หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เรื่องเหลือเชื่อ !! รถไฟหายเข้าอุโมงค์อย่างลึกลับกว่า 42 ปี แล้วจู่ๆก็โผล่ออกมาอีกครั้ง

โพสท์โดย kanha

“เรื่องเหลือเชื่อ จนแทบไม่น่าเชื่อ”  เมื่อปี พ.ศ. 2492 รถด่วนขบวน เอฟ 626 ได้เดินทางผ่านเข้าอุโมงค์รถไฟแห่งหนึ่งที่มีความยาวเพียง 1.6 กิโลเมตร ที่ประเทศอิตาลี แล้วหายไปอย่างไร้ร่องรอย แต่แล้วจู่ๆก็โผล่พ้นปากทางออกอุโมงค์ออกมาอีกครั้งเมื่อต้นปี พ.ศ. 2535 ซึ่งรวมระยะเวลาที่รถด่วนขบวนนี้หายไปเป็นเวลายาวนานกว่า 42 ปี สร้างความตกตะลึงให้กับผู้ที่ได้พบเห็นเป็นอย่างมาก และที่สำคัญผู้โดยสารทุกคนยังมีอายุเท่าเดิม และคิดว่าวันที่รถไฟโผล่พ้นออกมาจากปากอุโมงค์แห่งนี้ ยังเป็น พ.ศ. 2492 อยู่เลย

เรื่องราวอันแสนประหลาดนี้ได้เกิดขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2492  ณ ประเทศอิตาลี เรื่องราวมีอยู่ว่า เมื่อปีพ.ศ. 2492 ได้มีรถไฟ (รถด่วน) ขบวนหมายเลข เอฟ 626 ที่ประกอบด้วย 13 โบกี้ บรรทุกผู้โดยสาร 120 คน พร้อมกับพนักงานประจำรถ 3 คน ได้เดินทางผ่านอุโมงค์ที่เป็นทางรถไฟแห่งหนึ่งในประเทศอิตาลีที่มีความยาวเพียง 1 ใน 4 ไมล์ หรือ1.6 กิโลเมตรเท่านั้น  รถไฟแล่นผ่านทางเข้าอุโมงค์อย่างเป็นปกติ แต่ไม่โผล่พ้นปากอุโมงค์อีกฟากหนึ่งออกมาเลย จนกระทั่งเมื่อต้นปีพ.ศ. 2535 รถด่วนขบวน เอฟ 626 ดังกล่าว ได้โผล่พ้นทางออกอุโมงค์ออกมาอีกครั้งสร้างความตกตะลึงแก่ผู้พบเห็นเป็นอย่างยิ่ง ซึ่งรวมเวลาที่รถด่วนขบวนนี้หายเข้าอุโมงค์ไปได้ 42 ปีพอดี และที่น่าแปลกก็คือไม่ว่าจะเป็นผู้โดยสาร 120 คน และพนักงานประจำรถไฟอีก 3 คนมีรูปร่างหน้าตาที่เหมือนเดิมทุกประการ ไม่มีใครรู้สึกว่าตนเองมีอายุมากขึ้นหรือแก่ขึ้นเลย ทุกคนกลับมีอายุเท่ากับวันที่หายเข้าไปในอุโมงค์ ไม่คลาดเคลื่อนแม้แต่วันเดียว แม้นวันเวลาจะผ่านไปกว่า 42 ปีแล้วก็ตาม และผู้โดยสารและพนักงานรถไฟทุกคนยังคิดว่าวันที่ขบวนรถไฟที่เขาเดินทางออกมาพ้นปากอุโมงค์แห่งนี้ ยังเป็น พ.ศ. 2492 อยู่เลย..รายละเอียดของเรื่องนี้รับชมในคลิปวีดีโอนี้ได้เลยครับ..

โพสท์โดย: kanha
แหล่งที่มา: https://www.youtube.com/c/SivakornPookanha
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
kanha's profile


โพสท์โดย: kanha
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
192 VOTES (4.8/5 จาก 40 คน)
VOTED: มารคัส, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, เฒ่าลามก, บ่าวสันขวาน, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, โยนี หมีระบม, MAC Mask, kongfang kra, เผลอหัวใจ, John thongpoon, พริ้มพลอย, Mickoveinp, igolf, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, youngboys
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ดูดวง เรื่องลึกลับ
โลกหลังความตๅยเป็นอย่างไรปลายเดือนเมษายนไพ่อยากบอกอะไร?พยากรณ์โดย: อาจารย์ฮันนี่ไพ่ป๊อกจิตสื่อสัมผัสรวมทำนายดวงเมือง 242 ปี รัตนโกสินทร์3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวด
ตั้งกระทู้ใหม่