หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
News บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

แห่ศพพ่อพบ ขอความเป็นธรรมหลังคดีไม่คืบ

โพสท์โดย คุณภาคย์

นางปวีณา ปิ่นแก้ว พร้อมญาติๆ ประมาณ 50 คน แห่ศพ นายเลื่อน ปิ่นแก้ว อายุ 60 ปี ผู้เป็นพ่อที่ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจของสถานีตำรวจแห่งหนึ่งในจังหวัดอุตรดิตถ์ ยิงจนเสียชีวิตเหตุเกิดบริเวณบึงทุ่งกะโล่ เมื่อวันที่ 28 เม.ย.59 แต่คดีไม่คืบหน้า และยังมีการออกปล่อยข่าวให้ผู้ตายอย่างเสียๆหายๆ มายังศาลากลางจังหวัดอุตรดิตถ์ เพื่อขอความเป็นธรรมต่อผู้ว่าราชการจังหวัด

 



     นางปวีณา เล่าว่า พ่อตนเองเสียชีวิตจากปมความขัดแย้งในเรื่องการจับจองที่ทำกินในบึงทุ่งกะโล่ เมื่อ 4 ปีก่อน ที่พ่อได้จับจองที่ปลูกข้าว และขุดบ่อเลี้ยงปลาไว้ แต่ต่อมา มี นายรวม คนในพื้นที่เหมือนกันเข้ามาแจ้งว่า ที่ดินดังกล่าวเป็นของตนเอง จนเกิดการทะเลาะกันเรื่อยมา และในวันเกิดเหตุผู้ตายได้ไปแจ้งผู้ใหญ่บ้านให้ไปช่วยไกล่เกลี่ยพูดคุย แต่ในระหว่างรอผู้ใหญ่บ้าน นายรวมได้พาเจ้าหน้าที่ตำรวจนายหนึ่ง ไปด้วยจนเป็นเหตุทำให้มีการชกต่อยกันขึ้นระหว่างผู้ตาย กับตำรวจนายนั้น ก่อนที่ตำรวจนายนั้นจะใช้อาวุธปืนยิงจนเสียชีวิต



     แต่ตำรวจที่ก่อเหตุได้เขียนในรายงาน ว่า เป็นการป้องกันตัว เนื่องจากได้ออกไปตรวจที่เกิดเหตุพบผู้ตายกำลังซ๊อตปลาจึงได้ทำการจับกุม แต่ผู้ตายได้ต่อสู้จึงใช้อาวุธปืนประจำตัวยิงเพื่อป้องกันตัวเอง


     ขณะที่ นายสุมิตร เกิดกล่ำ ปลัดจังหวัดอุตรดิตถ์ได้ลงมารับเรื่องร้องเรียน และรับปากว่า จะให้ความเป็นธรรมทั้งสองฝ่าย และรับปากอีกว่า ผู้ตายจะไม่ตายฟรีอย่างแน่นอน ขณะนี้อยู่ในขั้นตอนการสอบสวนหาหลักฐานมัดตัวผู้ตัองหา

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เจย์ โจว ร้องไห้กลางเวทีคอนเสิร์ตที่จีนรีวิวหนังดัง ALITA: BATTLE ANGELหนุ่มญี่ปุ่นคอสเพลย์เป็นกันดั้ม แทนที่จะสวมสูทไปงานแต่งเพื่อนนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบ14 อันดับจังหวัด "ภาคใต้" สร้างรายได้จากการเยี่ยมเยือนมากที่สุด"เดี่ยว" โน้ต อุดม: เส้นบาง ๆ ระหว่าง "ความฮา" และ "ดราม่า" ทำไมถึงเป็นประเด็นได้ทุกครั้ง?หนุ่มบุรีรัมย์ คว้าแชมป์โลกนวดไทย Sport รับเงินรางวัล 100,000 บาท ในการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลกที่กระบี่เจาะลึก "แม่ฮ่องสอน" แชมป์จังหวัดที่จนที่สุดในไทย ทำไม? แล้วเราจะช่วยได้ยังไง?เกิดเหตุถังแก๊สระเบิดที่ไทย หลังคนงานใช้เครื่องเจียร์ผ่าถัง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อำเภอเดียวของไทยในปัจจุบัน ที่มีประชากรทั้งหมดไม่ถึง 3000 คน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
นายกฯสโลวาเกียยังวิกฤติหลังถูกลอบยิงหนุ่มบุรีรัมย์ คว้าแชมป์โลกนวดไทย Sport รับเงินรางวัล 100,000 บาท ในการแข่งขันนวดไทยชิงแชมป์โลกที่กระบี่เกิดเหตุถังแก๊สระเบิดที่ไทย หลังคนงานใช้เครื่องเจียร์ผ่าถังหนุ่มญี่ปุ่นคอสเพลย์เป็นกันดั้ม แทนที่จะสวมสูทไปงานแต่งเพื่อน
ตั้งกระทู้ใหม่