หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

พังพังพัง..บึงกาฬ โดนพายุฤดูร้อนถล่ม!

โพสท์โดย คุณภาคย์

ช่วงตี 2 ที่ผ่านมา เกิดพายุฝนกระหน่ำและลมกรรโชกแรงในตัวเมืองบึงกาฬ แรงลมได้พัดต้นมะขามยักษ์อายุกว่า 100 ปีล้มลงฟาดกับสายไฟฟ้าแรงสูงทำให้เสาไฟฟ้าที่มีหม้อแปลงติดอยู่ด้วยหักโค่นลงมาอีก 2 ต้น หม้อแปลงพังเสียหายส่งผลไฟดับอีกครึ่งเมือง และยังมีบ้านเรือนของชาวบ้านได้รับความเสียหายอีกเป็นจำนวนมาก โดยเฉพาะบ้านของนางวิลัยวรรณ พรมโคตร อายุ 67 ปี แรงลมพัดเอาหลังคาบ้านกว่าครึ่งหลังปลิวมาตกกลางถนนหน้าบ้าน

ทหารจากกองกำลังรักษาความสงบเรียบร้อยจังหวัดบึงกาฬ และผู้นำชุมชนต้องช่วยกันเก็บกวาดเพื่อให้รถสัญจรไปมาได้อย่างสะดวก และยังมีบ้านเรือนที่อยู่ละแวกเดียวกันได้รับความเสียหายอีกมาก

ส่วนโรงเรียนอนุบาลบึงกาฬวิศิษฐ์อำนวยศิลป์ ก็ได้รับผลกระทบจากพายุเช่นกัน แรงลมได้พัดเอาโครงหลังคาที่จอดรถล้มลงลากไปไกลกว่า 50 เมตรขณะที่หลังคาของอาคารเรียนก็ได้รับความเสียหายเช่นกัน

นอกจากนี้ยังมีอีกหลายพื้นที่ในอำเภอต่างๆของจังหวัดที่ได้รับความเสียหายจากพายุเช่นกัน ถือเป็นพายุฤดูร้อนอีกระลอกนับเป็นวันที่ 2 ติดต่อกัน และเป็นครั้งที่ 7 ภายในเดือนเดียวของจังหวัดบึงกาฬ

 

 

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
คุณภาคย์'s profile


โพสท์โดย: คุณภาคย์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
4 VOTES (4/5 จาก 1 คน)
VOTED: zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้าน7 ลักษณะหน้าตาของจิ๊มิ เรื่องปกติเท้าอยู่ไม่สุข เลยเจอ " ห้ามแข่งตลอดชีวิต ""บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวรครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!นักมวย MMA อิหร่านเตะก้นสาวริงเกิร์ลบนเวที..โดยอ้างว่าเธอแต่งตัวไม่สุภาพ3 ราศีที่เป็นเสือซุ่ม ฉลาดแต่ไม่ชอบอวดชาวลพบุรีสุดทน!!! ขึ้นป้ายประท้วงกรมอุทยานฯ แก้ปัญหาลิงล่าช้า
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สเปกหนูรัตน์ ชอบรวย หล่อแบบเกาหลีซูเปอร์สตาร์ที่ไม่มีงานแสดง แต่เป็นเศรษฐีระดับพันล้านครูไพบูลย์ เจ้าของฉายากงยูเมืองไทย อวดหล่อโชว์ซิกแพก กล้ามแน่น ทำเอาสาวแห่กรี๊ด!!"บีม ศรัณยู" ลั่น! ต่อไปนี้จะไม่มี "บีม พลังใบ"..เพราะจะเลิกกัญชาอย่างถาวร
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
สื่อนอกเผย "ไทยติดโควิด 1,004 ราย หลังสงกรานต์"นักมวยเตะก้นสาวชูป้าย เลยโดนคนดูรุมกระทืบเกิดเหตุกำแพงปูนล้มทับคนดับหลายรายต้องขึ้นป้ายกันเลย เพราะแม่ครัวฝีมือดีอย่างเดียวจริงๆหรือ
ตั้งกระทู้ใหม่