หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ผู้ว่าฯ ฉะเชิงเทรา สั่งจัดระเบียบขายดอกไม้ไหว้พระ ที่วัดโสธรฯ

ผู้ว่าฯ ฉะเชิงเทรา สั่งจัดระเบียบขายดอกไม้ไหว้พระ ที่วัดโสธรฯ

นั้นจากกรณีที่มีการแชร์ข้อความผ่านทางโซเชียลมีเดียว่า มีนักท่องเที่ยวรายหนึ่งได้เดินทางมาทำบุญไหว้พระที่วัดโสธรวรารามวรวิหาร จ.ฉะเชิงเทรา และถูกยัดเยียดให้ซื้อดอกไม้ไหว้พระในราคาสูงถึง 680 บาท กระทั่งเมื่อวันที่ 2 พฤษภาคม 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ได้ลงพื้นที่ตรวจสอบ และจับกุมกลุ่มบุคคลซึ่งมาเร่ขายดอกไม้ในบริเวณโดยรอบวัดได้ ทั้งหมด 15 คน ตามที่มีการนำเสนอข่าวไปแล้ว

ผู้ว่าฯ ฉะเชิงเทรา สั่งจัดระเบียบขายดอกไม้ไหว้พระ ที่วัดโสธรฯ

ล่าสุด วันที่ 3 พฤษภาคม 2559 นายอนุกูล ตังคณานุกูลชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดฉะเชิงเทรา ได้ออกมากล่าวถึงกรณีนักท่องเที่ยวถูกยัดเยียดให้ซื้อดอกไม้ไหว้พระในราคาแพงเกินจริง ว่า หลังจากทราบเรื่องตนก็ได้มีการประสานงานไปยัง สภ.เมืองฉะเชิงเทรา เพื่อขอให้ตรวจสอบข้อเท็จจริง และดำเนินการแก้ไขปัญหา ซึ่งภายหลังที่จับกุมตัวผู้กระทำผิดได้ ก็มีการนำตัวทั้งหมดมาทำการเปรียบเทียบปรับตามกฎหมายรายละ 500 บาท ก่อนปล่อยตัวไป

สำหรับมาตรการแก้ไขปัญหาในระยะสั้นนั้น จะขอกำลังเจ้าหน้าที่ทหารเข้ามาดูแลในทุกจุดโดยรอบบริเวณวัดโสธรวรารามวรวิหาร เพื่อป้องกันกลุ่มมิจฉาชีพเข้าก่อเหตุซ้ำ

ส่วนมาตรการระยะยาวนั้น ตนจะเรียกประชุมหน่วยงานที่รับผิดชอบเพื่อหาข้อสรุปในการแก้ไข ปรับปรุง และดูแลความเรียบร้อยที่วัดโสธรวรารามวรวิหาร เพื่อออกมาตรการป้องกันการสร้างความเดือดร้อนและรำคาญให้กับผู้ที่เดินทางมานมัสการหลวงพ่อโสธร

ผู้ว่าฯ ฉะเชิงเทรา สั่งจัดระเบียบขายดอกไม้ไหว้พระ ที่วัดโสธรฯ

ผู้ว่าฯ ฉะเชิงเทรา สั่งจัดระเบียบขายดอกไม้ไหว้พระ ที่วัดโสธรฯ

ที่มา: http://thaiznews.com/
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
จิซัง's profile


โพสท์โดย: จิซัง
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: จิซัง, youngboys, zerotype, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, Tabebuia, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"Whoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือผู้ประกาศข่าวเตรียมตัวตกงาน..เพราะ "เนชั่นทีวี" กำลังใช้ A.I. อ่านข่าวสั้นรพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!ไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 รายลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!สารก่อมะเร็ง 4 อย่าง ที่ลูกคุณอาจจะได้รับทุกวันอัญมณีต้องคำสาป ที่มีชื่อเสียงและเป็นที่รู้จักมากที่สุดในโลก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
"ซีอิ๊วแบบเม็ด" ฉีกทุกกฎของซอส..นวัตกรรมใหม่จาก "เด็กสมบูรณ์"เลขมงคลเลขวันเกิดพระราชวงศ์ เลขเด็ด 1 เมษายน 2567ทำไม...ต้องกินอาหารคลีนครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
Whoscall เปิดให้เช็กข้อมูลหลุด โดยการกรอกเบอร์มือถือ"ทนายตั้ม" หอบหลักฐาน "บิ๊กตำรวจ" รับส่วยให้ "บิ๊กเต่า" ตรวจสอบแล้วสาวสวยทุนทุกข์ หลังมีนมหนักข้างละ 5 กิโลไต้หวันสั่งปิดร้านอาหารดัง หลังทำลูกค้าดับ 2 รายและป่วยหนัก 4 ราย
ตั้งกระทู้ใหม่