หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรื่อง (ไม่) ลับของมรดกน้ำพริกแม่ประนอม

โพสท์โดย puttronic

เป็นประเด็นใหญ่โต ขึ้นหน้าหนึ่งในหนังสือพิมพ์หลายฉบับเมื่อเดือนที่ผ่านมา บทสรุปลงเอยเหมือนจะแฮปปี้แอนด์ดิ้ง แต่ไหนกลับยังไม่ลงตัวสักที อย่างว่านะคะ เรื่องเงินไม่เข้าใครออกใคร และน่าแปลกใจขณะเป็นสายเลือดเดียวกัน ก็ยังเกิดขึ้นได้ ส่วนตัวเรามองเป็นเรื่องปกตินะ เพียงแต่แม่ประนอมและผลิตภัณฑ์นั่นมีชื่อเสียงมายาวนาน เมื่อเกิดเหตุการณ์แบบนี้ขึ้น ก็ย่อมเป็นที่จับตามอง ทุกคนให้ความสนใจ สุดท้ายจะลงเอยอย่างไร ก็ไม่มีใครรู้....

ไบรท์นิวส์ ช่องไบรท์ทีวี
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
puttronic's profile


โพสท์โดย: puttronic
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: zerotype, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, mamaprince, พ่อดอกไม้, แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
มนต์รักราดหน้า..จากลูกค้ามาเป็นคู่ชีวิตไบเดน ฮึ่ม " ทุกคนต้องอยู่ใต้กฏหมายเดียวกัน "ดวงประจำวันที่ 4 พฤษภาคม 2567ลักษณะนิสัยแฟนในอนาคตของคุณ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูห่วงอนาคตเด็กไทย..ทนแดดแค่นี้ไม่ได้ ต่อไปจะทำอะไรกินความสวยเป็นเหตุ!! โยชิ เสียใจหนัก หลังถูกโพสต์ถึง เปรียบเทียบแนวนี้morale: ขวัญกำลังใจ ขวัญของประชาชนดวงประจำวันที่ 4 พฤษภาคม 2567
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชาวบ้านพบชายแก้ผ้ากลางแจ้ง ยืนเหลาจู๋อย่างเหงาๆผู้นำเกาหลีเหนือถูกแฉ สร้างกลุ่มสาวซิง ไว้คอยปรนนิบัติสาวใจดีทำ CPR ให้ลูกหมูกลางถนนสาวโพสต์เทียบ ข้าวผัดอเมริกัน ห่างกันแค่ปีเดียว ทำไมสภาพเป็นแบบนี้
ตั้งกระทู้ใหม่