หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คนรักการออกกำลังกายรู้หรือไม่ ไม่ควรรับประทานอะไรก่อนเบิร์น

โพสท์โดย puttronic

เคยมั้ย ออกกำลังกายไปสักพักแล้วรู้สึกไม่สบายตัว แน่นในท้อง มีกรด มีแก๊สในกระเพาอาหารหรือรู้สึกแสบร้อนกลางอก หลายคนคงคาดไม่ถึงว่าอาหารที่รับประทานมีความเกี่ยวข้องอย่างมาก โดยเฉพาะอาหารที่รับประทานก่อนออกกำลังกาย เราจึงต้องรู้ไว้ว่าอาหารประเภทไหนที่ควรหลีกเลี่ยง เพื่อการออกกำลังกายที่ดีขึ้น

1. น้ำตาล เพราะร่างกายดูดซึมได้รวดเร็วแล้วก็หมดไป
2. ผักใบเขียว อาจทำให้เกิดแก๊สในกระเพาะอาหารเพราะมีไฟเบอร์สูง
3. เมล็ดเจีย สามารถดูดซึมได้ดี แต่ควรทานหลังออกกำลังกายมากกว่า
4. อาหารทอด ย่อยยาก อาจก่อให้เกิดตะคริวที่ท้องได้
5. อาหารรสเผ็ด ทำให้น้ำย่อยหลั่งออกมามากเกินไป
6. อะโวคาโด เพราะทำให้พลังงานในร่างกายลดลง จากการไปเผาผลาญนั่นเอง
7. ถั่วชนิดต่างๆ ทำให้เกิดแก๊สในกระเพาะอาหาร ควรทานหลังออกกำลังกายมากกว่า
8. อาหารเสริม ไม่ได้ดีเสมอไป อาจจะทำฮอร์โมนความเครียดเกินขึ้น

ออกอากาศ ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 15.00 - 16.00 น. รีรัน ทุกวันจันทร์ - พฤหัสบดี เวลา 01.30 - 02.30 น. ทุกวันศุกร์ เวลา 02.00 - 03.00 น. ทาง BRIGHT TV ดิจิตอล และ เคเบิลช่อง 20 หรือชมได้ที่ http://www.brighttv.co.th/th/live
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
puttronic's profile


โพสท์โดย: puttronic
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: ผมเล็กนะครับ, Tabebuia, นายเอือมระอา
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เรื่องรัชกาลที่ 7 ที่หลายคนยังไม่รู้นี่ ม.เชียงใหม่ หรือซาฟารี? เจอสัตว์แปลกๆ เยอะมาก!!กระบะชนท้ายเบนซ์ S580e Maybach ราคา 12 ล้าน..งานนี้ลมจับแน่ๆทำไม BTS สถานีชิดลม บนชานชาลา ถึงมีกำแพงรั้วมาปิดกั้น?ภาพที่เห็นไม่ใช้เส้นมาม่า..แต่มันคือต้นไม้ที่ถูกฟ้าผ่า! ทำให้เห็นระบบลำเลียงน้ำและแร่ธาตุของต้นไม้จากรากสู่ใบไม้เรียวอยู่ไหนดราม่า โง่หรือฉลาดที่ไปฟัง "เดี่ยว สเปเชียล ซูเปอร์ซอฟต์พาวเวอร์"รู้หรือไม่...กาแฟขี้ช้างไทย ณ ตอนนี้คือกาแฟที่แพงที่สุดในโลกPick a card ความจริงในใจที่เค้ามีต่อคุณ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไม่ควรกิน "อาหาร" แบบนี้ในตอนเช้าแต่ส่วนใหญ่กลับกินกันบ่อย!!โครงการเงินดิจิตอล 10,000 บาท ซื้อมือถือได้จริงหรือไม่? มาไขข้อข้องใจกัน!เรื่องรัชกาลที่ 7 ที่หลายคนยังไม่รู้กระบะชนท้ายเบนซ์ S580e Maybach ราคา 12 ล้าน..งานนี้ลมจับแน่ๆ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
อยากสิวหายไว ไม่ควรทำสิ่งเหล่านี้8 ท่าออกกำลังกาย ช่วยหน้าอกกระชับ4 วิธีลดกลิ่นตัวทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาด
ตั้งกระทู้ใหม่