หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สองสามีภรรยา! “ฉลองรอดตายหลังกระบะพุ่งชนร้าน” แจกให้กินฟรีทั้งร้าน ..

โพสท์โดย Exoexo

ตามหาร้านด่วน!! สองสามีภรรยา! “ฉลองรอดตายหลังกระบะพุ่งชนร้าน” แจกให้กินฟรีทั้งร้าน

พ่อค้าใจดี ขายก๋วยจั๊บ ต้มเลือดหมู ที่ อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา แจกให้กินฟรีเนื่องในโอกาสครบรอบวันกระบะเสียหลักพุ่งชนร้านพังเมื่อปีที่ผ่านมา

บรยยากาศที่ร้านขายก๋วยจั๊บ ต้มเลือดหมู หน้าหมู่บ้านบูรพาซิตี้ ถนนจรัญญานนท์ หมู่ 14 ต.บางวัว อ.บางปะกง จ.ฉะเชิงเทรา สองสามีภรรยาเจ้าของร้าน ได้เปิดร้านเลี้ยงก๋วยจั๊บ ต้มเลือดหมู ฟรีทั้งร้าน เนื่องในโอกาสที่รอดตายจากอุบัติเหตุรถกระบะวิ่งหลุดโค้งพุ่งเข้าไปชนจนร้านพังราบเป็นหน้ากลอง ทำให้มีคนเจ็บ 6 คน รถจักรยานยนต์พัง 8 คัน

จากเหตุการณ์ที่ผ่าน โชคดีที่ทั้งคู่ ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย เชื่อว่าทำความดีมาเยอะจึงรอดตายมาได้ ครบรอบหนึ่งปีกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เลยทำบุญใหญ่อีกครั้งด้วยการแจก ให้กินฟรีทั้งร้าน แต่กำหนดให้เพียงคนละ 1 ถุงเท่านั้น เพื่อจะได้แบ่งปันกันอย่างทั่วถึง สร้างความสุขทั้งผู้ให้และผู้รับ

“โดยนายอำนาจ เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า ถ้าวันนั้นตัวเองหลบไม่ทันก็อาจจะถูกรถชนเสียชีวิตไปแล้วก็ได้ พอรอดตายจึงอยากจะหมั่นทำความดีให้มากขึ้น เพื่อจะทำให้ค้าขายดียิ่งขึ้นไป”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
60 VOTES (4/5 จาก 15 คน)
VOTED: amzabzaa, สำนึกดีมีมั้ย..สาส, ginger bread, นางเบิร์ด, ถั่วเขียวต้มน้ำตาล, Dexter Suttipong, zerotype, JapanAV, igolf, youngboys
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
จากสุสานหลวงสู่กาดหลวงตลาดวโรรส7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
แร๊พเปอร์ชื่อดัง "คริส คิง" ถูกโจรยิงตายในตรอกสื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายราย
ตั้งกระทู้ใหม่