หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แม่มาแล้วคะ! First look of ‪#‎QueenOfCannes‬ ชมพู่ อารยามาแล้ววกับชุด Ralph & Russo

โพสท์โดย ซาบีน่ากลับมาแล้ว

ชมพู่ อารยา เตรียมเมกอัพ 'Dazzling Temptation' ลุคสวยเลอค่าระดับ Queen of Cannes ที่ทางทีม L'Oreal Thailand ตั้งใจเนรมิตความงามให้แบรนด์แอมบาสเดอร์หนึ่งเดียวจากประเทศไทย เจิดจรัสสะกดทุกสายตา

บนพรมแดงเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ในวันเปิดงาน ที่จะเกิดขึ้นในอีกไม่กี่อึดใจ

ว่าแล้วรีบส่งแรงเชียร์ และกำลังใจให้ชมพู่ อารยา ผ่านทุกช่องทางโซเชียล มีเดีย L'Officiel Thailand กันได้นะคะ

 

ชมพู่ อารยา พร้อมเจิดจรัสบนพรมแดงเมืองคานส์ 2016 ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ L'Oreal Thailand ด้วยชุดกระโปรงยาวจับระบายสีชมพูปะการังจาก 'Ralph & Russo' ที่ตัดเย็บขึ้นเป็นพิเศษสำหรับงานนี้โดยเฉพาะ สวมเข้ากับชุดไฮจิวเวอรี่จาก 'Chopard' โดดเด่นด้วยสร้อยคอเพชรประดับอัญมณี ที่ส่องประกายให้คืนนี้ ชมพู่อารยาเป็น Queen of Cannes ตัวจริง!

โพสท์โดย: ซาบีน่ากลับมาแล้ว
แหล่งที่มา: https://www.facebook.com/LOfficielThailand/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
76 VOTES (4/5 จาก 19 คน)
VOTED: โป๊ปเองครับ, ป้าสั่งมา, เด็กโข่ง, โสมม, Punthorn, bgs, สามชั้นคั่วพริกเกลือ, zerotype, vho, Auntie Ann, ginger bread, YourQueen, ซาบีน่ากลับมาแล้ว
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักชายไต้หวัน กลายเป็นหิน ระหว่างกินข้าวหนุ่มอินโดช็อก!! แต่งงานไป 12 วัน เพิ่งรู้ว่าเมียเป็นผู้ชายดราม่า "คุกกี้พระเครื่อง" ความอร่อยปลุกเสก สะเทือนใจชาวพุทธ!?สายพันธุ์ปลาชนิดหายากมาก ที่พบได้เฉพาะในเขตประเทศไทยเกิดเหตุชุลมุนบนเครื่องบิน..หลังแอร์เสียแล้วไม่ให้ลง ทำเอา ผดส.โวยวายทั้งลำประเทศที่มีปริมาณทองคำสำรอง มากที่สุดในเขตภูมิภาคอาเซียน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ปราชญ์ สามสี" ฉะ "โน้ส อุดม" เอาแม่มาหาแดก ตลกร้าย ทำลายคุณค่า ดังแล้วลืมความเป็นคน เริ่มไม่น่ารักตำรวจหญิงชาวจีนเป็นไวรัล เนื่องจากสวยหนักมาก!!มหาวิทยาลัยที่ใหญ่ที่สุด และมีชื่อเสียงมากที่สุดในประเทศกัมพูชาประเทศที่มีจำนวนนักท่องเที่ยว เข้ามาท่องเที่ยวในไทยมากที่สุด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
เจนนี่และโรเซ่ Blackpink เดินเมาท์กันในนิวยอร์กลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1"ลิซ่า BLACKPINK" เข้าชมแข่งรถไมอามีจีพี..พร้อมโบกธงเข้าเส้นชัยลิซ่า BLACKPINK ถึงสนาม F1 ที่ไมอามี่แล้ว 
ตั้งกระทู้ใหม่