หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

สุดสะเทือนใจ !! ควายแม่ลูกอ่อนกระโดดลงจากรถ ขณะกำลังถูกขนไปโรงฆ่าสัตว์

โพสท์โดย กำปวงปั๊วะทม

ภาพสุดสะเทือนใจ !! เมื่อควายแม่ลูกอ่อนกระโดดลงจากรถหนีตาย ขณะกำลังถูกขนไปโรงฆ่าสัตว์ สภาพน้ำตาไหลอาบแก้ม ขาหัก ร่างกายบอบช้ำ เต็มไปด้วยบาดแผล สร้างความรู้สึกสะเทือนใจต่อผู้พบเห็นเป็นอย่างมาก #ควายมันก็มีหัวใจรักลูกในท้อง


โพสท์โดย: ิทาสแมว
แหล่งที่มา: Lord Clips "คลิปเด็ด"
https://www.facebook.com/lordclips/photos/pcb.1696796460573074/1696796333906420/?type=3&theater
เครดิต@tommy
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กำปวงปั๊วะทม's profile


โพสท์โดย: กำปวงปั๊วะทม
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
52 VOTES (4/5 จาก 13 คน)
VOTED: amzabzaa, ผมชื่อ ไอ้โง่, Betatia, บอม ปลานิล, Daebak, Dexter Suttipong, Pinksweet, ginger bread, พี่ใหญ่ ใจดี
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
วิธีทำให้บ้านเย็นไม่ใช้แอร์หนุ่มกล้ามโตจีบสาว สาวไม่เล่นด้วย เลยจับสาวทุ่มลงพื้นทำไมจู่ๆ lกย์ 700 คนถึงพร้อมใจกัน "ฟ้องร้องแอป Grindr"เขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?10 สิ่งประดิษฐ์ปริศนาในยุคโบราณไม่ได้มุสาวาปึ้ง!! สาวโชว์บิลค่าไฟเดือนนี้ สูงถึง 77 ล้านบาท นี่คงใช้กันทั้งจังหวัดสินะ คาดว่าเจ้าหน้าที่น่าจะจดเลขผิด 😁เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อบังคลาเทศ ประกาศหยุดเรียนเพราะอากาศร้อน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลังมหัศจรรย์ของ "เกลือ" เปลี่ยนการซักผ้าให้สะอาดง่ายเขมรมาเหนือเมฆ เรียกประชาชนที่อยู่รอบนครวัดมาให้ทำการปรับปรุงบ้านใหม่ ให้เน้นรูปทรงบ้านให้เป็นทรงโบราณ นักท่องเที่ยวมาเที่ยวจะได้ฟินๆยังจำ " คลิปแรก " ของโลกบน YouTube กันได้ไหม
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
หนุ่มอังกฤษเกือบทำผู้หญิงสลบ เพราะมีเจ้าโลกที่ใหญ่สุดในเกาะอังกฤษ"แมนยู" ซัด "เชฟฟิลด์" ยับ 4-2!!ฮีโร่ที่แท้จริง!! แม่เอาตัวบังลูก จากเหตุหลังคาถล่มผดส.เครื่องบิน เห็น UFO บินผ่านเครื่องบิน
ตั้งกระทู้ใหม่