หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฝนตกถนนลื่น รถบัสมหาสารคามเทกระจาดผู้โดยสาร 30 คน เด็ก 3 ขวบหวิดจมน้ำ

โพสท์โดย คุณภาคย์
หน่วยกู้ชีพแก่งเลิงจาน และหน่วยกู้ชีพโรงพยาบาลมหาสารคาม เข้าตรวจสอบอุบัติเหตุ บริเวณสะพานบ้านท่าแร่ พบรถทัวร์โดยสารปรับอากาศสายกรุงเทพฯ-มุกดาหาร พลิกตะแคงตกลงไปในร่องกลางถนน ซึ่งมีน้ำอยู่เต็มท้องร่อง ผู้โดยสารต้องพากันปีนออกมาจากตัวรถ ก่อนจะวิ่งหนีหลบฝน ใกล้กับที่เกิดเหตุ 

ผู้โดยสารทั้งหมดบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย จากนั้นเจ้าหน้าที่ได้เข้าไปในตัวรถ ก่อนจะนำอุปกรณ์ สัมภาระ กระเป๋าของผู้โดยสารออกมาอย่างทุลักทุเล บางส่วนจมน้ำก็ไม่สามารถนำออกมาได้ ต้องรอรถยกมาดำเนินการยกรถก่อน



นายบุญมี รคนขับรถทัวร์ กล่าวว่า ขับรถออกมาจากกรุงเทพฯ เมื่อเวลา 20.00 น. มุ่งหน้าสู่จังหวัดมุกดาหาร ขณะเกิดเหตุมีฝนตกลงมาอย่างหนัก อีกทั้งเป็นช่วงใกล้ทางโค้ง รถคันหน้าเกิดเบรกกะทันหัน ทำให้ตนตกใจ เหยียบเบรกตามไปด้วย ส่งผลให้รถเสียหลัก ไม่สามารถควบคุมรถได้ ก่อนจะลื่นไถลลงข้างทาง และพลิกตะแคงในที่สุด ผู้โดยสารมาทั้งหมดจำนวน 30 คน ได้รับบาดเจ็บเพียงเล็กน้อย

นางคำหล้า ชาวแขวงสะหวันเขต สปป.ลาว กล่าวว่า เดินทางมาพร้อมลูกสาวและหลานชาย จากกรุงเทพฯ เพื่อที่จะกลับไปยัง สปป.ลาว เมื่อถึงที่เกิดเหตุ อยู่ดี ๆ รถก็เสียหลักตกร่องกลางถนน ได้ยินแต่เสียงซ่า เหมือนรถพุ่งตกน้ำ จากนั้นก็ได้ควานหาตัวหลานชายวัย 3 ขวบ ซึ่งเกือบจะจมน้ำเอาไว้ได้ ก่อนจะมีคนมาช่วยพาออกนอกตัวรถ
 
 
ที่มา : http://www.newsconnect.co.th/newsdetail.php?typenews=2&idnews=8175
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
8 VOTES (4/5 จาก 2 คน)
VOTED: zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยiPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกรวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้กทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาด3 แมงป่องที่มีพิษร้ายแรงที่สุดในโลกพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัว
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
FB เตรียมเพิ่มโหมดใหม่ ให้ข้อความใน IB หายไปได้ตามเวลาที่ตั้งไว้ผ้าขี้ริ้ววัว หรือสไบนาง ส่วนที่มักถูกเอามาทำอาหารยอดนิยม คืออะไรและอยู่ตรงส่วนไหนของวัวกทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดรวมภาพความฮา แบบสร้างสรรค์ ของคนเขมร กับ นักท่องเที่ยวกับรูปปั้นม้าน้ำอันโด่งดังในโลกโซเชียลตอนนี้
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
กทม.แนะนำ อย่าอยู่กลางแจ้งเด็ดขาดกู้ภัยเมืองเลย งดจับสุนัข-แมวพ่อของ "น.ส.ปารีณา ไกรคุปต์" เสียชีวิตแล้วสหภาพยุโรปคว่ำบาตร กลุ่มหัวรุนแรงอิสราเอล
ตั้งกระทู้ใหม่