หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สาวโพสต์ภาพ โชว์"ปืน ยาบ้า" ท้าลั่นเน็ต"อย่าเสือกมาจับ...อาจถึงตาย" ตร.เร่งล่าตัว!

โพสท์โดย กิตตินันท์

ซ่าส์อีกราย!! สาวโพสต์ภาพ โชว์"ปืน ยาบ้า" ท้าลั่นเน็ต"อย่าเสือกมาจับอาจถึงตาย" ตร.เร่งล่าตัว!!

โผล่มาอีกราย จนกลายเป็นกระแสดังอีกครั้งในโลกออนไลน์ หลังจากมีการแชร์ภาพของหญิงสาว คนหนึ่ง ที่ถือปืนสั้นแบบออโตเมติก 1 กระบอก และด้านหน้ามียาบ้าวางอยู่หลายสิบเม็ด ได้นำภาพดังกล่าวมาโพสต์โชว์ ในเฟซบุ๊คเมื่อช่วงกลางดึกของวันที่ 10 พ.ค.ที่ผ่านมา

โดยมีข้อความระบุว่า

“กรูมิใช่เพื่อนเล่นนร้าสาดดด อย่าเสือกมาจับเล่นนะคับ ขอบอก ด้วยฟามปราถนาดีจากกรู คำเตือน อาจถึงตายหรือพิการได้”

เมื่อมีการแชร์กันออกไปเป็นอย่างมาก ตำรวจคนดัง "จอนนี่กองปราบ" ได้โพสต์ภาพหญิงคนดังกล่าว

และข้อความในเฟซบุ๊ค ยุทธพล ศรีสมพงษ์ ระบุว่า "ฝากไปถึงสื่อทุกสำนัก ฝากไปถึงตำรวจพื้นที่ที่อยู่ ฝากถึงทุกๆคน ฝากแชร์ไปจนกว่าเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ตัวประจานความ.... คิดได้ไงมาเอาปืนเอายาบ้ามาโพสต์เพื่อทำลายความรู้สึกของคนในสังคม

ถ้าพ่อแม่ญาติพี่น้องเห็นแล้ว รีบพามามอบตัวซะ ฝากพื้นที่ด้วยนะครับ เดี๋ยวผมสนับสนุนข้อมูลการสืบสวนเอง ผมยังติดภารกิจบางคดีอยู่ #งูน้ำตอด ผมอยู่ด้วย แชร์ไป คนแบบนี้จะได้ไม่มีที่ยืนในสังคม -จอนนี่กองปราบ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: เต้ย ณ โพสต์จัง, ไปเซเว่นเอาอะไรไหม๊, 916, Tabebuia, ถั่วเขียวต้มน้ำตาล, Sleeping Handsome, John thongpoon, youngboys, vho, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคาร"ครูไพบูลย์" ลั่น! ผมแค่โปรโมตเพลง..อย่าโยงอดีตภรรยาแบบนี้ไม่น่าเรียก "ผีฮ่องกง"..แต่น่าจะเป็น "ผีแบรนด์เนม" ซ่ะมากกว่าAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
แคสตรงปก เจมส์จิ(คุณชายพุฒิภัทร) และไมกี้(คุณฉัตรเกล้า)ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสน"เสรีพิศุทธ์" เปิดข้อเขียนปี 2521 ชี้ จะได้ครบถ้วนวิ่งเต้นเสียเงินเรื่องใช้เงินซื้อตำแหน่งไม่ใช่เพิ่งมีเผยสาเหตุมะเร็งเหตุจากตู้เย็นแช่ของนานเกินไป!!😮♨︎🍣
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อินโดนีเซียเตือนภัยขั้นสูงสุดภูเขาไฟปะทุบนเกาะสุลาเวสีหนิง ปณิตา ไปเที่ยวดูไบ แต่ประสบภัยน้ำท่วมโรงงานน้ำแข็ง ในไทยระเบิด บาดเจ็บ 160 รายนายกเทศมนตรีเอกวาดอร์ถูกยิงดับ ก่อนลงประชามติต่อต้านอาชญากรรม
ตั้งกระทู้ใหม่