หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ขอไว้อาลัย กับการจากไปของ Sexy pancake

โพสท์โดย Faithbook

วานนี้(15/5/2559) เมื่อเวลาประมาณ 19.30น. แพนเค้กก็ได้จากโลกนี้ไปอย่างสงบ ด้วยโรคมะเร็งอันฑะ ที่โรงพยาบาลแวงน้อย

ซึ่งในวันเดียวกัน ไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่แพนเค้กจะจากไป ได้มีการอัพเดทสเตตัสจากเพจ sexy pancake 2ว่า

อัพเดทอาการป่วยของแพนเค้ก

วันนี้ตอนเช้าแพนเค้กมีอาการทรุดหนัก ร่างกายไม่ตอบสนอง ไม่รู้สึกตัว ญาติได้ตัดสินใจพาแพนเค้กกลับบ้าน เพราะคิดว่าแพนคงอยากกลับมาที่บ้านในวาระสุดท้ายของแพน ซึ่งในตอนที่รู้สึกตัวแพนจะบ่นว่าอยากกลับบ้านเสมอกับทุกคนที่ไปเยี่ยม คุณหมอโรงพยาบาลแวงน้อยได้ดูแลให้รถพยาบาลมาส่งแพนที่บ้าน และด้วยที่บ้านของแพนเค้กอากาศร้อนอบอ้าว มีมด แมลง แอดมินและญาติ สงสารแพนเค้ก

จึงขอให้คุณหมอที่อนามัยแวงน้อย ส่งตัวแพนเค้กกลับไปอยู่โรงพยาบาลแวงน้อยอีกครั้ง ทางญาติและแอดมินต้องขออภัยคุณหมอที่ทำให้เกิดความวุ่นวาย ขอกราบขอบพระคุณคุณหมอทั้งที่โรงพยาบาลแวงน้อยและอนามัยแวงน้อยที่ช่วยเหลือดูแลแพนเค้กเป็นอย่างดีค่ะ

ตามที่ได้พูดคุยกับคุณหมอ ตอนนี้เป็นวาระสุดท้ายของแพนเค้กแล้ว ทุกคนสงสารไม่อยากให้แพนทรมานแล้ว คงสุดที่จะยื้อ

แพนเค้กกลับมานอนรักษาตัวที่ห้องพิเศษหมายเลย 5 โรงพยาบาลแวงน้อยค่ะ

เพือนๆพี่ๆที่อยากช่วยเหลือแพนเค้ก สามารถบริจาคเงินช่วยได้ที่บัญชีธนาคารไทยพาณิชย์ หมายเลขบัญชี 4043045398 ชื่อบัญชีนายนิวัฒน์ แสงหม้อ (ชื่อจริงของแพนเค้ก)

‪#‎เป็นห่วงแพนเค้กมากที่สุดนะคะ‬
‪#‎ขอให้มีปาฎิหาริย์ให้แพนผ่านช่วงเวลาเลวร้ายนี้ได้นะคะ‬

 

หลังจากนั้น เมื่อเวลาประมาณ1ทุ่มครึ่ง ก็ได้มีการอัพเดทสอาการล่าสุดของแพนเค้กว่า แพนเค้กได้จากไปอย่างสงบแล้วเมื่อเวลา 1ทุ่มครึ่ง โดยเพจ sexy pancake2 ได้โพสท์ว่า

วันนี้ เวลา 19.30 น. เซ็กซี่ แพนเค้กได้จากไปอย่างสงบ ที่โรงพยาบาลแวงน้อยพวกเราทุกคนเสียใจอย่างที่สุดขอให้แพนไปสู่สุคติในภพภูมิที่ดี หลับให้สบายนะคะผลบุญจงนำแพนเค้กของพวกเราไปสู่ดินแดนที่สงบร่มเย็น

‪#‎พวกเรารักแพนมากนะคะ‬

ขอให้แพนไปสู่สุคติในภพภูมิที่ดี หลับให้สบายนะคะผลบุญจงนำแพนเค้กของพวกเราไปสู่ดินแดนที่สงบร่มเย็น

‪#‎พวกเรารักแพนมากนะคะ‬

 ขอแสดงความเสียใจด้วยครับ

โพสท์โดย: loveja
แหล่งที่มา: sexy pancake2
https://www.facebook.com/721594741189196/photos/pcb.1353180604697270/1353180448030619/?type=3&theater
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: Keroppi, CARE AND FAIR, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัวเลขปฏิทินจีน2พ.ค.67iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!รวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลกยุงชอบกัดคนแบบไหนกทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดใบไม้เดินได้ เคยเห็นไหม"กันสมาย" โพสต์สวน "วงการบันเทิงอะเนอะ!"..หลัง "ออกัส" ออกมาให้สัมภาษณ์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
FB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้กู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวสิ้นแล้ว! "ทวี ไกรคุปต์" บิดาของ "เอ๋ ปารีณา"ภาษิตอังกฤษพิชิตความสำเร็จ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดกู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอล
ตั้งกระทู้ใหม่