หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

งานคานส์ ..ใหม่ไปเพื่อแจก ไอติม หรือ เดินแบบ ???

โพสท์โดย แซ่บเวอร์

ใหม่-ดาวิกา โฮร์เน่ 

 

เสียใจไหมที่เราโดนโจมตีตลอดเวลา

“สำหรับใหม่อาจจะมีน้อยใจบ้าง เพราะว่าเราตัวเราก็ทำงานอยู่ตรงนี้ ถ้าใครติดตามจะรู้ว่าใหม่ก็ทำงานอยู่ตรงนี้ แต่ใหม่ก็เก็บมันมาคิดว่ามันเป็นสิ่งที่ดี ทำให้ใหม่โตขึ้นกับการอยู่ในวงการบันเทิงที่เรามันก็ต้องเจอเรื่องแบบนี้”

 

ที่ไปเมืองคานส์ คนก็มองว่าเราไปแค่ทำหน้าที่แจกไอศกรีม

“ที่ใหม่ไปเพราะมันเป็นงานโกลโบลอีเว้นท์ ทางลูกค้าเป็นคนเสนอชื่อเราไป มันยังไม่สรุปค่ะ ตอนนี้มีเปอร์เซ็นต์ 70-80 เปอร์เซ็นต์ ถ้าได้เดินเป็นสิ่งที่ดี ถ้าไม่ได้เดินก็ไม่เป็นไร ถามว่าลุ้นไหม ตอนนี้ไม่ลุ้นแล้ว เพราะว่าหน้าที่ของเราเป็นแอมบัสเดอร์ของแบรด์แล้ว แค่ใหม่ไปก็ดีใจแล้วค่ะ”

 

บางคนมองว่าเหมือนเราแค่แจกไอศกรีมรู้สึกว่ามันรุนแรงไปไหม

“ที่จริงแล้วมันไม่ใช่แบบนั้น อยากให้คนติดตามกันและดูรูปแบบของงานว่าจะเป็นยังไง โดยส่วนตัวไม่ได้รู้สึกแย่นะคะ ก็ดีนะคะ เดี๋ยวหนูแจกให้ก็ได้(หัวเราะ) อาจจะเป็นการเข้าใจผิด ให้รอติดตามแล้วกันค่ะ”

 

แล้วจะได้เจอชมพู่ไหม

“งานที่ใหม่ไปมันเป็นคนล่ะงานกัน ใหม่ไม่ได้ไปฟิล์มเฟสติวัล ใหม่ไปงานโกลโบลอีเว้นท์ งานอีเว้นท์ที่เชิญดาราฮอลลีวู้ด” 

                                       

 
ใหม่  ดาวิกา โฮร่เน่
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แซ่บเวอร์'s profile


โพสท์โดย: แซ่บเวอร์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: ถั่วเขียวต้มน้ำตาล, zerotype, โอ๊ย, vho, Punthorn
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉รีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้วเขมรบุกเดี่ยว! ประกาศลั่นเราจะล้างแค้นแล้วเราจะแซงไทยในเร็วๆนี้ ?เขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆ"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!ทางกัมพูชา และ จีนจัดงานโชว์ศิลปะการต่อสู้ กังฟู + โบกาตอร์ ตอนแรกหลายคนนึกว่า จะเอามาสู้ๆกัน อ้อ ไม่ใช่ มาโชว์กระบวนท่าการแสดงเฉยๆ พอมีคนดูอยู่เหมือนกันเด้อลุงโวยสาวเอาสุนัขขึ้นรถไฟใต้ดินได้ยังไง ก่อนจะรู้ว่าความจริง ทำเอาหน้าชา อายหน้าแดงไปเลยปลัดทรงสืบ แฝงนั่งชิลล์อยู่ริมหาดจอมเทียน เจอเหตุรัวปืน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ป๋าเสรี" ร่วมงานศพ"ทวี ไกรคุปต์" ด้าน"ปารีณา" โผล่สวมกอด ลั่นขอโทษที่เคยทำไม่ดีกับท่านเสรี!รีวิวแกะกล่อง WRATH OF THE TITANS สงครามมหาเทพพิโรธ ในรูปแบบ Blu-ray discรีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้วฮีโร่ที่แท้จริง!! แม่เอาตัวบังลูก จากเหตุหลังคาถล่มเครื่องบินต้องลงจอดฉุกเฉินในคาซัคสถาน หลังหญิงเกาหลีใต้รายหนึ่ง ตะโกนด่าสาปแช่งและสร้างความโกลาหล จนไม่สามารถบินได้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
"เบลเล่" ต้นเหตุดราม่า "ออกัส-กันสมาย"..แจงประเด็นร่วมโต๊ะช่วงสงกรานต์รีวิวแกะกล่อง WRATH OF THE TITANS สงครามมหาเทพพิโรธ ในรูปแบบ Blu-ray discนางงามอายุ60ปีคว้ามง!!เตรียมไปต่อMUArgentina👑👠🎉นก สินจัย ตอบดราม่า ไม่เหมาะบท เพียงขวัญ
ตั้งกระทู้ใหม่