หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เกร็ดน่ารู้ดาราฮอลลีวูด ตอน 4

โพสท์โดย Donald trumps

" ตอนเข้าวงการผมเจอถ่ายภาพที่บาร์เกย์บ่อยมากๆ แต่ผมไม่เคยแก้ข่าวเลยนะครับ มันไม่จำเป็น ถ้าผมเป็นเกย์จริงๆแล้วไงเหรอ การเหยียดเพศทางเลือกมันจะไม่เกิดขึ้นเลยถ้าคนที่เป็นเกย์เองไม่แสดงให้โลกรู้เองว่าพวกเขาผิดปรกติ พวกเขาควรทำตัวสบายๆและคิดว่าตนเองเป็นอีกเพศหนึ่ง ไม่ใช่พอมีคนพูดถึงเกย์ หรือด่าทอกันก็เดือดดาลกันไปซะหมด ทำแบบนั้นมันมีแต่คนจะมองว่าพวกคุณผิดปรกติจริงๆ "
.
หลายคนยังไม่รู้ว่า คริส อีแวนส์ เขามีน้องชายชื่อ สก็อตต์ อีแวนส์ และสก็อตต์ เป็นเกย์ สาวแตกที่น่ารักน่าชัง ในสมัยก่อนตอนเข้าวงการใหม่ๆ คริส ที่เป็นแมนเต็ม 100% ชอบไปเที่ยวผับบาร์ของชาวสีม่วงกับก๊วนของน้องชาย จนมีปาปาราสซี่แอบถ่ายรูปมาแฉบ่อยๆว่า คริส อีแวนส์ ไม่แมน
.
แต่นั่นเขาก็หาได้แคร์ไม่ ไม่มีการออกมาแก้ข่าวใดๆทั้งสิ้น เพราะเขาคิดว่าหากเขาออกมาแก้ข่าว นั่นแสดงว่าเขายอมรับว่าน้องชายที่รักของเขา และ เกย์ทั่วโลกนั้นมีความผิดปรกติจริงๆ
.
ในอีกทางหนึ่งการแก้ข่าวจริงๆโดยไม่ต้องดีดดิ้นก็คือการที่เขามักมีภาพออกเดตกับสาวๆบ่อยๆ ควบคู่ไปกับการที่มีภาพเขาไปโผล่บาร์เกย์กับก๊วนน้องชาย นั่นแหละคือการแก้ข่าวที่ดีที่สุดของคริส และเขาคืออีกหนึ่งคนที่งดและปฏิเสธให้ข่าวเกี่ยวกับคู่เดตของเขาไม่ว่ากรณีใดๆทั้งสิ้น
.
นั่นคือสิ่งที่เกิดขึ้นตอนที่คริสควงน้องชายของเขาไปออกรายการ The Tonight Show

" ผมคิดว่า Batman และ Superman อยู่ในขั้นเหนือกว่าคำว่าหนังซูเปอร์ฮีโร่แล้ว เพราะพวกเขาคือ Batman และ Superman พวกเขาไม่ใช่ Ant-Man ที่เป็นความนิยมชั่วคราว ไม่ได้ตั้งใจจะใจร้าย แต่มันเป็นตัวอะไรกัน อะไรที่อยู่ถัดจาก Blank Man ใช่ไหม ”
.
แซ็ค สไนเดอร์ ออกมาปากเสียให้แฟนๆ Marvel ได้ดีดดิ้นกัน ซึ่งเอาเข้าจริงๆกูก็แอบๆเห็นด้วยกับแกนะ Ant-Man เป็นหนังสนุกก็จริง แต่พูดก็พูดเหอะ กูดันลืมเรื่องไปหมดแล้วว่ะ
.
ปล. Blank Man คือหนังฮีโร่ติ๊งต๊องเมื่อปี 1994 ที่โดนนักวิจารณ์สับเละเทะมาแล้ว

