หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พูดจริงทำจริง!!! เฮียโจ้จัดหนัก รุกเข้าประชุมพร้อมผู้ว่า ฯ จังหวัดน่าน เพื่อเดินหน้าทำตามฝัน ปลูกป่า 500,000 ไร่ ให้กลายเป็นจริง!!!

โพสท์โดย Exoexo

หลังจากที่กลายเป็นข่าวฮือฮาไปทั่วประเทศ จากกรณีที่ นายสุวัฒน์ พรมสุวรรณ ผู้ว่าราชการจังหวัดน่าน ได้โพสต์เฟซบุ๊กท้านักเลงคีย์บอร์ดให้มาช่วยปลูกป่า 500,000 ไร่ ทำให้นักร้องแรพเปอร์ชื่อดังอย่าง โจอี้ บอย หรือ อภิสิทธิ์ โอภาสเอี่ยมลิขิต ได้โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊กที่ใช้ชื่อว่า Apisit Joeyboy Opasaimlikit บอกว่าตนไม่ใช่นักเลงคีย์บอร์ด แต่จะช่วยปลูกป่าที่จ.น่าน พร้อมทั้งเสนอเงินช่วยในโครงการดังกล่าวด้วย นอกจากนี้ยังชักชวนให้แฟนคลับและชาวโซเชียลมาร่วมด้วย



ล่าสุด (10 พ.ค.) โจอี้ บอย ได้โพสต์ภาพขณะเข้าร่วมประชุมในรัฐสภา เกี่ยวกับโครงการปลูกป่าดังกล่าว พร้อมข้อความว่า "ไม่นึกไม่ฝันว่าชีวิตจะได้เข้ามาร่วมประชุมทำงานในรัฐสภา ขั้นตอนต่อไปคือลงมือแล้วครับ ในส่วนของผมอาจจะต้องขอแรงทุกคนในเร็ววันนี้ ‪#‎parliament‬ ‪#‎น่าน‬ ‪#‎ปลุกคนปลูกป่า‬"

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: keysister, Pinksweet, 916, Liuqiang, ผมชื่อ ไอ้โง่, igolf, zerotype, frankenstein
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ข้อห้ามเมื่อเดินทางไปเกาหลีเหนือวัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้"กระแต อาร์สยาม" โดนแซะแรง! เก่งสวยแต่ดูไม่แพง..ตอบกลับแซ่บ รึดูไม่เป็น?เข้าใจผิด!! สาวพลาดเที่ยวบินเพราะสับสนเวลาขึ้นเครื่องAI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567"หม่ำ จ๊กมก" ถึงกับตกใจ! หลังเจอ "หมวดหม่ำ"..มีแซวอย่ามาบ้าน กลัวเมียเข้าใจผิดสุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"เมื่อเจ้าหญิงน้อยไอดอลของชาวเขมร บินมาดูคอนเสิร์ตที่กรุงเทพ! แบบนี้มันข้ามหน้าชาวเขมรไปไหมน้อ?😃เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมซุสถึงมีภาพจำเป็นเทพจอมเจ้าชู้?วัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้"กระแต อาร์สยาม" โดนแซะแรง! เก่งสวยแต่ดูไม่แพง..ตอบกลับแซ่บ รึดูไม่เป็น?โรงเรียนในอังกฤษชนะคดี หลังถูกนักเรียนมุสลิมฟ้อง เพราะห้ามละหมาดในสถานศึกษา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
วัยรุ่นของแทร่ต้องแบบนี้ใครเจอรับไปเลย ครึ่งแสนชาวเน็ตวิจารณ์ยับ! สาวถลกกางเกงตบจิ๊มิ๊โชว์..ในงานวันไหลดอนหัวฬ่อวันนี้แล้ว! น้ำมัน เบนซิน-แก๊สโซฮอล์ ปรับขึ้น
ตั้งกระทู้ใหม่