หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อู๋ คมธนู เด็กหนุ่มมาแรง กล้ามโต ออกกำลังกายจนได้ดี

Share แชร์บอร์ด ข่าววันนี้ โพสท์โดย บอล
 
 
หากจะเอ่ยว่า วัยรุ่นกับเทคโนโลยีเป็นของคู่กันก็คงไม่ใช่เรื่องแปลกนัก ซึ่งปัจจุบันโลกของเราก้าวหน้าไปมาก เรียกได้ว่าสื่อออนไลน์ หรือ โซเชี่ยวมีเดีย เข้ามาเปลี่ยนโลกกันเลยทีเดียว เพราะมีความเติบโตแบบไม่หยุดยั้ง จึงทำให้การติดต่อสื่อสารเชื่อมโยงเครือข่ายกลุ่มต่างๆ ง่ายมากขึ้น
 
ดังนั้นเราจะเห็นได้ว่าวัยรุ่น นิสิต นักศึกษา เข้ามาหาข้อมูลในโลกออนไลน์เพื่อนำไปสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ไม่ว่าจะเทรนด์ใดๆ ก็ตาม เช่นเดียวกับหนุ่มน้อยหน้าใสคนนี้  อู๋ คมธนู ควรประเสริฐ  นักศึกษาจากสาขาวิชาธุรกิจระหว่างประเทศ วิทยาลัยนานาชาติ มหาวิทยาลัยมหิดล (MUIC) ก็สนใจในเรื่องของเทรนด์การออกกำลังกาย 
 
อู๋ คมธนู ควรประเสริฐ  เปิดเผยกับ เว็บไซต์ 1morenews.com ว่า ปัจจุบัน ใครๆ ก็หันมาใส่ใจดูแลรักษาสุขภาพของตัวเองกันมากขึ้น ไม่ว่าจะเรื่องการออกกำลังกาย การใช้ชีวิต หรือการทานอาหาร เราเห็นเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ  แชร์รูปการออกกำลังกาย หรือการทานอาหารคลีน ในเฟซบุ๊ค หรืออินสตาแกรมกันมาก ซึ่งถือเป็นเรื่องที่ดี เพราะเทรนด์แบบนี้เลียนแบบกันก็จะได้ประโยชน์ต่อสุขภาพ  
 
 
อู๋ คมธนู เด็กหนุ่มมาแรง กล้ามโต ออกกำลังกายจนได้ดี
 
 
“ส่วนตัวแล้ว ผมมองว่าเทรนด์สำหรับหนุ่มสาวเฮลท์ตี้กำลังมาแรง และตัวผมเองก็ชื่นชอบการออกกำลังกายมาก เพราะเรายิ่งทำก็ยิ่งได้ ทำให้มีสุขภาพดี ได้เจอสังคมที่ดี โดยเฉพาะที่ Fitness First The Promenade  ซึ่งเราใช้โซเชี่ยวมีเดียเผยแพร่สิ่งที่มีประโยชน์ก็ทำให้เราได้บุญด้วย ผมใช้โซเชี่ยวหลักๆ เลยก็มี fb: komthanu kuanprasert กับ ig: komthanu  
 
ผมเข้าฟิตเนตประจำ อัพเดทการออกกำลังกายต่างๆ คนก็หันมาติดตาม และนำไปเป็นแบบอย่าง ซึ่งผมมองว่าการที่เราใช้โซเชี่ยวมีเดียไปในทางที่ดีก็มีแต่สิ่งดีๆ เพราะเป็นสื่อที่รวดเร็ว เข้าถึงคนง่าย ทำให้คนหันมาตื่นตัวและให้ความสำคัญต่อการออกกำลังกาย”  
 
 
อู๋ คมธนู เด็กหนุ่มมาแรง กล้ามโต ออกกำลังกายจนได้ดี
 
นอกจากนี้ อู๋ คมธนู กำลังได้รับคะแนนโหวตมากมายในโครงการ New You Achievement Awards ที่ทาง Fitness First Thailand ได้เปิดโอกาสให้ทุกคนได้บอกเล่าเรื่องราวความสำเร็จในการเปลี่ยนแปลงตัวเองให้ดีขึ้น 
 
