หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ดูด่วน! ใครกินมาม่ากับน้ำอัดลมต้องระวังเพราะอาจเป็นแบบนี้…

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

กลายเป็นข่าวที่สร้างความตกใจไปทั่วประเทศจีน เมื่อมีรายงานข่าวว่าผู้ชายคนหนึ่งต้องเข้ารับการรักษาฉุกเฉินเนื่องจากปวดท้องมาก หลังจากที่เขาได้สแกน X-ray หมอตรวจพบว่ากระเพาะของเขาขยายตัวขึ้นผิดปกติ จึงตัดสินใจต่อท่อเพื่อนำลมภายในกระเพาะออกมา และยังพบกับของเหลวที่เหนียวข้นและเศษอาหารติดอยู่ข้างใน!
ชายหนุ่มบอกว่าก่อนนอนเขาได้ทานบะหมี่กึ่งสำเร็จรูป มันเทศ และน้ำอัดลม หลังจากนั้นเขานอนไม่หลับเพราะรู้สึกแน่นท้อง เช้าวันต่อมาเขาเริ่มรู้สึกปวดท้องมากขึ้นเรื่อยๆ เมื่อหมอได้ยินดังนั้นจึงบอกว่า วัตถุดิบในบะหมี่สำเร็จรูปเมื่อผสมเข้ากับน้ำอัดลมจะทำให้ภายในกระเพาะอาหารเกิดแก๊สคาร์บอนไดออกไซด์เป็นจำนวนมาก เส้นบะหมี่เมื่อรวมกันกับมันเทศจะทำให้เป็นเศษตะกอนที่เหนียวข้น และเป็นเพราะว่าในช่วงที่เราหลับกระเพาะและลำไส้จะทำงานช้าลง จึงทำให้เกิดแก๊สสะสมเป็นจำนวนมาก จนทำให้เกิดภาวะกระเพาะขยายตัวเฉียบพลัน

จากข่าวที่เกิดขึ้นทำให้มีคนสงสัย จึงลองนำบะหมี่กึ่งสำเร็จรูปใส่น้ำและเครื่องปรุงพร้อมทั้งใส่น้ำอัดลมเข้าไป ผลที่ได้กลับน่าตกใจอย่างนี้

จากนั้นได้ลองนำบะหมี่สำเร็จรูปสองห่อกับน้ำอัดลมสองขวดผสมกัน แบ่งเป็นถุงสองถุง ดูผล จากนั้นถุงทั้งสองก็พองตัวจนกลายถุงแทบแตกเช่นกัน

ถึงยังไงเราคงยังต้องรอคำตอบจากหมอจริงๆ ซะก่อน ว่าเรื่องราวอย่างนี้มีสาเหตุมาจากอะไร แล้วเป็นอันตรายต่อคนเรามากจริงๆ หรือไม่?

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
VOTED: zerotype, kit, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, mamaprince, กบขึ้นวอ, Punthorn, iCherry, iamsprite, เด็กโข่ง, bgs, โคโมรินค่ะ, พูดไปก็เท่านั้น, HellCat, Keroppi
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ ในระหว่างการขุดสุสานมาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะสพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%สาวโดนบูลลี่มาทั้งชีวิต สุดท้ายอัพสวย จนทำเงินได้มหาศาล“เบสท์ คำสิงห์” ทัวร์ลงยับ เหตุจอดรถรับน้องชาย ในพื้นที่ขาว-แดงศาลจีนสั่งจำคุก อดีตผู้ว่าหญิง ฐานมีสัมพันธ์สวาท กับลูกน้องชาย 58 คนแก๊งค์เชื่อมจิต 8 ชีวิต เข้ารับทราบข้อกล่าวหา โดนยกก๊วน 3 ข้อหาตำรวจปูซานทิ้งดาบ 281 เล่ม หลังตรวจสอบดาบอย่างเข้มงวดสลด! สาวตกคอนโดหรูกลางกรุง ร่างกระแทกพื้นดับผู้นำรัสเซียแนะ ให้ประชาชนซั่มกันช่วงพักเที่ยงสส.ไอซ์ รักชนก ตอบแล้ว ไม่ใช่คนในคลิปสูบบุหรี่ไฟฟ้าที่สภา วอนช่วยแก้ข่าวสลด สาว 27 ดิ่งคอนโดหรูดับสยอง ตร.เร่งสอบปมมรณะ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ผอ.สวนสัตว์เขาเขียว ยืนยัน ‘หมูเด้ง’ ดูแลตามมาตรฐาน โต้อินฟลูฯ ฝรั่งกองทัพย้ำพร้อมสแตนด์บาย กำลังพลช่วยทั้งบก-ทะเล 24 ชั่วโมงมาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะตำรวจปูซานทิ้งดาบ 281 เล่ม หลังตรวจสอบดาบอย่างเข้มงวด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
มาทำความรู้จักกับ มะม่วงหิมพานต์ กันเถอะจริงหรือไม่!! "ลายมือ" จะบอกนิสัยใจคอของคนเขียนได้Ayam Cemani ไก่สายพันธุ์หายากและลึกลับจากอินโดนีเซียเมนูลดความอ้วน น้ำพริกอ่องอกไก่
ตั้งกระทู้ใหม่