หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เว็บทางการโอลิมปิกเผยทีมไทยสุดแกร่งฝ่าด่านแรกสู่โอลิมปิกได้แล้ว

เว็บทางการโอลิมปิกเผยทีมไทยสุดแกร่งฝ่าด่านแรกสู่โอลิมปิกได้แล้ว

บทความแปลนี้ไม่ได้แปลจากผู้ที่เชียวชาญทางภาษาโดยตรงแต่เป็นเพียงการแปลจากโปรแกรมอัตโนมัติดังนั้นจึงอาจจะไม่ถูกต้องและครบถ้วนทั้งหมดดังนั้นผู้อ่านควรใช้วิจารณญาณในการอ่านและหากผิดพลาดประการใดต้องขออภัยมา ณ ที่นี้ครับ
แปลและเรียบเรียงโดย TeamThailand.in.th
#TeamThailand เชียร์ทีมชาติไทยไปด้วยกัน

THAILAND MAKE STRONG START IN QUEST FOR FIRST OLYMPICS
 
ไทยสุดแกร่งฝ่าด่านแรกสู่โอลิมปิกได้แล้ว

Thailand’s dream of a first ever Olympic Games for its women’s volleyball team is a step closer after a convincing 3-1 (26-24, 26-28, 25-16, 25-20) win over the Dominican Republic at the Rio qualifiers in Tokyo.

 

ความฝันของทีมชาติไทยคือการได้ไปโอลิมปิกเป็นครั้งแรก สำหรับวอลเลย์บอลหญิง นี่คือก้าวที่ใกล้เคียงที่สุดหลังจากเอาชนะอย่างไม่น่าเชื่อด้วยผล 3-1 (26-24, 26-28, 25-16, 25-20) โดยเอาชนะเหนือ สาธารณรัฐโดมินิกัน ในการแข่งขันคัดเลือกไป ริโอ โอลิมปิก ณ โตเกียว

The difference in size was stark; Thailand’s average height is just 175cms, while the Dominican Republic has an average height of 184cms. The Thai opposite, Kanthong, is 177cms tall, while Dominica’s Martinez is a towering 201cms.

 

ด้วยไซส์ที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง ทีมชาติไทยมีส่วนสูงสูงเฉลี่ย 175 ซม. ในขณะที่ สาธารณรัฐโดมินิกันมีส่วนสูงเฉลี่ย 184 ซม. อย่างมัลลิกาที่สูง 177 ซม. ในขณะที่ Martinez สูงยังกับอาคาร 201 ซม.

 

But on court in the opening set the teams were incredibly even. Both opposites enjoyed strong starts to the match, and although Thailand gave away some easy points towards the end they held the crucial opening set 26-24.

 

แต่ในสนามเป็นการเปิดการแข่งขันที่น่าทึ่งมาก เมื่อทั้งคู่ต่างเริ่มเกมส์ด้วยความสูสี ถึงแม้ว่า ทีมชาติไทย จะได้แต้มอย่างง่ายๆหลายครั้ง แม้ในช่วงท้ายจะมีจังหวะน่าหวาดเสียวอยู่บ้างและจบที่ไทยชนะในเซตแรก 26-24.

Thailand will wonder how it managed to lose the second set, having led 19-14 and then again 24-21, but Dominica refused to surrender and eventually ground the Thais down 28-26.

 

และก็น่าแปลกใจว่าแพ้ได้ไงเมื่อไทยนำถึง 19-14 และ 24-21 แต่โดมินิกันก็ไม่ยอมแพ้ และไล่ตามจนคว่ำสาวไทยลงได้ด้วยคะแนน 28-26

Opposite Brayelin Martinez continued her dominance for the Dominican Republic, clocking up 16 points by the end of the second set, while Kongyot was starting to establish herself as the go-to player for Thailand with 11 points, many of them coming in the second set.

 

Brayelin Martinez สามารถทำคะแนนช่วยโดมินิกันได้ถึง 16 คะแนน ในเซตที่สอง ในขณะที่ คงยศ กำลังทำคะแนนให้ไทยตามมา 11 คะแนน คะแนนทั้งหลายของพวกเธอล้วนมาจากเซตที่สอง

If Thailand fell asleep in the second set, they returned to the top of their game in the third. Setter Tomkom Nootsara gave her hitters an armchair ride as the Thais scored at will.

 

ทีมชาติไทยคงเผลอหลับไปในเซตที่สอง และพวกเธอก็กลับมานำได้ในเซตที่สาม เซตเตอร์ นุศรา ต้อมคำ เป็นผู้เล่นที่เกรงขามที่สุดในบรรดาผู้เล่นที่นั่งอยู่ในฝั่งของไทยและเธอมีส่วนร่วมกับทุกคะแนนถ้าสามารถทำได้

By contract, Dominica were relying heavily on Martinez, who continued to rack up points, but despite the usual brilliance of Libero Brenda Castillo they had no answers for Thailand, who took the set 25-16.

 

ในความอึดอัด โดมินิกัน ตอบโต้ด้วยการโจมตีอันหนักหน่วงของ Martinez ซึ่งเธอก็ทำคะแนนได้อย่างต่อเนื่อง และแม้พวกเธอจะมีตัวรับอิสระที่ยอดเยี่ยมอย่าง Brenda Castillo ก็ยังไม่สามารถต่อกรกับไทยได้ ที่ในท้ายที่สุดไทยชนะไป 26-16

The fourth set was hard fought, with Dominica having its share of the lead. Coach Marcos Kwiek took his top point scorer, Martinez, off half-way through the set and with his team leading 10-9.

 

ในเซตที่สี่เป็นการตู่อสู้ที่ยากเย็น ด้วยการที่โดมินิกันต้องการเซตนี้ เพราะต้องการแบ่งแต้ม โค้ช Marcos Kwiek ให้ผู้เล่นที่ทำคะแนนให้ทีมเยอะที่สุดอย่าง Martinez ลุยต่อเนื่องจนทำให้ทีมพวกเค้านำไป 10-9

The Caribbean team continued to fight hard, but Thailand, with setter Tomkom continuing to provide outstanding service, always looked in control and took the final set 25-20, and the match 26-24, 26-28, 25-16, 25-20.

 

ทีมจากคาริบเบียนต่อสู้ต่อไปด้วยความยากลำบาก แต่ไทยแลนด์มีนุศรา ต้อมคำ ที่ควบคุมเกมส์ได้อย่างต่อเนื่อง และก็ทำให้พวกเธอเอาเซตนี้ไปครองด้วยคะแนน 25-20 และจบแมทช์ด้วยคะแนน 26-24, 26-28, 25-16, 25-20.

 

เว็บทางการโอลิมปิกเผยทีมไทยสุดแกร่งฝ่าด่านแรกสู่โอลิมปิกได้แล้ว

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Tabebuia, นางเบิร์ด, สำนึกดีมีมั้ย..สาส, vho, iCherry, Thorsten, ผมชื่อ ไอ้โง่, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Whoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือบ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนสารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีโบราณสถานชาวพุทธ Mes Aiynak ที่อัฟกานิสถานลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!จดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!ประเทศในทวีปเอเชีย ที่มีมูลค่าการส่งออกทองคำมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
CIB ร่วม อย. ทลายแก๊ง ขายอาหารเสริม อาหารหลอกรักษาโรคร้าย มูลค่ากว่า 10 ล้านบาท"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขังWhoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือ"ทนายตั้ม" หอบหลักฐาน "บิ๊กตำรวจ" รับส่วยให้ "บิ๊กเต่า" ตรวจสอบแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่