หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ระทึก!! ไฟไหม้ชิงช้าสวรรค์ไดโนซอร์แพลนเน็ต สุขุมวิท

โพสท์โดย กิตตินันท์

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า (30 เม.ย.) เมื่อเวลาประมาณ 14.43 น. เกิดเหตุไฟไหม้ชิงช้าสวรรค์ ความสูงประมาณอาคาร 5 ชั้น ซึ่งเป็นหนึ่งในเครื่องเล่นที่ ไดโนซอร์ แพลนเน็ต (Dinosaur Planet) บริเวณสุขุมวิท 22

เบื้องต้น มีรายงานว่า ตัวกระเช้าที่เกิดเพลิงไหม้ไม่มีคนอยู่ภายใน แต่มีคนใช้บริการชิงช้าสวรรค์อยู่ภายในกระเช้าอื่น เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการให้ความช่วยเหลือ และเนื่องจากขณะนี้มีฝนตกทำให้ไฟดับลงแล้ว เจ้าหน้าที่อยู่ระหว่างการสอบสวนหาสาเหตุ

ทั้งนี้ “Dinosaur Planet” เป็นแหล่งท่องเที่ยวแห่งใหม่ ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 12,000 ตร.ม บริเวณ ดิ เอ็มสเฟียร์ของ ดิ เอ็มดิสทริค ใจกลางกรุงเทพมหานคร ระหว่างซอยสุขุมวิท 22 และซอยสุขุมวิท 24 และเพิ่งเปิดให้บริการเมื่อวันที่ 25 มีนาคม 2559 ที่ผ่านมา


คลิปจากคุณ chukkatook abc
 

ภาพภายหลังจากเกิดเหตุ

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: MondAy CoUpLe, Dexter Suttipong, DevilMoon, zerotype, นางเบิร์ด, จอมมารบลูตัวน้อย, ดินสอพอง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชันจนได้ฉายา " สะพานรถไฟเหาะ "มิตรภาพต่างศาสนา..เมื่อสาวมุสลิมมางานบวชเพื่อนสนิทตามต่อเลขดังจากปฏิทิน งวด 2 พฤษภาคม 2567ฝรั่งยังผวาความศักดิ์สิทธิ์ "วัดพระแก้ว " ของไทยนักท่องเที่ยวขับรถลงหาดอีกแล้ว!เล่าฝันแนวทางล็อตเตอรี่ งวด 2 พฤษภาคม 2567ตำรวจญี่ปุ่น รวบแก๊งโจรเขมร ตระเวนลักสายไฟทั่วญี่ปุ่น!ครูไพบูลย์ หรือกงยูเมืองไทย อวดลุคใหม่โดนใจสาวแห่กรี๊ดด!กาแฟแก้วเดียว " ทำให้เข้า ICU "
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
พลิกชีวิตเด็กโดนบูลลี่..รวยเป็นเศรษฐีเพราะขนมถังแตกชันจนได้ฉายา " สะพานรถไฟเหาะ "หากรู้ดีว่าตัวเองโง่..จะมีวิธีไหนบ้างให้ลูกฉลาดกว่าเรา ?sacred: ศักดิ์สิทธิ์ฝรั่งยังผวาความศักดิ์สิทธิ์ "วัดพระแก้ว " ของไทย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ชันจนได้ฉายา " สะพานรถไฟเหาะ "ยกพลขึ้นบก 6000 นาย ทำเอาพัทยาคึกคักนักท่องเที่ยวขับรถลงหาดอีกแล้ว!พี่เต้ " ย้ายซบอก " ประชาธิปัตย์
ตั้งกระทู้ใหม่