หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

เจอแล้ว!! สาวขโมยหมาปอมราคา 3 หมื่น เมื่อได้ฟังคำสารภาพ หลายคนถึงกับรับไม่ได้!!!

โพสท์โดย กิตตินันท์

จากเหตุการณ์โลกโซเชี่ยลแห่แชร์ภาพคนร้ายขับรถเก๋งมาขโมยสุนัขพันธุ์ปอมเมอเรเนียน ซึ่งจากภาพกล้องวงจรปิดพบว่ามีรถฮอนด้าซีวิค 3 ประตู มาจอดหน้าร้านขายอุปกรณ์เครื่องมือสื่อสาร ที่ตำบล ตลาด อำเภอ เมือง จังหวัด จันทบุรี มาขโมยสุนัขพันธุ์ปอมชื่อ “เจ้าไอซี” อายุ 2 ปี ราคากว่า 3 หมื่น แล้วหลบหนีไป

ล่าสุดเมื่อวันที่ 30 เมษายน 2559 เจ้าหน้าที่ตำรวจสามารถติดตามจับกุมคนที่ขโมยได้แล้ว เบื้องต้นอ้างว่า สุนัขวิ่งมาหาเอง และไม่ทราบว่าเป็นของใคร จึงอุ้มขึ้นรถกลับบ้าน
 
 
 
ด้านเจ้าของสุนัขมีการโพสต์ข้อความขอบคุณพลังโซเชี่ยล ระบุข้อความว่า “ความคืบหน้าเรื่องไอซีนะคะ เราตามเจอจากเบาะแสที่มีคนโทรมาแจ้งว่าเห็นรถแบบนี้อยู่แถวขลุงรวมถึงจากโซเชี่ยลที่มีคนส่งรูปรถเข้ามาค่ะ ซึ่งทางบ้านเราไม่ยอมความค่ะ เบื้องต้นเค้าปฏิเสธค่ะบอกว่าหมาวิ่งมาหาเค้าเอง ทางบ้านเราไม่ยอมความนะคะจะเอาเรื่องให้ถึงที่สุดค่ะ น้องหมาถึงบ้านแล้วจ้าส่วนเรื่องคดีก็ตำรวจจัดการอยู่คืบหน้าอย่างไรจะแจ้งอีกครั้งค่ะ ขอบคุณทุกคนอีกครั้งนะคะสำหรับการช่วยเหลือติดตามอย่างเต็มที่จนได้เจอน้องไอซีค่ะ“
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
100 VOTES (4/5 จาก 25 คน)
VOTED: makhamdong, MondAy CoUpLe, zerotype, ไข่เจียวหมูสับ, หนุ่มเลยยังรอ, กบขึ้นวอ, สำนึกดีมีมั้ย..สาส, Dexter Suttipong, bgs, โก๊ะทอง, โคโมรินค่ะ, นางเบิร์ด, หญิง วังแตก, ดินสอพอง, แมวฮั่ว แมวขี้งอน
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
"กันสมาย" โพสต์สวน "วงการบันเทิงอะเนอะ!"..หลัง "ออกัส" ออกมาให้สัมภาษณ์ผู้ป่วยใกล้ตายส่วนใหญ่จะได้เห็นอะไรก่อนที่จะตาย"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่า60 แคปชั่นความสุข ภาษาอังกฤษ ความสุข คิดบวก ความหมายดี3 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่อโหนกอูฐมีไว้ทำไม ?อยากให้หมาที่บ้านมาดู..จะได้รู้ "หมาที่ดี" ต้องทำอย่างไร ?
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
3 จุดอันตรายที่ไม่ควรเสี่ยงบีบสิว เพราะอาจจะเสี่ยงถึงขั้นสมองตายได้เลยเน่อ"ออกัส วชิรวิชญ์" เผยอีกด้านก่อนถูก "กันสมาย" แฉ60 แคปชั่นความสุข ภาษาอังกฤษ ความสุข คิดบวก ความหมายดีเจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่าผู้ป่วยใกล้ตายส่วนใหญ่จะได้เห็นอะไรก่อนที่จะตาย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
เจ้าของห้องช็อค!! หลังเปิดห้องที่ฝรั่งค้างค่าเช่าภาพสถิติการออกของเลขท้ายลอตเตอรี่ 2 ตัวหลังกทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดกู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมว
ตั้งกระทู้ใหม่