“ผม นาย คมธนู ควรประเสริฐ จาก สาขา The Promenade ได้ลงสมัครในปีนี้ ปิดโหวตวันที่ 17 พฤษภาคม 2559 เวลา 23.59 ขอขอบคุณทุกๆกำลังใจที่โหวตให้ผมมากเลยนะครับ โดยเข้าไปที่  https://poll.fbapp.io/nyaa2016 โหวต คมธนู ควรประเสริฐ สาขา The Promenade ลุ้นเป็นสมาชิกกับทาง Fitness First Thailand ฟรี 1 ปี จำนวน 5 รางวัล
 
 
อู๋ คมธนู เด็กหนุ่มมาแรง กล้ามโต ออกกำลังกายจนได้ดี
 
 
สำหรับ วิธีการโหวตนะครับ 1. เข้าตามลิ้งดังกล่าว  2. คลิ๊กไปที่รูป คมธนู ควรประเสริฐ สาขา The Promenade
 
3. เลื่อนลงมาเรื่อยๆ และกด submit 
 
ฝากแฟนๆ สนับสนุนหนุ่มหล่อคนนี้ เพื่อเขาจะได้เป็นตัวแทนในการส่งเสริมให้วัยรุ่นไทย และผู้ที่สนใจดูแลสุขภาพหันมาอินเทรนด์กับเรื่องพวกนี้มากๆ เพราะสิ่งที่จะได้รับคือสุขภาพของตัวคุณเองครับ 
 
 
 
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 


โพสท์โดย: บอล
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อท่านรมต.ลาว เม้นแซะไทย ลั่น ถึงลาวไม่หลุดพ้นจากประเทศด้อยพัฒนา..แต่ลาวไม่มีขอทานแบบไทย!?เลขลับปฏิทินสุริยคติ เข้า 2 ตัวบนตรงๆ 26 ตาม 1 เมษายน 2567ความน่ารักสดใส ของปลาคาร์ฟที่แหวกว่ายผ่านท่อระบายน้ำข้างถนนในญี่ปุ่นยลโฉมความงดงามของนครวัดก๊อปเกรดเอจากฝีมือจีน อลังการไม่แพ้นครวัดของกัมพูชา!สาวพิการเพราะใช้ไดร์เป่าผม🤓 เข้ามาร่วมค้นพบสิ่งที่น่าประหลาดใจมากมายของเหล่าผู้คนในโลก Social 😆นักข่าวปาเลสไตน์โพสต์รูป ทหารอิสราเอลถือธงชาติไทยปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่กุนขแมร์โวย! หลัง ‘เสี่ยโบ้ท‘ โพสแจ้งยกเลิกการแข่งขันทั้งหมดกับเขมรกลางดึก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ลุงเปิดพัดลมคลายร้อนทั้งวันทั้งคืน จนช็อตไฟไหม้บ้านทั้งหลัง 🥺ปรี๊ดเลย! "ครูไพบูลย์" โดนแซวว่าเล็ก..โต้กลับทันที "ผมเล็กหรือคุณโบ๋" กันแน่ฮ่องกงพูดถึงนักท่องเที่ยวไทยattraction: สถานที่ท่องเที่ยว
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
"ศรีสุวรรณ" รีเทิร์น ลุยฟ้อง ครม.-มท.1 ใช้อำนาจโดยมิชอบก่อสร้างถนนผ่านสวนเฉลิมพระเกียรติ ขัดต่อกฎหมายสลดหนุ่มติดตั้งเครื่องปั้มน้ำเชือกขาดพลัดตกบ่อดับ 2ไร่แม่ฟ้าหลวง เปิดหอคำน้อยโชว์ภาพเขียนอายุกว่า 120 ปีโจรใต้ลอบยิงทหารพรานหญิง
ตั้งกระทู้ใหม่