หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ญาญ่าตอบว่า เราไม่ได้เป็นแนวนั้น (หัวเราะ)

โพสท์โดย แซ่บเวอร์

 

ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ ให้สัมภาษณ์ กรณีไปออกรายการแล้วเรียกพระเอกหนุ่ม ณเดชน์ คูกิมิยะ ว่า “ที่รัก”

 

โดย ญาญ่า หัวเราะก่อนแจงเขินๆว่า

“จริงเหรอคะ เอ๊ะ! เราแกล้งในรายการหรือเปล่า ไม่ได้เรียกนะ จะเรียกเขาว่าพี่ณเดชน์ หรือ พี่แบ ถ้าจะลืมตัวอย่างมากก็จะเรียกว่า dude หรือ hey man ไม่เคยเรียกว่าที่รัก อย่างไรก็ตาม หากคำพูดดังกล่าวทำให้แฟนคลับฟินก็ยินดี แต่ตนคงต้องกลับไปย้อนดูรายการแล้ว

ถามถึงเรื่องที่เป็นกาวใจให้คู่ หมาก-ปริญ กับ คิม-คิมเบอร์ลี่ คืนดีกัน

ญาญ่าตอบว่า หนูเป็นเพื่อนกับทั้งสองคน เขาไม่ได้ทะเลาะกัน แค่ไม่ได้ไปเที่ยวด้วยกันเฉยๆ เขางอนกันไหม หนูไม่รู้ เรื่องลึกๆไม่ค่อยถาม หนูไม่อยากรู้ว่าเขามีปัญหากันหรือเปล่า แต่เท่าที่ดูเขาก็โอเคนะ ไม่ได้มีปัญหาอะไรกัน

เมื่อถามว่าช่วงสงกรานต์หมากไปญี่ปุ่น เราก็บินไปหาคิม คนเลยยิ่งตีความว่าทั้งคู่งอนกัน นางเอกคนสวยกล่าวว่า ไม่ได้งอน เขาน่าจะแพลนกันไว้แบบนี้ตั้งแต่แรก ที่เขามาหากันที่กองละครถามว่าสวีตไหม เขาก็สวีตกันเป็นเรื่องปกติอยู่แล้ว หนูก็อิจฉาค่ะ เป็นคู่ที่ค่อนข้างลงตัว เป็นเพื่อนกันก็ได้ เป็นคนที่หวานใส่กันก็ได้ เราดูแล้วก็ว่าดีเนาะคู่นี้

                                                  

ต่อข้อถามว่าคู่เราสู้ไม่ได้เหรอ ญาญ่าตอบว่า เราไม่ได้เป็นแนวนั้น (หัวเราะ) เป็นเพื่อนลุยๆ กันมากกว่า ถามว่าพี่ณเดชน์มีมาหาที่กองแบบคู่นั้นบ้างไหม ไม่มีค่ะ ตอนนี้ไม่ต้องมาหาหรอก เราถ่ายละครด้วยกันอยู่

         [ คลิป .. น่ารัก ของ ญาญ่า  ]

                                                        

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
แซ่บเวอร์'s profile


โพสท์โดย: แซ่บเวอร์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
12 VOTES (4/5 จาก 3 คน)
VOTED: พูดไปก็เท่านั้น, zerotype, แซ่บเวอร์
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
หนุ่มเครียด! แฟนไปทำศัลยกรรม แล้วหน้าตลกจนไม่มีอารมณ์..ด้วย?คู่รักชาวจีนขโมยสร้อยข้อมือ จากร้านในไทย ก่อนชิ่งบินหนีกลับจีนทำไมบ้านคนญี่ปุ่นแขวนธงปลาคาร์ฟชาวบ้านพบสัตว์ลึกลับสีดำในกรุงโตเกียวการพบงูทะเลยักษ์ ในปี 2391สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อหนุ่มทำพัดลมไอเย็นเอง..ว่าแต่มันคลายร้อนได้จริงหรือ ?เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"รีวิวหนังสือ Don Quixote ดอน กีโฆเต อัศวินแห่งลามันชา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ชื่นชม!สยามรัฐอวอร์ด2567 ศิลปินดาราค่ายมหามงคลฟิล์มฯร่วมแสดงความยินดีในโอกาสจัดงานรางวัลสยามรัฐ ณ TruE Digital สุขุมวิท"บอย-เจี๊ยบ" กว่าจะได้รูปสวยสมใจ..งานนี้ต้องผ่านอะไรมาเยอะมากแฟนๆ กรี๊ด หนุ่มคนใหม่ของสาว "เบลล่า"..ไม่ธรรมดา ทั้งหล่อและรวย"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวร
ตั้งกระทู้ใหม่