= อ้อมกอดลุงหมี =
.
_____________________________
.
" คุณคะ หากพอมีเวลาว่างช่วยไปเยี่ยมลูกชายฉันที จะขอบพระคุรอย่างมาก ลูกชายฉันชอบคุณมาก ห้องเขามีรูปคุรอยู่เต็มไปหมด และเขาป่วยหนัก "
.
มันคือคำอ้อนวอนของแม่ผู้ซึ่งดูแลลูกที่ป่วยหนักในโรงพยาบาล ซึ่งถูกใช้เป็นสถานที่ถ่ายทำหนังอย่าง Baywatch ที่มีพี่กล้าม ดเวย์น จอห์นสัน นำแสดง ในฐานะนักมวยปล้ำ เขาคือราชา และเป็นขวัญใจของเด็กหนุ่ม สถานที่ถ่ายทำปักหลักกันที่อาคารกุมารเวชศาสตร์ ของโรงพยาบาล เมโมเรี่ยน เฮลธ์
.
++++++++++++++++++++
.
เดอะ ร็อค คิดวางแผนขึ้นไปเซอร์ไพรส์เด็กๆที่วอร์ด เขาใช้เวลาว่างจากพักกองแอบย่องไปหาเด็กๆ เด็กๆจำเขาได้จากทั้งในหนังและทั้งบนเวทีมวยปล้ำ(ถ้ายังจำได้ เดอะ ร็อค เป็นดาราที่เล่นหนังเด็กเยอะมาก) พวกเด็กๆดีใจ บางคนโผเข้ากอดฮีโร่ของพวกเขาอย่างมีความสุข
.
ในขณะที่แม่ของ คริสโตเฟอร์ เด็กโชคร้ายที่ป่วยหนักด้วยโรคมะเร็ง กำลังเซ็นต์เอกสารสำหรับการย้ายลูกชายไปตึกผู้ป่วยปรกติ เพราะคริสนั้นอายุเกินที่จะอยู่ตึกเด็ก คุณแม่ได้ยินเสียงอึกทึกที่วอร์ดเด็กเล็ก เธอเดินไปดูก็พบว่า เดอะ ร็อค กำลังหยอกล้อกับเด็กอย่างมีความสุข เขาอยู่ตรงนี้จริงๆฮีโร่ของลูกชายเธอ ซึ่งเป็นที่ทราบกันดีสำหรับเด็กๆว่าเขาคือ " อ้อมกอดของลุงหมี " ใครได้กอดจากลุงหมีจะหายป่ว
.
+++++++++++++++++++++
.
คริสถูกย้ายไปตึกผู้ใหญ่โดยที่เขาเองไม่รู้ว่าฮีโร่ของเขากำลังถ่ายทำหนังในตึกที่เขาเคยรักษาตัวอยู่ คุณแม่เข้าไปขอร้องกับทีมงานว่าให้ เดอะ ร็อค ไปเยี่ยมลูกชายเธอบ้าง เธอขอร้องทีมงานแบบไม่หวังผลอะไรทั้งสิ้น
.
เธอกลับมาที่เตียงลูกชายด้วยความผิดหวัง เวลาผ่านไปหลายชั่วโมง มีคนเคาะห้องจากข้างนอก แม่ของคริสเปิดประตูก็พบว่าเขายืนอยู่ต่อหน้านั่นเอง เดอะ ร็อค เข้าประตูมาอย่างเป็นกันเอง เขาทักทายทุกคนในห้อง คริสโตเฟอร์ เห็นฮีโร่ของเขาตัวเป็นๆมายืนข้างเตียง หยดน้ำตาของเด็กหนุ่มไหลรินมาพร้อมๆกับรอยยิ้มเปื้อนหน้า เดอะ ร็อค อวยพรให้คริสหายป่วยไวๆ และบอกคริสว่าถ้าชื่นชอบหนังซูเปอร์ฮีโร่ เขากำลังจะเล่นหนังแนวนี้แน่นอน
.
แม่ของคริสบอกกับลูกชายว่า
.
" คริส แม่ไม่สามารถให้อะไรลูกได้มากนัก แต่แม่มีความสุขที่ได้มอบวันนี้ให้ลูก "
.
++++++++++++++++++++++++++++++
.
เดอะ ร็อค พูดถึงความประทับใจครั้งนี้ว่า
.
" ผู้ปกครองเหล่านี้คือคนที่เราต้องให้เครดิต พวกเขาต้องคอยเคียงข้างลูกๆของพวกเขา การพยายามสร้างรอยยิ้มให้พวกเขามันอาจก่อให้เกิดปาฏิหาริย์ได้ ผมเพิ่งมีลูกสาวตัวน้อยๆ เห็นแบบนี้ก็อดที่จะน้ำตาไหลไม่ได้ และผมยินดีที่จะทำถ้ามีโอกาส "
.
ทั้งนี้อีกวีรกรรมหนึ่งที่ เดอะ ร็อค วางแผนจะทำคือ การไปเซอร์ไพรส์เด็กน้อย แกเบรียล ซิงเกิลตัน วัย 7 ขวบที่ป่วยเป็นมะเร็งนอนรักษาตัวในโรงพยาบาลมาแล้วถึง 4 ปี โดยก่อนหน้านี้เด็กน้อยได้โพสต์ข้อความพร้อมรูปถ่ายลงในทวีตประมาณว่า
.
" เดอะ ร็อค ครับ ผมรักษามะเร็งมานาน 4 ปี ตอนนี้ผมมีหัวล้านโล้นเหมือนๆกับคุณแล้ว แต่ผมแข็งแกร่งกว่าคุณนะ เพราะผมต้องต่อสู้กับโรคนี้ ตัวผมโดนเข็มเจาะไปทั่วร่าง ผมต้องทำคีโม ผมผ่าตัดมาหลายครั้ง แต่ผมยังอยู่ ผมอยากอยู่เพื่อเจอคุณ "
.
เดอะ ร็อค รับคำท้า และสัญญาว่าเขาจะพา แกเบรียล ไปกองถ่าย Baywatch และให้เขาร่วมแสดงในหนังเรื่องนี้ด้วยแน่นอนอย่างน้อยก็หนึ่งฉาก
.
+++++++++++++++++++++++++++
.
นี่คือการสวมบทบาทซูเปอร์ฮีโร่ในชีวิตจริงของเขาคนนี้ ผู้ที่มีร่างใหญ่ยักษ์ แต่หัวใจเขาบริสุทธิ์จริงใจเขาทำแบบนี้มาตลอดๆไม่ใช่แค่กับเด็กๆ นักโทษในเรือนจำหลายคนยอมกลับเนื้อกลับตัวเพราะคำพูดที่เขาพูดเมื่อคราที่เขาเข้าไปเยี่ยมนักโทษในเรือนจำบ่อย
.
และทุกๆวันที่ 2 พฤษภาคม คือวันคล้ายวันเกิดของเขา เดอะ ร็อค ดเวย์น จอห์นสัน หรือ "อ้อมกอดลุงหมี" ของพวกเด็กๆนั่นเอง

