หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

Review ยาสีฟันสมุนไพร กลิ่นปากหาย เหงือกอักเสบก็ด้วย

Share แชร์บอร์ด Review, HowTo, ท่องเ.. โพสท์โดย cocobar

วันนี้จะมารีวิวยาสีฟันที่ใช้ประจำ มันดีแปรงกันทั้งบ้าน ใครปากเหม็นไม่หายสักที ลองซื้อมาใช้ดูนะคะ เปิดฝาออกมา ยาสีฟันไฮเฮิร์บ เนื้อยาสีฟันสมุนไพรค่อนข้างจะแห้งนะ  จับตัวกันดี ก็เหมือนยาสีฟันสมุนไพรทั่วไปแหละ หอมๆกลิ่นสมุนไพร

เราใช้มาหลายเดือนแล้ว เพราะเราเป็นคนจัดฟัน เราลองมาหมดยาสีฟัน แพงๆ หลอดละ 500 ก็ใช้มาแล้ว ยาสีฟันจากเมืองนอกก็ใช้มาแล้ว สู้ตัวนนี้ไม่ได้ เพราะแปรงแล้ว ปากไม่เหม็น ไม่มีกลิ่นปาก เพราะแปรงแล้วไม่ต้องใช้ที่ฉีดปากเลย หลังจากแปรงทุกครั้งอ่ะ เวลาจะคุยกับใครก็มั่นใจกว่าเดิม ปากไม่เหม็น แต่เราก็ควรพกที่ดับกลิ่นปากด้วย เพราะบางคนอย่ามั่นใจมาก ว่าปากตัวเองไม่เหม็น ทุกคนปากเหม็นหมดนั้นแหละ !!

เท่าที่เราลองใช้มาสักระยะรู้สึกว่าทุกครั้งหลังแปรง ปากและฟันเราสะอาดขึ้นคือไม่รู้สึกถึงคราบอาหารที่กินกันมาทั้งวัน แล้วก็มั่นใจเรื่องกลิ่นปากเยอะขึ้นค่ะ และที่ชอบอีกอย่างคือรู้สึกได้ถึงความสดชื่นแต่ไม่ซ่าเหมือนยาสีฟันทั่วๆ ไป ที่ใช้แล้วซ่าปากมาก ส่วนเรื่องเสียวฟันนี่อาการหายไปเลยค่ะ ไม่มีเสียวจี๊ดกวนใจอีก แนะนำคนที่มีปัญหาเดียวกันเลย ของเค้าดีจริงนะคะ

เท่าที่เราลองใช้มาสักระยะรู้สึกว่าทุกครั้งหลังแปรง ปากและฟันเราสะอาดขึ้นคือไม่รู้สึกถึงคราบอาหารที่กินกันมาทั้งวัน แล้วก็มั่นใจเรื่องกลิ่นปากเยอะขึ้นค่ะ และที่ชอบอีกอย่างคือรู้สึกได้ถึงความสดชื่นแต่ไม่ซ่าเหมือนยาสีฟันทั่วๆ ไป ที่ใช้แล้วซ่าปากมาก ส่วนเรื่องเสียวฟันนี่ เหงือกอักเสบอาการหายไปเลยค่ะ ไม่มีเสียวจี๊ด กลิ่่นปากกวนใจอีก แนะนำคนที่มีปัญหาเดียวกันเลย ของเค้าดีจริงนะคะ

วิธีใช้
-ใช้แปรงสีฟัน (ไม่ต้องจุ่มน้ำ) ปาดไปที่ยาสีฟันขนาดเท่ากับเม็ดถั่วเขียว(มากกว่านั้นก็ได้นะ) ตอนแรกที่ใช้ ปาดมาซะเยอะเลย แปลงๆไป ฟองเยอะม๊ากกก สะอาดสุดๆ ต่อมาก็ใช้นิดเดียว เพราะฟองมันเยอะReview ยาสีฟันสมุนไพร กลิ่นปากหาย เหงือกอักเสบก็ด้วย

Review ยาสีฟันสมุนไพร กลิ่นปากหาย เหงือกอักเสบก็ด้วย

ความรู้สึกหลังใช้
- ฟองยาสีฟันค่อนข้างเยอะ นะเอาจริงๆเลย เราชอบอ่ะ เหมือนวิปปิ้งครีมอ่ะ นี้ถ้าไม่มีกลิ่นสมุนไพรนะ เรากลืนกินล่ะ
- รสชาติ เหมือนสมุนไพร่นั้นแหละ กลิ่นไม่ฉุนนะ หอมๆ
- รู้สึกปากสะอาดมาก สดชื่นตั้งแต่ครั้งแรกที่ใช้ 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
cocobar's profile


โพสท์โดย: cocobar
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: cocobar
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ครูหนุ่มชาวจีนโพสต์รูปตัวเอง เปรียบเทียบสมัยก่อนเเละหลังทำงานได้ 6 ปี เปลี่ยนไปจริง ๆ 😌เปิดบ้านซุปตาร์ "ลิซ่า BLACKPINK" ที่เกาหลีใต้ มูลค่ากว่า 200 ล้าน..ฉลองวันเกิดครบ 27 ปีลาวขุดพบเจอหีบกะไหล่โบราณ รอการเปิด คาดว่าน่าจะเป็นที่บรรจุพระบรมสารีริกธาตุ!ระทึก! เรือยักษ์บรรทุกสินค้าชนสะพานถล่ม ทำให้มีผู้คนและรถยนต์จำนวนมากตกลงสู่แม่น้ำเบื้องล่างมหาวิทยาลัยที่เก่าแก่ที่สุด และมีอายุมากที่สุดในภาคอีสานของไทย"บิ๊กเต่า" รับหลักฐาน "ทนายตั้ม" ลั่น ใหญ่แค่ไหนก็จับ ไม่มีใครใหญ่กว่าประตูห้องขังเขมรแอบหนาว! หลังไทยเตรียมเสนอ ชุดไทย-มวยไทย ขึ้นทะเบียนมรดกทางวัฒนธรรมต่อ'ยูเนสโก้'รพ.แม่ลาน แจง! "บังชาติ"หรือ"แม่หญิงลี" ไม่ได้เป็นบุคลากรรพ.แม่ลาน หลังบุคคลดังกล่าวทำให้เกิดความเข้าใจผิด!จดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ประเทศที่ระบบการศึกษา มีมาตรฐานดีเยี่ยมมากที่สุดในปัจจุบันจดไว้เลย!! 2ตัวล่าง 78ให้มาตรงๆ 1 เมษายน 2567
กระทู้อื่นๆในบอร์ด Review, HowTo, ท่องเที่ยว
ช่วยแผ่นดินไหวเนปาล 21 :เย็นค่ำที่บ้านกลางป่าไปเที่ยวกันไหม..? เกาะสีชังวันเดียวก็เที่ยวได้ เกาะใกล้กรุงเทพเที่ยวฉะเชิงเทรา แวะชมสถาปัตยกรรมสวยๆ ที่ ร้าน ตั้งเซ่งจั้ว สาขาแสนภูดาษ ร้านขนมเป๊ยะชื่อดังสายมู มาขอพรอะไรที่เชียงใหม่
ตั้งกระทู้ใหม่