หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เปิดวิวัฒนาการ 'ขวดนมเปรี้ยวยาคูลท์' ตั้งแต่ยุคแรกเริ่มที่คุณอาจไม่เคยเห็นมาก่อน!?

โพสท์โดย สาระรวมมิตร

เปิดวิวัฒนาการ ‘ขวดนมเปรี้ยวยาคูลท์’ ตั้งแต่ยุคแรกเริ่มที่คุณอาจไม่เคยเห็นมาก่อน!?

เชื่อว่าคงไม่มีใครไม่รู้จักนมเปรี้ยวยาคูลท์แน่ และหลายคนก็คงจะยังดื่มเป็นประจำด้วย แต่สิ่งที่หลายคนอาจจะไม่ทราบ นั่นคือรูปทรงขวดนมที่แม้ทุกวันนี้จะดูคลาสสิคที่สุดเท่าที่เคยมีมา แต่กว่าจะมาเป็นขวดเช่นทุกวันนี้ บริษัทผู้ผลิตได้ทำการออกและพัฒนาขวดแบบใหม่ๆ รูปทรงที่แตกต่างกันไป ในแบบที่คุณเองก็อาจไม่เคยเห็นมาก่อน

ไม่ใช่แค่รูปทรงที่เปลี่ยนไปเท่านั้น แต่ผลิตภัณฑ์ของบริษัทนั้นยังถูกพัฒนาเป็นสินค้าใหม่ๆ ที่บางประเภทก็มีวางจำหน่ายไปทั่วโลก และก็มีสินค้าบางตัวเหมือนกันที่ทำออกมาเพื่อขายแค่เฉพาะบางประเทศเท่านั้น แถมบางครั้งถึงจะเป็นผลิตภัณฑ์แบบเดียวกัน แต่เมื่ออยู่คนละประเทศก็อาจใช้บรรจุภัณฑ์ต่างกันด้วย

ที่มา: http://ขอบคุณภาพและข้อมูลจาก : cheeserland.com
http://www.clipmass.com/story/111414
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
สาระรวมมิตร's profile


โพสท์โดย: สาระรวมมิตร
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
36 VOTES (4/5 จาก 9 คน)
VOTED: Chawap, igolf, smileyjookjik, zerotype, ginger bread, พูดไปก็เท่านั้น, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, Sleeping Handsome
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สพฐ. เปิดคะแนน ‘ครูเบญ’ สอบไม่ผ่าน ได้คะแนนไม่ถึง 60%สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้ ในระหว่างการขุดสุสานตำรวจปูซานทิ้งดาบ 281 เล่ม หลังตรวจสอบดาบอย่างเข้มงวดศาลจีนสั่งจำคุก อดีตผู้ว่าหญิง ฐานมีสัมพันธ์สวาท กับลูกน้องชาย 58 คนเหนื่อยใจแทน! แฟนคลับ "หมูเด้ง" เรียกร้องให้เปลี่ยนคนดูแล..เพราะน้องเป็นผู้หญิงสวนสัตว์จีน สารภาพนำสุนัขย้อมขน หลอก นทท. เป็นแพนด้ากามิน เตรียมฟ้องคนด่า คนไทยมีหนาว โดนเยอะมากหญิงไต้หวันเพิ่งแต่งงานได้ไม่นาน และพบว่าสามีนอกใจนานถึงสี่ปีวันนี้ไต้ฝุ่นปูลาซาน ถล่มเซี่ยงไฮ้!!ตำหนักฉือหนิงกง ในพระราชวัง​ต้องห้าม​แคนาดาอนุมัติวัคซีนโควิด ของ Novavax เวอร์ชันอัปเดตรวมภาพเรียกรอยยิ้มประจำวันนี้ คัดมาแล้วขำเน้นๆ แลพร้อมรับมือกับพายุถ้าจะมาวันนี้เด้อครับเด้อ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
กามิน เตรียมฟ้องคนด่า คนไทยมีหนาว โดนเยอะมากเหนื่อยใจแทน! แฟนคลับ "หมูเด้ง" เรียกร้องให้เปลี่ยนคนดูแล..เพราะน้องเป็นผู้หญิงหญิงไต้หวันเพิ่งแต่งงานได้ไม่นาน และพบว่าสามีนอกใจนานถึงสี่ปีศาลจีนสั่งจำคุก อดีตผู้ว่าหญิง ฐานมีสัมพันธ์สวาท กับลูกน้องชาย 58 คนจับแล้ว 'ยอด' หมอลำซิ่ง นกต่อลวงฆ่ๅ พ่อลูกนายฮ้อย หวังล้างหนี้ ศwยัดกระบะขนวัว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
5 ประโยชน์น้ำส้มสายชู พระเอกในครัวสาระพัดประโยชน์[สุนัข 7สไตล์] นิสัยแบบไหนเหมาะกับคุณที่สุด!![5 สิ่งของจำเป็น] เมื่อพาสุนัขไปขับรถท่องเที่ยวfavorite: ที่ชื่นชอบ ที่โปรดปราน
ตั้งกระทู้ใหม่