หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดแล้ว !! “หลุยส์ ลีแมน ซีฟู้ด เดอะแกรนด์” พร้อมเสิร์ฟความอร่อย

โพสท์โดย Ariirat

เปิดแล้ว !! “หลุยส์ ลีแมน ซีฟู้ด เดอะแกรนด์พร้อมเสิร์ฟความอร่อย

 

การันตีความอร่อยพร้อมเสิร์ฟจากสื่อมวลชนและเหล่านักชิม ในงาน Grand Opening "Louis Leeman Seafood" ณ ร้านหลุยส์ ลีแมน ซีฟู้ด เดอะแกรนด์   เมื่อวันอังคารที่ 26 เมษายน ที่ผ่านมา โดยภายในร้านถูกออกแบบให้รู้สึกราวกับว่านั่งทานอาหารซีฟู้ดอยู่ใต้ทะเลลึกด้วยตู้ปลาขนาดยักษ์ที่ตั้งโชว์อยู่ภายในร้านและรสชาติที่เพียงลิ้มรสก็สัมผัสได้ถึงความสด ใหม่ของวัตถุดิบเพื่อรองรับนักชิมอาหารชั้นเลิศแนวไชนีสฟิวชั่น พร้อมปูเคนย่า ปูออสเตรเลีย หรือกุ้งมังกรเจ็ดสี โดยไฮไลท์สุดพิเศษกับเมนูปลา “Empurau Fishนึ่งซีอิ๊ว” ตัวเดียวในประเทศไทย ซึ่งมีชื่อจีน "หวังปูเหลี่ยว" แปลว่าลืมไม่ลง โดยมีจุดเด่นคือปลาเนื้อนุ่มและละลายในปาก โดยปลาตัวนี้มีมูลค่า 72,000บาท

คุณชิงชัย เอื้อครองธรรม เจ้าของร้านได้เผยว่า “สิ่งที่เป็นพลังขับเคลื่อนและทำให้มีความสุขมากกว่าการได้ทานอาหารอร่อยๆ คือการเห็นคนอื่นได้ลิ้มรสชาติความอร่อยอย่างมีความสุข” 

 

เนื้อหาโดย: ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท โตเร็วเอเจนซี่ แอนด์ ครีเอชั่น จำกัด
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Ariirat's profile


โพสท์โดย: Ariirat
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานสวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"กินน้อยลง ออกกำลังกายอย่างหนัก แต่น้ำหนักไม่ลด เกิดอะไรขึ้น?ใครคือ"ผู้นำอิหร่าน" รู้จักฆอเมเนอีสาวร้องสายไหมต้องรอด คลีนิกทำ "จิ๊มิไหม้" แล้วไม่รับผิดชอบ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัดหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?รวมเรื่องรัก 12 ราศี ทำนายเดือน พฤษภาคม 2567 พยากรณ์โดย อ.พิรฌานชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถาน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อวาฬ 160 ตัวเกยตื้น (อีกแล้ว) ในออสเตรเลีย(คลิป) 8 รถซิ่งที่ชาว FC อยากให้ไบรอัน โอคอนเนอร์ ขับมาใน Fast 11 มากที่สุด ก่อนปิดตำนาน Fast & Furious(คลิป) TOFUYA GIRLS รวมสาวๆ พริตตี้สุดน่ารักเซ็กซี่ งาน GT GRAND-PRIX TOFUYA เมืองทองธานี
ตั้งกระทู้ใหม่