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Donald trumps's profile


โพสท์โดย: Donald trumps
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: Emptiness, alliant, puddingzii, Thikatasana, โลกจะรู้ไหมว่าตูร้อน, Melodies of Life, พูดไปก็เท่านั้น, BARAK OBAMA
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
คู่รักอารมณ์เปลี่ยว ช็อก! ไปไม่ถึงสวรรค์..จัดหนักจนห้องน้ำพังหมด 🤦‍♂️"เบียร์ เดอะวอยซ์" เผยหน้าใหม่ 😍 หวานฉ่ำเหมือนเด็กมัธยมชาวบ้านโวยวาย "หมอปลาย พรายกระซิบ" ปล่อยจระเข้ลงบ่อ ลั่น! รีบเอากลับไปจิรายุออกมาแจง เรื่องค่าดูดส้วม 500 บาทของทหารเกณฑ์ผัวหึงโหด!! ราดน้ำมันก่อนจุดไฟเผาเมีย เหตุหึงหวงผมกับเเฟนเป็นญาติกันครับ ขอสอบถามคุณหมอที่เชี่ยวชาญหน่อยครับผม🙏40+ แล้วแต่ยังไม่มีแฟนแม่หยุดเถอะ ผมอายครับใช้ภาพคนถ่าย ไปประกวดในหมวด AI ถ่าย จนชนะแล้วถูกตัดสิทธิ์นักศึกษามหาวิทยาลัยถูกจับในข้อหา ใช้ชีวิตในตู้เสื้อผ้าของโรงเรียนมัธยมกว่าจะมาเป็นเมือง " พัทยา " ในวันนี้NASA เผยอุณหภูมิทั่วโลกสูงขึ้น เป็นประวัติการณ์
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
NASA เผยอุณหภูมิทั่วโลกสูงขึ้น เป็นประวัติการณ์ใช้ภาพคนถ่าย ไปประกวดในหมวด AI ถ่าย จนชนะแล้วถูกตัดสิทธิ์"เบียร์ เดอะวอยซ์" เผยหน้าใหม่ 😍 หวานฉ่ำเหมือนเด็กมัธยมOh My Buddha...ชายหนุ่มตกใจ เมื่อลืมเปิดไฟเอาไว้ที่หน้าบ้านตอนกลางคืน พอตอนเช้ามาดู ถึงกับอึ้งเมื่อเจอกองทัพแมงเม่าจำนวนมหาศาล
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
จริงดิ! "พีเค" โดนทำของใส่..เพจดังแฉ รู้ตัวคนทำต้องร้องห๊า!!รีวิวหนังดัง BLADE RUNNER 2049 เบลด รันเนอร์ 2049TXT กลายเป็นศิลปินเคป็อปเจน 4 ที่อยู่บนชาร์ต Billboard Artist 100 ได้ยาวนานที่สุด!!ฟุคาดะ เอมิ เน็ตไอดอล ท่ามกลางกระแสวิจารณ์เรื่องความเย่อหยิ่งและการขาดความรับผิดชอบ
ตั้งกระทู้ใหม่