หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรื่องจริงที่โลกกังขา!? 5 เครื่องบินที่หายสาบสูญไปอย่างลึกลับ (ภาค2)

Share แชร์บอร์ด นิยาย เรื่องเล่า โพสท์โดย สาระรวมมิตร

นี่คือภาคต่อของ ‘เรื่องจริงที่โลกกังขา!? 5 เครื่องบินที่หายสาบสูญไปอย่างลึกลับ’ ที่จะกลับมาทำให้คุณต้องผงะ

เรื่องจริงที่โลกกังขา!? 5 เครื่องบินที่หายสาบสูญไปอย่างลึกลับ (ภาค2)

TAM-52 (1974) : เครืองบินลำนี้เป็นเครื่องบินโดยสารของกองทัพอากาศโบลิเวีย บรรทุกผู้โดยสาร 24 คน มุ่งหน้าจาก ซานตา โรซ่า เด ยาคูม่า ถึง สนามบิน เอล อัลโต้ ในกรุง ลาปาส เมืองหลวงของประเทศโบลิเวีย มันหายสาบสูญไปในปี 1974 ซึ่งคาดว่ามันน่าจะตกอยู่ที่ไหนสักแห่งในประเทศโบลิเวีย

เรื่องจริงที่โลกกังขา!? 5 เครื่องบินที่หายสาบสูญไปอย่างลึกลับ (ภาค2)

BSAA Star Tiger & BSAA Star Ariel (1948-1949) : เครื่องบินทั้งสองลำจากประเทศอังกฤษนี้หาย ในเวลาไล่เลี่ยกันในช่วงปี 1948-1949 ในบริเวณสามเหลี่ยมเบอร์มิวด้า นอกชายฝั่งของรัฐฟลอริด้า ประเทศสหรัฐอเมริกา มีผู้โดยสารทั้งหมด 50 คน ที่หายสาบสูญไปในเหตุการณ์ครั้งนี้ด้วย

เรื่องจริงที่โลกกังขา!? 5 เครื่องบินที่หายสาบสูญไปอย่างลึกลับ (ภาค2)

Varig Boeing 707-323C (1979) : เครื่องโบอิ้ง 707-323ซี เป็นเครื่องบินโดยสารที่มุ่งหน้าจากกรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น ไปยังกรุงริโอ เดอ จาเนโร ประเทศบราซิล มีลูกเรือทั้งหมด 6 คน หายในวันที่ 30 มกราคม 1979 หลังจากเทคออฟจากกรุงโตเกียวเพียงครึ่งชั่วโมง โดยการหายไปของเที่ยวบินโบอิ้ง 707-323ซี ทำให้ภาพวาด กว่า 153 รายการของ มานาบุ มาเบะ จิตรกรชาวญี่ปุ่นสูญหายทั้งหมด รวมความเสียหายราว 1.24 ล้านเหรียญสหรัฐ (ราว 44.5 ล้านบาท)

เรื่องจริงที่โลกกังขา!? 5 เครื่องบินที่หายสาบสูญไปอย่างลึกลับ (ภาค2)

Flying Tiger Line Flight (1962) : เครื่องบินลำนี้เป็นเครื่องบินโดยสารของกองทัพสหรัฐในช่วงสงครามเวียดนาม มีผู้โดยสารกว่า 107 คน โดย 93 คน เป็นทหารจากหน่วยอาร์มี่เรนเจอร์ ที่โดยสารเครื่องบินลำนี้ เพื่อปฏิบัติหน้าที่ในเวียดนาม ในปี 1962 เดินทางจากเกาะกวมไปยังกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ แต่เกิดเหตุการณ์ประหลาดขึ้นเมื่อนักบินรายงานถึงสภาพอากาศที่เลวร้าย ก่อนขาดการติดต่อไป

เรื่องจริงที่โลกกังขา!? 5 เครื่องบินที่หายสาบสูญไปอย่างลึกลับ (ภาค2)

MH 370 (2014) : เอ็มเฮช 370 อาจกล่าวได้ว่าเป็นเครื่องบินที่หายไปอย่างลึกลับที่สุด และเป็นปริศนา ที่ผู้คนทั่วโลกต่างสนใจ เครื่องบินลำนี้เดินทางจากกรุงกัวลาลัมเปอร์ ประเทศมาเลยเซีย ไปยัง กรุงปังกิ่ง ประเทศจีน ในช่วงเช้ามืดของวันที่ 8 มีนาคม 2014 มีผู้โดยสารกว่า 227 คน และลูกเรืออีก 12 คน หายสาบสูญไปพร้อมกับเครื่องบินอย่างลึกลับ มีทฤษฎีมากมายที่อธิบายถึงสาเหตุการหายไปของ เอ็มเฮช 370 แต่ยังหาข้อสรุปไม่ได้จนถึงปัจจุบัน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
สาระรวมมิตร's profile


โพสท์โดย: สาระรวมมิตร
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
24 VOTES (4/5 จาก 6 คน)
VOTED: youngboys
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่แดนเซอร์ "ลำไย ไหทองคำ" หล่อระดับพระเอก..ค่ายเตรียมดันเป็นศิลปินแล้วนักดื่มกระทิงแดง กำลังมองหากระป๋อง ที่มีจุดสีน้ำเงินอยู่ข้างใต้ปลาคาร์ฟสีสันสดใส แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นกะเทยแทงกันบาดเจ็บสาหัส ย่านสุขุมวิท11 ซ้ำรอย! จุดที่เคยเกิดเหตุวันกะเทยผ่านศึก..ยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!รถไฟเหาะที่เร็วสุดในโลก! ประกาศปิดถาวร หลังมีคนกระดูกคอหักหลายราย
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
JKN ขาดทุน 2,157 ล้านบาท ครั้งแรกในรอบ 10 ปี ธุรกิจคอนเทนต์แผ่ว"ลิซ่า" จะเดบิวต์เป็นดาวติ๊กต๊อก..แต่กลับโดนแซะว่าเลียนแบบ "กามิน"ควนยักษ์กมลา สถานที่ลึกลับแห่งภูเก็ต ที่ซ่อนตำนานเอาไว้กว่า 30 ปี?9 วิธีเด็ดแก้ปัญหา แอร์กินไฟช่วงหน้าร้อนลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺
กระทู้อื่นๆในบอร์ด นิยาย เรื่องเล่า
เผยโฉมหน้า "แบงค์" ที่ "เจ๊ปิ่น ทรงหิว" เต๊าะจนสำเร็จ..งานนี้ไม่หิวอีกต่อไปแล้ว!"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"บ้าไปแล้ว! โพสต์ขายดินสอ 5 ล้าน..อึ้งกว่าคือ มีคนแย่งซื้อถึง 4 คนทาสแมวใจสลาย..รับไม่ได้ เอาแมวมาขอทาน
ตั้งกระทู้ใหม่