หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฟินเวอร์! กระแสอวดแฟน กำลังมาแรง! เจอคู่นี้เข้าไป คู่อื่นชิดซ้ายหมด แถมตอนจบ พีคสุดๆ 555

โพสท์โดย คุณกิน
ช่วงนี้ในโลกโซเชียลอย่าง เฟซบุ๊ก มักจะได้เห็นผู้ใช้งานมากมาย ทำสิ่งสุดฮิต ด้วยการอวดแฟนผ่านอัลบั้มรูปมากมายที่มีข้อความเขียนกำกับเล่าเรื่องราวความหวานสวีทวี้ดวิ้วไว้ บางคู่ก็หวานกันจนคนอิจฉา ถึงกับต้องแชร์และทำตามเลยทีเดียว คนมีคู่ก็ทำได้ แต่คนไม่มีคู่ก็ไม่รู้จะเอารูปคู่ใครมาทำ
 
 
 
             แต่สำหรับเธอคนนี้ ทำอัลบั้มอวดแฟนได้แหวกแนวที่สุด โดยผู้ใช้เฟซบุ๊กชื่อ Supattra Pinthong ได้โพสต์ภาพที่ชื่ออัลบั้มว่า แฟนฉัน ซะที่ไหนล่ะ พร้อมกับระบุข้อความว่า
             "ทำเล่นๆล้อเลียนกระแสอวดแฟนเป็นอัลบั้มค่ะ" 
จะฮาขนาดไหนไปชมกันเลยค่ะ ไข่เจียวบอกเลยว่าอันนี้รับประกันความฮาจริงๆ
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณกิน's profile


โพสท์โดย: คุณกิน
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
40 VOTES (4/5 จาก 10 คน)
VOTED: ป้าสวย, วอร์มอัพ, Pinksweet, Dexter Suttipong, mon, prinzess, Liuqiang, I AM THOR, youngboys
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
แพนด้า อาละวาดทำร้ายผู้ดูแล ต่อหน้านักท่องเที่ยว3 นักษัตรที่การเงินเด่น มีโชคด้านการลงทุน เสี่ยงดวงช่วงนี้สื่อดัง "วอยซ์ทีวี" ประกาศปิดกิจการ 31 พ.ค.นี้ เลิกจ้างพนักงานกว่า 100 ชีวิต ด้าน "แขก คำผกา"เคลื่อนไหวแล้ว พฤติกรรมและวัฒนธรรมแปลกประหลาด แต่เป็นเรื่องปกติของผู้คนในอิตาลี ที่คุณอาจจะสงสัยและไม่รู้มาก่อน!ปลูกผักกาดขาวในกระถางง่ายๆ ปลอดสารพิษ ทานเองก็อร่อย ขายก็ได้กำไร!นางเอกดัง จบป.เอกแล้ว ลุ้นเล่นการเมืองอดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกสาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาวเครียด! โพสค์ระบาย เหมือนไร้ตัวตนในที่ทำงาน?อดีตหัวหน้าพรรคคนดัง ย้ายซบ ปชป. ตอบแทนบุญคุณช่วยเป็น สส. สมัยแรกวิธีนับยอดวิว ของแต่ละแพลตฟอร์มผู้นำจากนานาชาติร่วมกันแถลงการณ์ เรียกร้องให้ฮามาสปล่อยตัวประกันในกาซา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
แอบรักในรอยใจ ตอนที่ 4รีวิวของแจกเปิดเทอมโรงเรียนที่ญี่ปุ่น..ของแต่ละชิ้นนั้นคิดมาดีแล้วชาวเน็ตแห่แชร์ หนุ่มประกาศขายบ้านด่วน!..เหตุผลสุดอึ้งหนุ่มเร่ขาย "ลาบูบู้" กลางสี่แยก..ทำเอาหลายคนแห่ถามพิกัด
ตั้งกระทู้ใหม่