หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มโวย จอดรถเสียไว้ข้างทาง ดันเจอใบสั่งทั้ง ๆ ที่เขียนบอกหน้ารถ

โพสท์โดย Exoexo
หนุ่มโวย จอดรถเสียไว้ข้างทาง แต่ดันเจอใบสั่ง ทั้ง ๆ ที่เขียนว่า "รถเสีย" พร้อมทิ้งเบอร์โทรไว้หน้ารถ แต่งานนี้ชาวเน็ตเห็นต่าง
 
 
วันที่ 11 พฤษภาคม 2559 ผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Snooker J'tansiri‎ ได้โพสต์ภาพพร้อมข้อความระบุว่า รถตนจอดเสียอยู่ข้างทาง และเขียนป้ายติดหน้ารถว่า "รถเสีย" พร้อมแนบเบอร์โทรศัพท์ไว้ด้วย แต่กลับถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจเขียนใบสั่งพร้อมล็อกล้อ โดยเจ้าของเรื่องระบุว่าได้จอดชิดขอบทางแล้ว เจ้าหน้าที่ตำรวจน่าจะตรวจสอบก่อน

อย่างไรก็ตามผู้ที่อ่านเรื่องราวดังกล่าว ได้ให้ข้อคิดเห็นว่า เข้าใจเจ้าของรถ แต่หากมองในอีกมุมหนึ่งถ้ามีคนมาเห็นว่ารถคันอื่นโดนล็อกล้อ แต่รถของเจ้าของเรื่องไม่โดนล็อก อาจจะถูกมองเข้าใจผิดได้ นอกจากนี้บางส่วนยังมองว่า มีหลายคนที่ชอบหลอกคนอื่นว่ารถเสียโดยเขียนป้ายบอก ทำให้คนที่รถเสียจริง ๆ กลับถูกมองว่าหัวหมอ แต่ทั้งนี้ที่ห้ามจอด ก็คือห้ามจอด กฎหมายไม่ได้ระบุยกเว้นไว้ ก็ต้องยอมรับสภาพ พร้อมกันนั้นได้มีผู้ยกตัวอย่างกรณีของต่างประเทศที่หากเกิดเหตุรถเสียเจ้าของรถต้องโทรเรียกรถลากให้นำไปซ่อม
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: Zelormoon, เด็กโข่ง, หญิงกบ, ทัมจัย, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อนแคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมี
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อินโดนีเซียเตือนภัยขั้นสูงสุดภูเขาไฟปะทุบนเกาะสุลาเวสีหนิง ปณิตา ไปเที่ยวดูไบ แต่ประสบภัยน้ำท่วมโรงงานน้ำแข็ง ในไทยระเบิด บาดเจ็บ 160 รายนายกเทศมนตรีเอกวาดอร์ถูกยิงดับ ก่อนลงประชามติต่อต้านอาชญากรรม
ตั้งกระทู้ใหม่