หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปมิกา หนีศาลจนได้!!! ออกหมายจับ 'เปมิกา' เบี้ยวฟังฎีกาคดีร่วมโกง 'หมอเผ่า'

เนื้อหาโดย Fuckyou

หลายคนสนใจเรื่องคดี เปมิกา กับ หมอประกิตเผ่ามาก เพราะเป็นคดีที่มีเนื้อหาเกี่ยวกับประเด็นทางศาสนวิทยาในหลายมิติ ถือเป็นกรณีศึกษาทางศาสนวิทยาที่ดีมาก โดยเฉพาะเรื่อง "ภัยจากศาสนา"

ติดตามรายละเอียดมาหลายปี ตั้งแต่ศาลชั้นต้น อุทธรณ์
แต่ในที่สุด พอถึงฎีกา ...เปมิกา ก็หนีศาลจนได้

คนไทยทำผิดแล้วหนีศาลเยอะ
แล้วก็มักไปอ้างหรือด่าให้คนต่างชาติฟังคล้ายๆกันทั้งนั้นว่า
"ศาลไทยไม่ยุติธรรม"

ย้อนให้ฟังนิดหนึ่งสำหรับท่านที่ไม่ได้ตาม

จากกรณี เมื่อเดือน ต.ค. 49 – ก.พ.50 นพ.ประกิตเผ่า ทมทิตชงค์ ผู้เสียหายที่ 1 ซึ่งในขณะนั้นมีความอ่อนแอแห่งจิต มีความผิดปกติทางด้านภาวะจิตใจ เป็นโรคจิตอารมณ์แปรปรวน

แล้วจำเลยทั้งสี่ นำโดย นส.เปมิกา ได้สร้างสถานการณ์ให้ผู้เสียหายที่ 1 เข้าใจว่าตัวเองสามารถนั่งสมาธิจนสำเร็จฌานขั้นสูง สามารถระลึกชาติ และกล่าวอ้างว่า น.ส.เปมิกา จำเลยที่ 1 เคยเป็นสามีภรรยากันมาก่อน 99 ภพชาติที่ผ่านมา มีหนี้กรรมต้องชดใช้ในชาตินี้ จึงขอให้ผู้เสียหายมอบทรัพย์สินให้ 10 รายการเป็นเงินกว่า 9.6 ล้านบาท

คดีนี้ศาลอุทธรณ์พิพากษายืนตามศาลชั้นต้น สั่งจำคุก น.ส.เปมิกาจำเลยที่ 1 เป็นเวลา 4 ปี 6 เดือน โดยไม่รอลงอาญา ส่วนจำเลยอีก 3 คน ศาลสั่งจำคุกคนละ 3 ปี แต่โทษจำคุก ให้รอลงอาญา 2 ปี และให้จำเลยทั้งสี่ ร่วมกันชดใช้ทรัพย์สินให้ผู้เสียหายรวม กว่า 8.3 ล้านบาท

โดยวันนี้ศาลนัดอ่านคำพิพากษาศาลฎีกา ในเวลา 09.30 น. แต่ นางเปมิกาไม่มา ซึ่งศาลเชื่อว่า จงใจหนี จึงออกหมายจับ

ผู้เขียนได้ศึกษาเรื่องนี้โดยได้ไปคุยกับอดีตลูกศิษย์วัดที่ทั้งหมอประกิตเผ่าและคุณเปมิกา เขาไปทำวิปัสนาด้วยกันประจำ

เรื่องราวยิ่งกว่าในสำนวนเสียอีก

เนื้อหาโดย: Fuckyou
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Fuckyou's profile


โพสท์โดย: Fuckyou
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: Niyaz Ahmed, พูดไปก็เท่านั้น, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, เด็กโข่ง, Tabebuia, John thongpoon, chuanb, ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน, youngboys
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ไข่ไดโนเสาร์ผุด หลังเกิดเหตุน้ำท่วมหนักที่จีนความมักง่ายหรือเกมการเมือง ทิ้งยางรถยนต์ลงท่อ ทำให้น้ำท่วมกระบี่สิ่งที่ชาวอเมริกันได้เรียนรู้จักกับคนไทย และอาจจะเข้าใจผิดเกี่ยวกับนิสัยคนไทย เมื่อมาที่ประเทศไทย!สาวพนักงานปั๊ม ขับรถไล่ตามลุงเติมน้ำมันเเล้วชิ่ง ไกลถึง 3 จังหวัด สุดท้ายลุงไม่รอด งานนี้ไม่คุ้มค่าน้ำมัน...เเต่สะใจกระป๋องแบนกับไม่แบน..ราคาแตกต่างกันมั๊ย ?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ไอโซมอลท์, Isomalt, ไอโซมอลต์, น้ำตาลไอโซมอลต์, Isomalt, Isomalt Sugar, E953เกิดเหตุรถบัสตกแม่น้ำ ในเซนต์ปีเตอร์สเบิร์กวัดพระธาตุหมื่นหิน หลวงปู่ศิลา สิริจันโทสถิติเผยขนาดจู๋ผู้ชาย จะยาวขึ้นเรื่อยๆทั่วโลก
ตั้งกระทู้ใหม่