หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ชาวเน็ตแห่ให้กำลังใจ หนุ่มระบายความอัดอั้น เมื่อชีวิตเดินมาถึงทางตันทำให้จำต้องแยกจากลูก

โพสท์โดย ลูกสาวอบต

 

เพจ น้องเบนซ์ โอ้บร๊ะเจ้า' โพสว่า....

ถึงทางตันแล้วสินะ พ่อพยายามสู้มาตลอดตั้งแต่ลูกอยู่ในท้อง โดยไม่มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลือ สู้จนมาถึงลูกลืมตาดูโลก แล้วก็พบกับข่าวร้าย ลูกออกมาน้ำหนัก1700 ปอดไม่แข็งแรง หายใจเร็วมาก อยู่ในตู้อบ2เดือน

ช่วงนั้นอาการลูกดีบ้างและก็หนักบ้าง คือตอนนั้นลูก50-50 พ่อท้อและเดินร้องในโรงพยาบาล อายคนนั้นแหละแต่มันเก็บน้ำตาไม่อยู่ ได้แต่โทษตัวเองว่าตอนลูกอยู่ในท้องพ่อไม่บำรุงลูกดีเลย แต่พ่อก็ทำเต็มที่แล้ว

แล้วช่วงนั้นลูกก็อาการดีขึ้นเรื่อยๆจนลูกได้ย้ายห้องมาอยู่ห้องปกติ พ่อทำงานไปๆมาๆหาลูก อดหลับอดนอนด้วยกันกับแม่ของลูก อยู่ห้องปกติ1เดือนเต็มๆ แล้วข่าวดีคือลูกได้กลับบ้านได้พ่อโคตรดีใจเลย และก็ได้กลับบ้านของเรากัน อยู่ด้วยกันพ่อแม่ลูก อดหลับอดนอนด้วยกัน

ช่วงนั้นต้องซื้อของใช้ของลูกเยอะมาก และปัญหาต่างๆก็มา ค่าบ้าน3500 ค่านมลูกป๋องละ1500 แต่ลูกกินเก่งมากนะ เดือนนี้3ป๋องละ พ่อหมุนตังค์ไม่ทันแล้ว พ่อติดหนี้คนอื่นแล้ว พ่อไม่มีตังค์แต่ก็หานมให้ลูกกินได้

จนมาตอนนี้พ่อไม่ไหวแล้วมันเยอะเกิน พ่อตกลงกับแม่ว่าจะไม่อยู่บ้านหลังนี้แล้ว เพราะพ่อไม่มีตังค์เสีย พ่อมีแต่เลือกเก็บไว้ค่านมลูกดีกว่า พ่อเลยให้ลูกกับแม่ของลูกกลับไปอยู่บ้านทวดที่นาหม่อมดีกว่า พ่อยอมทั้งที่ใจไม่อยากห่างกับลูกเลย หลังจากนี้พ่อคงไม่ได้หยอกลูก ไม่ได้ดูแลลูก ไม่ได้ไปหาบ่อยๆ เพราะพ่อจะทำงานสองกะเลย เก็บตังค์ๆเพื่อพาลูกกลับมาอยู่ด้วยกันอีกนะ รักลูกมาก รักที่สุด

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
ลูกสาวอบต's profile


โพสท์โดย: ลูกสาวอบต
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
44 VOTES (4/5 จาก 11 คน)
VOTED: mamaprince, I AM THOR, zerotype, CARE AND FAIR, igolf, tOmgAng at postjung
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"ผู้จัดการวง "บีวันเอโฟร์" ถูกไล่ออก หลังซ่อนกล้องในห้องแต่งตัวหลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารความหล่อเป็นเหตุ!! หนุ่มจีนหน้าตาดีถูกสาวไล่กอดบนถนน สุดท้ายพบว่าเธอมีปัญหาสุขภาพจิตเลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃วัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
complex: ซับซ้อน"เดชา" ชี้ ละครที่สนุกสนาน​เค้าลางใกล้จบ ต้องรอดูจนถึงตอนนั้นสงสัยพรที่เข้าไปขอ​ คือขอให้ได้อยู่นายกฯ ต่อเมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃ยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุย้อนรอยตำนานสยองแห่งเมืองคอนบ้านร้างซ่อนศพชวนสยองขวัญจนตาเหลือก ตาค้าง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อินโดนีเซียเตือนภัยขั้นสูงสุดภูเขาไฟปะทุบนเกาะสุลาเวสีหนิง ปณิตา ไปเที่ยวดูไบ แต่ประสบภัยน้ำท่วมโรงงานน้ำแข็ง ในไทยระเบิด บาดเจ็บ 160 รายนายกเทศมนตรีเอกวาดอร์ถูกยิงดับ ก่อนลงประชามติต่อต้านอาชญากรรม
ตั้งกระทู้ใหม่