หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

วงการอาหารสุดล้ำ กับ ยาทาเล็บกินได้ ‘รสไก่ KFC’

โพสท์โดย Exoexo

แคมเปญสุดจี๊ดนี้เป็นไอเดียของ Ogilvy & Mather ที่ได้สร้างสรรค์แฟชั่น ‘ยาทาเล็บ’ แบบนอกกรอบให้กับ KFC ร้านแฟรนไชส์ไก่ทอดชื่อดัง พร้อมกับติดแท็กไลน์ข้อความว่า “Finger Lickin’Good” บอกเลยว่ายาทาเล็บนอกกรอบนี้ไม่ใช่แค่สีสวยธรรมดา แต่มันเป็นยาทาเล็บที่กินได้!!!

ยาทาเล็บสุดสนุกนี้เกิดขึ้นจากความร่วมมือระหว่าง Ogilvy และ KFC Hong Kong ผู้อำนวยการฝ่ายสร้างสรรค์ของ Ogilvy อย่าง John Koay ได้เปิดเผยว่า “ยาทาเล็บสูตรพิเศษนี้ สามารถรับประทานได้ เพราะได้รับการออกแบบมาเป็นพิเศษโดยใช้เทคโนโลยีทางอาหารในการคิดค้น” ซึ่งยาทาเล็บนี้มีออกมาให้เลือกลิ้มลองด้วยกันถึง 2 สี 2 รสชาติของไก่ทอด KFC ได้แก่ รสต้นตำรับ (ออริจินอล) และรสฮอตแอนด์สไปซี่

ส่วนในเรื่องของการใช้งาน ผู้บริโภคสามารถนำมาทาลงบนเล็บได้ตามปกติ เช่นเดียวกับยาทาเล็บทั่วไป และเมื่อสีแห้งคุณก็สามารถลิ้มลองรสชาติของไก่ทอดที่คุ้นเคยได้แบบครั้งแล้วครั้งเล่า ได้อารมณ์ความรู้สึกตอนรับประทานอาหารอร่อย ๆ ด้วยมือ แล้วอดไม่ได้ที่จะดูดนิ้วเพื่อรับรสของอาหารจานอร่อยนั้นอีกครั้ง

ทั้งสี ทั้งรสชาติ ช่างน่าดูด เอ้ย! น่าดูซะเหลือเกิน มีใครใจดีซื้อมาให้ลองชิมบ้างไหมน้อ…^^

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
16 VOTES (4/5 จาก 4 คน)
VOTED: makhamdong, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, igolf, ดินสอพอง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"การพบงูทะเลยักษ์ ในปี 2391แร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกเขมรเตรียมฉาย หนังบางระจันเวอร์ชั่นเขมร อ้างหมู่บ้านบางระจันมีที่มาจากกัมพูชา!เอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?สำนักงานพุทธฯ สั่งตรวจสอบ พ่อแม่ "น้องไนซ์" เชื่อมจิตชาวบ้านพบสัตว์ลึกลับสีดำในกรุงโตเกียว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เมื่อสาวเจอความทรงจำที่หายไป..มาอยู่ที่ใต้สะพานลอยเอาอีกแล้ว! เขมรก็อปปี้หนังไทย เรื่องเด็กหญิงวัลลี ยอดกตัญญู?รู้ยังค่าเทอม "จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย" ค่าธรรมเนียมการศึกษา ปี 2567สรุปดราม่า "กุสุมา สันป่าเหียง"รีวิวหนังสือ Don Quixote ดอน กีโฆเต อัศวินแห่งลามันชา
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
”ดอนเมือง“ ถูกยก สนามบินดีที่สุดในโลกอันดับ 10 ของสายการบินต้นทุนต่ำวิธีกินคอลลาเจนให้ได้ผลดีที่สุดเรื่องใกล้ตัวที่สาวๆไม่ควรมองข้ามเด็ดขาด!!หลวงพ่อทองคำ พระพุทธรูปทองคำที่ใหญ่ที่สุดในโลก
ตั้งกระทู้ใหม่