หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 อันดับ มหาวิทยาลัยที่มีสาวน่ารักเยอะที่สุด ปี 2556

โพสท์โดย ไฟซ์ ไรเดอร์กลิ้งผ่า

 

10 มหาวิทยาลัยที่มีนักศึกษาสาวสวย หน้าดี อยู่มากที่สุด มหาวิทยาลัยที่มี
สาวน่ารักเยอะที่สุด แห่งปี 2556

10.มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนดุสิต

เป็นราชภัฎแห่งเดียวที่ขึ้นมาติดใน 10 อันดับ ถึงแม้ว่าราชภัฎอื่น ๆ จะมีสาวน่ารักอยู่บ้าง แต่ก็ต้องตกหล่นอันดับไป แต่ที่วิทยาเขตสวนดุสิต ความน่ารักของสาวที่นี้มีดีไม่น้อยเลยทีเดียว ความน่ารักในสไตล์ติดดินนี้แหละ ที่ทำให้หนุ่ม ๆ หลงพวกเธอ

9. มหาวิทยาลัยธุรกิจบัณฑิตย์

มหาลัยแห่งย่านประชาชื่น สาวมหาลัยนี้น่ารักมากขึ้นอย่างมาก คุณลองโฉบ ๆ ไม่ว่าจะกินข้าว แถวนั้นร้านข้าวเยอะแยะมากมาย หรือ ร้านเหล้าที่เรียงกับเพียบ ลองไปชมความน่ารักของสาวมหาลัยนี้กัน

8. มหาวิทยาลัยศรีนครินทรวิโรฒ

สาวสวยแห่งย่านอโศก ความน่ารักของพวกเธอ แบบใส ๆ หรือ คมเข้ม มีมากมายหลายแบบ จนพาขึ้นมาติดอยู่ในอันดับที่ 8

7. มหาวิทยาลัยเชียงใหม่

มาอยู่ได้ที่อันดับ 7 ความน่ารัก ความขาว บวกเข้ารวมกับความเป็นกันเองของสาวเหนือ ที่ไปเชียงใหม่ทีไรแล้วเจอสาวจากมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ ไม่ทำให้เสียเที่ยวที่ขึ้นเหนือ

6. มหาวิทยาลัยศิลปากร

อันนี้จุดเริ่มจากอคติยิ่งกว่าอะไร สาวศิลปากรต้องติสแตกแน่ๆ แต่ปัจจุบันโลกเปลี่ยนไปเยอะ สาวศิลปากรก็เปลี่ยนไปเยอะมาก น่ารักเพียบเลย แต่ละคนสวย ๆ ทั้งนั้น แบบคนที่ยังคงความติสสไตล์เด็กศิลปากร แต่ความน่ารักก็กินขาด มหาลัยแห่งถิ่นท่าช้างสร้างความประทับได้จริง ๆ

5. มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

สาวมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ เป้าหมายที่ชัดเจนของเราคือ ธรรมศาสตร์ศูนย์รังสิตเด็กมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ความน่ารักในสไตล์ลุย ๆ สวยแต่โก๊ะ น่ารักแต่ซุ่มซ่าม เป็นลักษณะของสาวมหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์

4. มหาวิทยาลัยรังสิต

อีกหนึ่งมหาวิทยาลัยลุคคุณหนูแห่งเอกชน ที่มีความ น่ารักใสๆ ขาวๆ เนียนๆ การต้องการเข้าหาเธอต้องใช้วิทยายุทธ์กันเป็นพิเศษ จะมาแนวเซอร์ สกปรก อันนี้กลับบ้านไปเลย แต่งตัวดูดีนิดนึง เพื่อให้เข้ากับพวกเธอ

3. จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

ลูกคุณหนูสุดน่ารัก เป็นเอกลักษณ์อันยาวนานของจุฬาฯ ความน่ารักใส ๆ คุณหาในสาวจุฬาฯได้ไม่ยาก ความน่ารักของพวกเธอสร้างสีสันให้ดินแดนแห่งสยาม เติมความน่ารัก น่ามอง แถมสาวจุฬาฯมาพร้อมความเก่งในเรื่องเรียนอีก ด้วย ครบถ้วนตามแบบฉบับที่ผู้ชายต้องการเลยทีเดียวเชียว

2. มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

แม้ว่าพื้นที่ของมหาลัยแห่งนี้จะเล็ก ล้อมรอบไปด้วยตึก แต่ว่าความน่ารักของสาว ๆ อัดแน่นอยู่เต็มพื้นที่ ทำให้ขึ้นมาไกลถึงอันดับ 2 อย่างไม่ยากเย็น

1. มหาวิทยาลัยกรุงเทพ

มหาวิทยาลัยนี่ที่สุดแล้ว ลงคะแนนกันอย่างเป็นเอกฉันท์มากที่สุด มหาวิทยาลัยนี้สาว ๆ นอกจากความน่ารักของพวกเธอแล้ว ยังแอบซ่อนความเซ็กซี่ไว้ในตัวด้วย มหาวิทยาลัยกรุงเทพมีสองวิทยาเขต ที่ 1 ต้องเป็นที่รังสิต ได้เรื่องจนยากอธิบายออกมาเป็นคำพูดจริงๆ

ที่มา: Eduzone

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: Keroppi
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สาวพม่ารีวิว! ค่าใช้จ่ายในการมาเรียนที่ประเทศไทย?5 วิธีใช้แอร์ผิดๆ ที่ทำให้เปลืองไฟและแอร์พังเร็ว!หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!ชาวเน็ตท้าหนุ่มกินกาแฟทุกยี่ห้อ..ไม่น่าเชื่อเลยว่า เขาจะรับคำท้า5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองคำทำนายวันสิ้นโลกจาก"นักวิทยาศาสตร์"เขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?หลอนทั้งอพาร์ทเมนต์! คนใช้น้ำแทบช็อก..หลังพบศwในแทงค์น้ำบนชั้นดาดฟ้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เจ้าหญิงแห่งจอร์แดน ยิงโดรนอิหร่านตก 5 ลำ.หนูอายเพื่อน!! ลูกสาวถึงกับร้องไห้ หลังคุณพ่อสายแฟ (ชั่น) มารับที่โรงเรียน ถึงกับถาม “พ่อไม่มีชุดธรรมดาปกติกับเค้าบ้างเหรอ” 😆unpredictable: คาดการณ์ไม่ได้ ทายไม่ถูกเขมรแสบ! นำภาพเก่าสถานท่องเที่ยวไทย ที่เต็มไปด้วยกองขยะมาเล่นไทย?
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เกิดฝนตกหนักและน้ำท่วมฉับพลัน ในอิหร่านอิหร่านเปิดระบบป้องกันภัยทางอากาศ เมืองอิสฟาฮานเตรียมปฏิบัติการทำฝนหลวงในพื้นที่จังหวัดกระบี่คิดได้ไง ไอเดียกระฉูด
ตั้งกระทู้ใหม่