หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 อาหารญี่ปุ่นหน้าตาประหลาด แต่รสชาติไม่เลว

โพสท์โดย Faithbook
www.jnize.com

เมื่อคิดถึงอาหารญี่ปุ่นอร่อยๆ โดยทั่วไปเราก็จะนึกถึงราเมง ซูชิ ทาโกะยากิ กันใช่มั้ยล่ะ แต่รู้มั้ยว่าญี่ปุ่นยังมีอาหารอีกหลายชนิด ที่แม้ว่าหน้าตาจะดูประหลาดๆ ไม่ชวนให้อยากกินเท่าไร แต่รสชาตินี่ต้องยกนิ้วให้เลย มีอะไรบ้าง 10 อันดับ ตามมาดูกันได้เลย!

 

1. มอนจายากิ

tokyogirlsupdate.com

ไม่ว่าเราจะไปเที่ยวที่ภูมิภาคไหนของญี่ปุ่น เราก็มักจะเลือกกินอาหารท้องถิ่นหรืออาหารขึ้นชื่อของที่นั่นใช่ไหม? แล้วรู้รึเปล่าว่าโตเกียวเองก็มีอาหารท้องถิ่นเหมือนกันนะ!! ชื่อของมันก็คือ "มอนจายากิ" อาหารที่ทำจากแป้งผสมกับเครื่องแล้วแผ่ให้สุกบนแผ่นเหล็กร้อน
วัตถุดิบและส่วนผสมจะมีความใกล้เคียงกับโอโคโนมิยากิ แต่ มอนจายากิ จะมีการผสม ดาชิ(น้ำซุปแบบญี่ปุ่น)ลงไปด้วย นอกจากนี้เรายังสามารถเลือกเติมเครื่องได้มากมาย อาทิเช่น เนื้อสัตว์ต่างๆ โมจิ เมนไทโกะ ชีส และอื่นๆ บอกได้เลยว่า อร่อยกว่าที่ตาเห็นแน่นอน

ใครสนใจอยากรู้อีก 9 ลำดับที่เหลือสามารถเข้าไปอ่านเพิ่มเติมได้ที่ Tokyo Girls' Update ตามลิงค์ข้างล่างได้เลย!

อ่านบทความเต็ม: tokyogirlsupdate.com (อังกฤษ)

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Faithbook's profile


โพสท์โดย: Faithbook
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: เฒ่าลามก, zerotype, โยเกิร์ตคึกคัก, บังเอิญผ่านมา, ๐OiceO๐, มารคัส, wishs
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!พ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วอันตราย! อย่าใช้ "พัดลมคล้องคอ"..เพราะอาจเสี่ยงเป็นมะเร็งได้"กันสมาย" โพสต์สวน "วงการบันเทิงอะเนอะ!"..หลัง "ออกัส" ออกมาให้สัมภาษณ์โหนกอูฐมีไว้ทำไม ?"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉกทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดรวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้ภาษิตอังกฤษพิชิตความสำเร็จ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
วันนี้ที่รอคอย! กอดทั้งน้ำตา..หนุ่มตามหาแม่แท้ๆ นานกว่า 29 ปีจนเจอFB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้โหนกอูฐมีไว้ทำไม ?"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ภาพสถิติการออกของเลขท้ายลอตเตอรี่ 2 ตัวหลังกทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดกู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้ว
ตั้งกระทู้ใหม่