หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ทั่วโลกตะลึง ศูนย์ปฏิบัติธรรมวัดป่าถ้ำวัว ฝรั่งเข้ามาปฏิบัติธรรมฝึกสมาธิหรือติดใจที่นี่ฟรีทุกรายการ?

โพสท์โดย Fuckyou

เนื่องในวันวิสาขบูชามหากุศล วัดป่าถ้ำวัดขอเชิญชวนศาสนิกชนทุกหมู่เหล่า ถือศีลปฏิบัติธรรม เพื่อเป็นพุทธบูชา ธรรมบูชา สังฆบูชา ระหว่างวันที่ 19-21 พฤษภาคม 2559 เมตตาธรรม ค้ำจุนโลก โลกทั้งผองพี่น้องกัน

เป็นสวรรค์บนดินที่เราควรไปฝึกจิตให้สงบ ไม่ต้องเตรียมอะไรไปเลย ทางวัดมีที่พัก อาหารให้ เราเพียงไปฝึกจิต ปฏิบัติธรรมตามคำแนะนำแค่นี้เอง ผู้มาฝึกส่วนใหญ่เป็นชาวต่างชาติ เน้นเข้ามาพักแบบ 1คืน 2คืน 7วัน 15วัน 1-2เดือน ก็แล้วแต่เรา อยากทราบข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อผมก็ได้นะครับ จะได้แนะนำให้ วัดนี้ไม่มีค่าใช้จ่ายนะครับ ไม่บังคับบริจาคเงินนะครับ โดยพระอาจารย์ใช้สโลแกนว่า "เมตตาธรรม ค้ำจุนโลก โลกทั้งผองพี่น้องกัน" วัดจึงไม่แบ่งแยกคน,เชื้อชาติ,ศาสนา โทร 08-1031-3326 eng,thai และ 08-7846-4315 thai

การเดินทางไปวัดแนะนำเริ่มจากสถานีขนส่งอาเขตเชียงใหม่ครับ...แล้วต่อรถตู้ของบริษัทเปรมประชา สายอำเภอปาย ค่ารถตู้ 250บาท  แล้วบอกที่ท่ารถตู้เปรมประชาว่า  จะลงที่วัดป่าถ้ำวัว ครับ แล้วเขาจะส่งหน้าวัด แล้วเราต้องเดินเข้าวัดไปอีก1กิโลเมตร อย่าลืมซื้อตั๋วรถเที่ยวขากลับด้วยเลย  ตั้งแต่แรกจาก "อาเขตเชียงใหม่ครับ" แล้วระบุว่าขึ้นรถตู้หน้าวัดป่าถ้ำวัว  วันที่......เวลา....  ลองถามท่ารถเปรมประชาด้วยครับ

เนื้อหาโดย: Fuckyou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีประเทศที่นิยมใช้รถยนต์ไฟฟ้ามากที่สุดในโลกแมคโดนัลด์เป็นอะไร..ทำไมถึงมีโลโก้กลับหัวนี่คือวงเวียนในเขมร ที่ใช้งบประมาณไปกว่า 70 ล้านบาทในการก่อสร้าง!แปลปกสลากงวด2พ.ค.67😆 ชวนเข้ามาดูภาพถ่ายอันน่าทึ่ง พิสูจน์ว่าไม่มีใครสามารถรู้ทุกอย่าง เกี่ยวกับโลกได้ 😉ไบร์ท วชิรวิชญ์ เผยว่า ขอเนเน่เป็นแฟนแล้วทำไมผักที่เรากินผล ต้องตัดใบออกเสียบ้าง...มันเป็นเพราะอะไรกันนะ ?ลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไบร์ท วชิรวิชญ์ เผยว่า ขอเนเน่เป็นแฟนแล้วสเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!นกสุดแปลก!!นึกว่าหลุดออกมาจากโลกแฟนตาซีเท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต "
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ลิงเหิมเกริมหนัก แม้แต่พระยังโดนชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้านักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพผู้สูงอายุ ที่แท้จริง อายุเริ่มต้นที่เท่าไหร่?
ตั้งกระทู้ใหม่