หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วิธีทำความสะอาดโทรศัพท์มีฝุ่นเข้า แบบง่ายๆ

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

 

วิธีทำความสะอาดโทรศัพท์มีฝุ่นเข้า แบบง่ายๆ
ไม่ว่าจะเป็น ช่องหูฟัง ช่องต่อUSB และอีกหลายๆจุดของเครื่องโทรศัพท์มักจะมีสิ่งสกปรกตกค้าง เมื่อจุดเหล่านี้มีฝุ่นเข้าไปแล้วควรจะทำความสะอาดยังไง และถ้าหากคุณอาศัยอยู่ในพื้นที่ที่มีฝุ่นเยอะ คุณก็คงต้องทำความสะอาดเครื่องโทรศัพท์ของคุณบ่อยมาก

วันนี้เราจะบอกเคล็ดลับวิธีการทำความสะอาดฝุ่นละอองจากเครื่องโทรศัพท์ให้กับเพื่อนๆทุกคน ทำง่ายมาก แค่มีเทปใสก็พอ
ให้คุณซื้อเทปใสหรือกาวสองหน้าม้วนหนึ่ง แล้วตัดสั่นๆ นำไปติดกับเครื่องโทรศัพท์แล้วแกะออกเท่านี้ก็ได้แล้ว จุดที่จะทำความสะอาดยากหน่อยคือฝุ่นที่อยู่ในรูต่างๆ คุณสามารถนำเข็มมาช่วยทำความสะอาดได้ โดยให้นำส่วนปลายของเข็มดันเทปใสเข้าไปในช่องรูเพื่อทำความสะอาดในช่องที่มีขนาดเล็ก ซึ่งมันทำง่ายอยู่แล้ว สิ่งที่สำคัญคือต้องมีความอดทน

แต่สำหรับเลนส์ของกล้อง เราไม่แนะนำให้ใช้วิธีนี้นะคะ เพราะว่ามันเป็นจุดที่มีความละเอียดอ่อนมาก ต้องใช้อุปกรณ์พิเศษในการทำความสะอาดเท่านั้น และให้ระวังปลายเข็มที่มีความแหลมคมไปจะแทงโดนช่องลำโพงของโทรศัพท์ เพราะมันจะทำให้ฝุ่นเข้าไปอยู่ลึกกว่าเดิมหรือเข้าไปอยู่ในเครื่องโทรศัพย์ได้ซึ่งจะทำให้ต้องยุ่งยากไปถอดเครื่องทำความสะอาดอีก

ขอบคุณข้อมูลจาก liekr

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ยิ้มทุกวัน, zerotype, แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่าiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลก60 แคปชั่นความสุข ภาษาอังกฤษ ความสุข คิดบวก ความหมายดีโหนกอูฐมีไว้ทำไม ?คำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"ผู้ป่วยใกล้ตายส่วนใหญ่จะได้เห็นอะไรก่อนที่จะตาย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
3 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่อ"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ60 แคปชั่นความสุข ภาษาอังกฤษ ความสุข คิดบวก ความหมายดีเจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่า
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
3 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่อผู้ป่วยใกล้ตายส่วนใหญ่จะได้เห็นอะไรก่อนที่จะตายโหนกอูฐมีไว้ทำไม ?ภาษิตอังกฤษพิชิตความสำเร็จ
ตั้งกระทู้ใหม่