หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวเน็ตแห่ชื่นชม!! ข้าราชการระดับสูงลุยน้ำช่วยลูกน้องเก็บขยะ ลั่น ถึงมียศก็ทำตัวติดดิน

โพสท์โดย กิตตินันท์

12 พฤษภาคม 2559 ในโลกโซเชี่ยลได้มีการแชร์ภาพสุดประทับใจ เป็นรูปข้าราชการระดับผู้ใหญ่ท่านหนึ่ง กำลังก้มลงเก็บขยะ พร้อมทั้งลุยน้ำเก็บขยะตามแม่น้ำลำคลอง ทราบชื่อต่อมาคือนายสุรพันธ์ อินทรา ทำงานในโครงการส่งน้ำและบำรุงรักษาลำตะคอง ท่านได้อุทิศตนเป็นผู้รักษาธรรมชาติแม่น้ำลำตะคองให้มีความอุดมสมบูรณ์ที่สุด เพื่อรักษาไว้เป็นทรัพยากรของชาติและคนรุ่นหลังต่อไป

 
 
 
 
นอกจากนี้ท่านยังมีแนวคิดด้วยว่า พันคนทิ้ง หนึ่งคนเก็บ ไมง่ายเลย อย่าให้เครื่องหมายบนบ่าดึงเราสูงจนไม่ติดดิน อย่าดีแต่ใช้ปากพูดให้ตัวเองดูดีไปวันๆ อย่าลดขนาดของความฝันของเรา แต่จงเพิ่มขนาดของความพยายามให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ และต้องทำให้ดีที่สุด เท่าที่พอจะทำได้ครับ เรียกว่าชาวเนตจำนวนมากต่างเข้ามาแสดงความชื่นชม ส่วนใหญ่ให้ความเห็นว่า ปัจจุบันคนที่ไม่หลงใหลในยศศักดิ์ ชื่อเสียง หาได้ยากมาก ท่านเป็นบุคคลแบบอย่างที่น่านับถือมากจริงๆ
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: keysister, ผมเล็กนะครับ, ป้าสั่งมา, Pinksweet, ทัมจัย, ซาอิ, นายเอือมระอา, พี่ใหญ่ ใจดี, ไอ้หมาบ้า
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ประชาชนแตกตื่น! ชายปริศนาตีตรวนที่เท้า..เดินไปทั่วเมืองใน จ.สุราษฎร์ธานีอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!5G ไม่ทันไร สเต็ปต่อไปมารอแล้วป่าไม้ตะลึง พระกับเณร เข้าป่าล่าสัตว์เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?แปลกแต่จริง!! นักสู้ MMA อุ้มจระเข้วิ่ง กลางถนนงูจงอางตัวใหญ่ เลื้อยตัดหน้ารถ ส่องทะเบียนตื้อสุดชีวิต นุดเอาเราไปอยู่ด้วย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรโป๊ะแตก! สั่งออนใลน์เอาผ้าปูโต๊ะจากไทยมาทำเป็นสะไบ คิดได้ไงเนี่ย?ชลน่าน อวดยุคเศรษฐา 7 เดือน บำบัด 7 หมื่นคนอันตราย 4 โรคต้องห้ามกินทุเรียน..!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
จากสันป่าเหียง สู่ สันป่าตองขนลุก! ตัวอะไร ทำรังในรถมอเตอร์ไซค์หนุ่มพาแฟนมานอนรร. ก่อนพบกล้องซ่อนในห้องน้ำประชาชนแตกตื่น! ชายปริศนาตีตรวนที่เท้า..เดินไปทั่วเมืองใน จ.สุราษฎร์ธานี
ตั้งกระทู้ใหม่