หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เก๋งซิตี้เจอด่าน!! เผ่นสวนเลนชนวีออสมือกีตาร์ไฟลุกท่วม ตร.ไม่เชื่อหนีเป่าแอลกอฮอล์

โพสท์โดย Exoexo

เมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 11 พ.ค. ร.ต.อ.สิริชัย วาระรัมย์ รองสว. (สอบสวน) สน.วัดพระยาไกร รับแจ้งเหตุรถชนบนสะพานลอยข้ามแยกถนนพระราม 3 ตัดถนนเจริญราษฎร์ แขวงบางโคล่ เขตบางคอแหลม กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิป่อเต๊กตึ้ง

ที่เกิดเหตุบริเวณกลางสะพานถนนพระราม 3 ขาออก พบรถยนต์นั่ง โตโยต้า รุ่นวีออส สีบรอนซ์-เงิน ทะเบียน ษก 4182 กรุงเทพมหานคร จอดอยู่ช่องทางด้านซ้าย สภาพด้านหน้าขวามีรอยถูกชนพังยับกระจกหน้าร้าว ด้านท้ายกันชนบุบ ห่างไปประมาณ 50 เมตร พบรถยนต์นั่งยี่ห้อฮอนด้า รุ่นซิตี้ สีบรอนซ์-เงิน ทะเบียน ชภ 7439 กรุงเทพมหานคร ชนราวสะพาน ไฟลุกไหม้บริเวณห้องเครื่อง

เบื้องต้นได้ปิดการจราจร ห้ามรถขึ้นบนสะพานข้ามแยกเนื่องจากเกรงจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน พร้อมรีบประสานรถดับเพลิงมาทำการฉีดสกัดไฟที่ลุกไหม้ ใช้เวลาประมาณ 20 นาที จึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ ไฟลุกไหม้รถฮอนด้าเสียหายหมดทั้งคัน

สอบสวน นายวิเชียร คงแจ้ง อายุ 52 ปี อยู่ ต.ห้วยทราย อ.เมือง จ.ประจวบคีรีขันธ์ อาชีพรับเหมาก่อสร้าง คนขับรถเก๋งฮอนด้า ให้การรับสารภาพว่า ก่อนเกิดเหตุได้ไปนั่งดื่มเบียร์ร้านจิ้มจุ่มริมถนนพระราม 3 จากนั้นได้ขับรถเพื่อจะกลับบ้านพักที่ย่านวงเวียนใหญ่ ขณะขับรถลงสะพานลอยข้ามแยกถนนเจริญราษฎร์ พบมีเจ้าหน้าที่ตำรวจตั้งด่านตรวจอยู่บนถนนพระราม 3 ขาออก ด้วยความกลัวที่ดื่มเบียร์มาประกอบกับไม่มีใบขับขี่ จึงตัดสินใจเลี้ยวรถกลับช่วงเชิงสะพานแล่นย้อนศรสวนทางขึ้นสะพานไป

กระทั่งมาพบรถเก๋งโตโยต้าขับขึ้นสะพานมาและเกิดเฉี่ยวชนกันบนสะพาน ก่อนที่รถจะเสียหลักไปชนกับที่กั้นขอบทางและเกิดไฟลุกไหม้ขึ้นที่ห้องเครื่อง เนื่องจากรถใช้แก๊สแอลพีจีเป็นเชื่อเพลิงคู่กับน้ำมัน โชคดีที่หนีออกจากตัวรถได้ทัน

ด้านนายวีระยุทธ สุดสาคร อายุ 47 ปี อยู่ ม.3 ต.สวนหลวง อ.กระทุ่มแบน จ.สมุทรสาคร มือกีตาร์ ซึ่งเล่นประจำอยู่ที่โรงเบียร์เยอรมันตะวันแดง คนขับรถเก๋งโตโยต้า วีออส ให้การว่า ก่อนเกิดเหตุ กำลังจะขับรถกลับบ้านย่านบางแค โดยขับรถออกมาจากโรงเบียร์ตะวันแดง ใช้เส้นทางถนนพระราม 3 ขาออก

ขณะขับรถขึ้นสะพานลอยข้ามแยกถนนเจริญราษฎร์ มาถึงที่เกิดเหตุ พบรถคู่กรณีขับรถย้อนศรสวนทางขึ้นมาด้วยความเร็ว จึงได้หักหลบแต่ไม่พ้นถูกชนเข้าอย่างแรงที่ด้านขวารถเสียหายพังยับ โชคดีที่คาดเข็มขัดนิรภัย ทำให้ไม่ได้รับบาดเจ็บรุนแรงมาก

หลังเกิดเหตุทางเจ้าหน้าที่ได้ประสานรถยกมาทำการยกรถที่เกิดอุบัติเหตุทั้ง 2 คันลงจากสะพาน ก่อนเปิดการจราจรเป็นปกติ จากการตรวจวัดปริมาณแอลกอฮอล์นายวิเชียร พบปริมาณแอลกอฮอล์ไม่ถึง 50 มิลลิกรัมเปอร์เซนต์ ซึ่งเป็นอัตราที่กฎหมายกำหนด เบื้องต้นแจ้งข้อหาขับรถโดยไม่คำนึงถึงความปลอดภัย และ ขับรถย้อนเส้นทางการเดินรถ

อย่างไรก็ตาม เจ้าหน้าที่ยังไม่ปักใจเชื่อคำให้การผู้ต้องหาที่อ้างว่าดื่มเครื่องดื่มแอลกอฮอล์และไม่มีใบขับขี่ ทำให้ต้องกลับรถเพื่อหนีด่านตรวจ ซึ่งจะได้ประสานเจ้าหน้าที่กองพิสูจน์หลักฐานเข้าตรวจสอบซากรถยนต์ที่เกิดเหตุอีกครั้งว่ามีสิ่งผิดกฎหมายซุกซ่อนอยู่หรือไม่ ในช่วงเช้านี้

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: zerotype, Sleeping Handsome, แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชี7 ที่มา คําว่ากระบี่ มีต้นเค้ามาจากคําไหน?เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาดวิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลดีที่สุดนี่เป็นรถไฟที่แย่ที่สุดในโลกหรือไม่? รีวิวรถไฟกัมพูชาชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้ง7 สิ่งที่ควรทำเมื่ออายุ 40นักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มถาม? ควรคิดค่าแรงในการขับรถพาแฟนเที่ยว ดีไหม!เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆไม่ได้มุสาวาปึ้ง!! สาวโชว์บิลค่าไฟเดือนนี้ สูงถึง 77 ล้านบาท นี่คงใช้กันทั้งจังหวัดสินะ คาดว่าเจ้าหน้าที่น่าจะจดเลขผิด 😁สาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาท
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เฉลยแล้ว สาเหตุที่ชาวจีนทำเครื่องบินวุ่นยกลำเตือนภัย มิจฉาชีพหลอกแจกบัตรเติมน้ำมัน ดูดเงินหมดบัญชีสาวแทบช็อก! เจอค่าไฟสุดโหด..เดือนเดียวพุ่ง 77 ล้านบาทอยากกินไหมไส้กรอกแรคคูนจากเยอรมัน
ตั้งกระทู้ใหม่