หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

บรรยากาศงานศพ “แดง จิตกร” จัดเรียบง่าย ไร้เงาครูเพลง เพื่อนร่วมวงการร่วมเคารพศพ

โพสท์โดย กิตตินันท์

การจากไปของนักร้องลูกทุ่งชื่อดัง “แดง จิตกร” เจ้าของเพลง “มนต์รักตจว.” ล่าสุดทางผู้สื่อข่าวได้เดินทางไปที่งานพิธีศพเพื่อรายงานบรรยากาศและติดตามความเคลื่อนไหวต่างๆ ซึ่งทางญาติมีการนำศพมาไว้ที่ศาลาวัดทุ่งสว่างธรรมวารี ตั้งอยู่ที่บ้านทุ่งสว่าง ตำบล ตูมใหญ่ อำเภอ คูเมือง จังหวัดบุรีรัมย์ ช่วงเช้ามีญาติพี่น้องเดินทางมาเคารพศพที่วัดอย่างต่อเนื่องท่ามกลางความโศกเศร้า 

             ด้านนางอุไรวรรณ เกตภูเขียว ภรรยา เผยว่า ยังทำใจกับการจากไปอย่างกะทันหันของ แดง จิตกร ไม่ได้ การจัดพิธีก็จัดด้วยความเรียบง่าย ทั้งนี้ยังไม่ปรากฏว่ามีศิลปิน นักร้องเพื่อนร่วมวงการ ครูเพลง หรือทางต้นสังกัดมาเคารพศพของ แดง จิตกร แต่อย่างใด

            สำหรับกำหนดพิธีทางครอบครัวของคุณ แดง จิตกรมีกำหนดถวายภัตตาหารเพลแด่พระสงฆ์ และสวดพระอภิธรรมเป็นเวลา 6 วัน 6 คืน และจะประกอบพิธีฌาปนกิจศพ ในวันที่ 7 พ.ค. นี้ ในเวลา 15.00 น. เป็นต้นไป ที่วัดทุ่งสว่างธรรมวารี

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
32 VOTES (4/5 จาก 8 คน)
VOTED: ซาอิ, zerotype, Tabebuia, anther9925, แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวเน็ตฮือฮา! ขายที่ดินพร้อมบ้าน 200 ล้าน ติดวิวสภาสัปปายะสภาสถานเขมรคือต้นกำเนิด วัฒนธรรมของการกิน 'สุนัข' ?สวนปาล์มต้องเสียหาย เพราะความมักง่ายของคนก้อง ห้วยไร่ แซว ณเดชน์ "ถ้าเป็นกูบนรถไฟบอกว่ากูตกอับแน่นอน"เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อป้องกันแก๊งคอลเซ็นเตอร์ง่ายๆ..แค่บล็อกสายโทรเข้าจากต่างประเทศชาวกัมพูชาเดือด เมื่อมีบล็อคเกอร์หนุ่มคนกัมพูชา ไปถ่ายรูปล้อเลียนรูปปั้นม้าน้ำมากจนเกินงามเกินไปเฉลยแล้ว เหตุผลที่ผู้ประกาศข่าวอินเดียหมดสติในห้องส่งหนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
หนุ่มเครียด! สอบติดอัยการผู้ช่วย ควรเลิกกับแฟนที่เป็นพนักงานบริษัทดีไหม?ป้องกันแก๊งคอลเซ็นเตอร์ง่ายๆ..แค่บล็อกสายโทรเข้าจากต่างประเทศวาฬ 160 ตัวเกยตื้น (อีกแล้ว) ในออสเตรเลียนักเรียนมุสลิมในเยอรมันเผย "ศาสนาของเรา อยู่เหนือกฎหมาย!!"ช้าหน่อยนะครับ!! เมื่อเจ้าของร้านไล่พนักงานออกยกเซต 8 คน เพราะขโมยเงิน งานนี้ต้องกลับมาทำทุกอย่างเองทั้งหมด 😌
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เผยคำพูดปารีณา พูดกับเสรีพิศุทธ์ ในงานศwพ่อวาฬ 160 ตัวเกยตื้น (อีกแล้ว) ในออสเตรเลีย(คลิป) 8 รถซิ่งที่ชาว FC อยากให้ไบรอัน โอคอนเนอร์ ขับมาใน Fast 11 มากที่สุด ก่อนปิดตำนาน Fast & Furious(คลิป) TOFUYA GIRLS รวมสาวๆ พริตตี้สุดน่ารักเซ็กซี่ งาน GT GRAND-PRIX TOFUYA เมืองทองธานี
ตั้งกระทู้ใหม่