย อาจกลายเป็นมิจฉาชีพแฝงตัวมา

 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: หล่อลงเบื้อย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วยิ้มอ่อนกับเขมรรายวัน : เสี่ยโบ๊ต แห่งค่ายเพชรยินดี รับฟังความเห็นบนโลก Social ของไทย ยกเลิกการส่งนักมวยไทยชั้นดี ไปต่อยงานใหญ่กุนขแมร์แล้ว....ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่สุดอึ้ง! พบหัวแกะมัมมี่นับพันตัวและซากพระราชวังที่ค้นพบในอียิปต์เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วกุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึก🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ถ้าเราดื่มน้ำน้อย หรือมาเกินไป จะเกิดอะไรกับร่างกายของเรา?ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่5 สถานที่ศักดิ์สิทธิ์ ที่มีสถาปัตยกรรมอันน่าทึ่งสตรีมเมอร์ผิวสีสุดห้าว ทำคอนเทนต์เตะเก้าอี้ที่พัทยา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิงนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่วนางแบบสาวสวย คิดที่จะเข้าวงการ A.V ต้องการหาเงินใช้หนี้
ตั้งกระทู้ใหม่