หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

คุณครู วัชระ เป็นมะเร็งที่ไหล่ ใหญ่มาก เลี้ยงแม่ที่เป็นอัมพาต

โพสท์โดย Wealthy

 

            คุณครู วัชระ นาดี หรือครูเล็ก เป็นมะเร็งที่ไหล่ที่สอนวิชาช่างยนต์อยู่ที่วิทยาลัยเทคโนโลยี ที่ภาคเหนือนครสวรรค์ ทุกวันนี้ก็ยังคงทำหน้าที่เป็นครูต่อไป

           แม้ว่าตัวเองจะต้องรับภาระที่ต้องแบกก้อนเนื้อที่หนักกว่า10กิโลมาเกือบปีแล้ว..ครูเล็กมาตรวจพบว่าเป็นมะเร็งที่ไหล่เมื่อปีที่แล้วแต่อาการก็ไม่หนักมาก จนมาเมื่อต้นปีอาการบวมของหัวไหล่ก็บวมขึ้นอย่างต่อเนื่อง แต่ครูเล็กก็ได้พยายามรักษามาตลอด โดยมีเงินกองทุนสงเคราะห์ครูเอกชนซึ่งเบิกได้ไม่เกินปีละ100,000บาท แต่อาการของครูเล็กผมคิดว่าต้องใช้เงินมากกว่า300,000บาท ทำให้ครูเล็กต้องรักษาแบบชาวบ้านเพราะตอนนี้ยอดรักษาก็เกือบครบ1แสนแล้ว ทุกวันนี้ครูเล็กมีคุณแม่วัย74ปีที่เป็นอัมพาตที่ต้องดูแลอยู่ทุกวัน

          แต่เชื่อมั้ยครับว่า แม่ครูเล็กไม่รู้ว่าลูกชายเป็นมะเร็งที่ไหล่ เวลาครูเล็กเข้าไปหาแม่ ครูเล็กก็จะใช้ผ้าคุมไหล่โดยที่แม่ไม่เห็น ครูเล็กไม่อยากให้แม่เป็นกังวลกับครูเล็กสงสารแม่..แม่ครูเล็กพอพูดได้แต่พูดไม่ชัด


          ทุกวันนี้ก็มีครูมีลูกศิษย์ที่คอยมาเป็นกำลังใจ ครูเล็กไม่มีครอบครัว จึงใช้ชีวิตส่วนมากอยู่กับโรงเรียน..

 ถ้าเพื่อนๆอยากจะช่วยครูเล็กก็โอนให้ครูโดยตรงเลยนะครับ....

ชื่อ บัญชี นาย วัชระ นาดี

ธนาคาร กรุงไทย สาขา นครสวรรค์

 เลขที่ บัญชี 6 0 5 1 8 3 5 5 3 9 ออมทรัพย์

 

- ข้อมูลจากเฟสคุณบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ https://www.facebook.com/Bhin.fanclub/?fref=ts

- ข้อมูล ณ วันที่ 11/5/2559

 

      โดยคุณบิณฑ์ บรรลือฤทธิ์ มอบให้20,000บาท ทางรายการรายการ มิตรรัก บรรลือฤทธิ์ 10,000บาท หวังว่าคงช่วยให้ครูเล็กนำเงินนี้ไปช่วยรักษาตัวได้ช่วงระยะเวลานึง

      ขอขอบคุณทุกกำลังใจที่มอบให้กับเพื่อนๆที่รอความช่วยเหลือจากพวกเราทุกคนครับ..ขอให้ทุกท่านโชคดี มีความสุขครับ..

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Wealthy's profile


โพสท์โดย: Wealthy
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
84 VOTES (4/5 จาก 21 คน)
VOTED: Chawap, dorotee, The Adventures of Ti, Puttarat, เจ้าหญิงคิดา, กึนซอกอปป้า, zerotype, กอกระดุม, makhamdong, HellCat, Pinksweet, Teangmodog, ถั่วเขียวต้มน้ำตาล
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?"กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่" นั่งท้ายกระบะมาคอนเสิร์ต..ทำเอาการ์ดไม่เชื่อว่าเป็นศิลปิน"กระแต อาร์สยาม" โดนแซะแรง! เก่งสวยแต่ดูไม่แพง..ตอบกลับแซ่บ รึดูไม่เป็น?ช่างแนะวิธีง่ายๆ แก้ไขด้วยตัวเอง..สำหรับใครที่โดนมิจฉาชีพควบคุมมือถือiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่าย3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!"วงกลมลึกลับ" โผล่เหนือน้ำ..บางหลุมมีปลาอยู่ มันคืออะไรกันแน่ ?จริงๆแล้วสุนัขนั้น สามารถที่จะยิ้มได้ไหมน๊า ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
จริงๆแล้วสุนัขนั้น สามารถที่จะยิ้มได้ไหมน๊า ?สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?หวังลดโลกร้อน!! สิงคโปร์เเจกเงิน 8,000 บาท ทุกครัวเรือน ให้ซื้อเครื่องใช้ไฟฟ้าที่เป็นมิตรกับสิ่งเเวดล้อม ที่สามารถใช้ได้ยาว ๆ ถึงปี 2570 😉
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมฉับพลัน ในอิหร่านอิหร่านเปิดระบบป้องกันภัยทางอากาศ เมืองอิสฟาฮานเตรียมปฏิบัติการทำฝนหลวงในพื้นที่จังหวัดกระบี่คิดได้ไง ไอเดียกระฉูด
ตั้งกระทู้ใหม่