หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มีใครเคยเป็นริดสีดวงทวารเพราะเล่นน้ำสงกรานต์ไหมครับ

โพสท์โดย kateaiya

เคยเป็นริดสีดวงทวารมาก่อนครับ เคยเป็นเพราะขับถ่ายไม่ตรงเวลา นั่งนาน กินยา กินผักผลไม้ก็หาย แต่ไม่เคยเป็นเพราะเล่นน้ำมาก่อนเลย ล่าสุดผมไปเล่นน้ำสงกรานต์แบบวัยรุ่นปกติมาครับ เล่นแบบหนักหน่วงไม่หยุดพัก กลางแจ้งหรืองานตื๊ดก็ไป สนุกมากกกก แต่จะไม่สนุกก็เช้าวันต่อมารู้สึกแปลกๆข้างใน เข้าห้องน้ำขับถ่ายรู้สึกว่าใช่ ต้องใช่แน่ๆ เจ็บไปประมาณเกือบอาทิตย์ครับ พยายามทานยาที่มีอยู่แล้ว ดูแลตัวเองเพราะเคยได้ยินว่าถ้ามันบานปลายจะแย่ ไม่ได้หาหมอนะครับ ตอนนี้ก็หายแล้ว แต่อยากมาถามว่ามีใครเคยเป็นเพราะเล่นน้ำบ้าง เพราะเราเดินเยอะไป เสียดสี เพราะมันอับชื้น หรือเพราะน้ำสกปรก ปีหน้าจะได้ระวังตัวมากขึ้น ขอบคุณครับ

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
kateaiya's profile


โพสท์โดย: kateaiya
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: kit, Thorsten, ผมเล็กนะครับ, Tabebuia, Dexter Suttipong, Carrrot, อาเซีย, ซาอิ, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เคลมอีกแล้ว! อ้างมั่ว "ลิซ่า" ไม่ใช่คนไทย..แต่เป็นคนเขมรเลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 25673 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!"เดชา" ชี้ ละครที่สนุกสนาน​เค้าลางใกล้จบ ต้องรอดูจนถึงตอนนั้นสงสัยพรที่เข้าไปขอ​ คือขอให้ได้อยู่นายกฯ ต่อนี้คือนิสัยแย่ๆ ที่อาจจะทำให้เwศตรงข้ามไม่ชอบคุณ"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?ภาพสุดขำ..แคปชั่นโดนใจ..ฮาๆคลายเครียดV.1🤣😂เผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประชาชนทนไม่ไหว! ป้ายรถเมล์ไม่อัพเดท..เลยเขียนเส้นทางเดินรถใหม่AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567complex: ซับซ้อนทำไมมนุษย์ถึงตื่นเช้า?แคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ถามตอบ พูดคุย
โคลอมเบียแล้งหนักมาก ถึงขั้นเรียกร้องไม่ให้อาบน้ำทายนิสัยจากรสไอศกรีมที่ชอบเขมรโป๊ะแตก! ทำเสื้อสงกรานต์ขายแต่สกรีนเสื้อก็อปลายนาฏศิลป์ไทย?😁เจอเด็กแบบนี้จะตอบกลับบยังไง??
ตั้งกระทู้ใหม่