หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

อดยิ้มไม่ได้จริงๆ!! การรายงานเวร ของหนุ่มทหารเกณฑ์ แบบใหม่ ไม่ซ้ำใครไม่ธรรมดาจริงๆ

โพสท์โดย กิตตินันท์

อดยิ้มไม่ได้จริงๆ!!  การรายงานเวร ของหนุ่มทหารเกณฑ์  แบบใหม่ แหวกแนวไม่ซ้ำใคร  ดูเลยไม่ธรรมดาจริงๆ ชมคลิป)

ใครที่ติดว่าภาพลักษณ์ที่แท้จริงของทหารนั้นต้อง เคร่งขรึม ตึงเครียดอยู่ตลอด นั้นคงต้องปรับเปลี่ยนความคิดกันใหม่ซะแล้ว  สำหรับคลิปวีดีโอนี้ที่ถูกเผยแพร่ออกมาให้ชมกันนั้น เป็นการรายงานรายงานเวรต่อผู้บังคับบัญชาแบบใหม่ ที่ดูแล้วแปลก ไปกว่าการรายงานทั่วๆไป จนชาวเน็ตเห็นแล้วต่างนั่งอมยิ้มกันอย่างแน่ โดยเป็นการรายงานเวรพากษ์เสียงหนังตะลุง ฟังแล้วก็อดยิ้มไม่ได้จริงๆ  จะเป็นอย่างไรนั้นลองมาดูกันเลยดีกว่า

“กระผม พลทหาร อาวุธ แก้วศึก

 เป็นเวรประจำหน้าคลังอาวุธ

 หน่วยฝึกทหารใหม่ที่ 2

กองบัญชาการช่วยรบที่ 4 ผลัดที่ 2

ตั้งแต่เวลา 20.00 ถึง 22.00

ในระหว่างการปฎิบัติหน้าทีเหตุการ์ณปกติครับ”

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: เผลอหัวใจ, makhamdong, เอ๋ง ไม่ดัดจริต, zerotype, Pinksweet, ดินสอพอง
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"3 ราศีที่มีความร้ายกาจ อย่างคาดไม่ถึง!AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567หลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคารเลขปฏิทินไทย งวด 2 พฤษภาคม 2567iPhone รุ่นประหยัดมาแล้ว!เปิดเมนูแสนอร่อยของ "กัมพูชา" แต่ยอดแย่ที่สุดในโลกยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
อุทยานแห่งชาติแจ้ซ้อน แหล่งท่องเที่ยวทางธรรมชาติสวยๆ ในลำปางยังจำคดีน้องการ์ตูนได้ไหม ??? สุดท้ายคนผิดลอยนวลเพราะคดีความหมดอายุผู้จัดการวง "บีวันเอโฟร์" ถูกไล่ออก หลังซ่อนกล้องในห้องแต่งตัวไม่มีแผ่ว!! ป้าชาวจีนขึ้นเครื่องบิน นอนเหยียดทับที่คนอื่น อ้างป่วยไม่สามารถนั่งตรง ๆ ได้ ทำเครื่องดีเลย์ไปกว่า 2 ชั่วโมง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
โรงงานน้ำแข็ง ในไทยระเบิด บาดเจ็บ 160 รายนายกเทศมนตรีเอกวาดอร์ถูกยิงดับ ก่อนลงประชามติต่อต้านอาชญากรรมเกิดเหตุแผ่นดินไหวครั้งใหญ่ในญี่ปุ่นหลานโฉด เข็นศwลุงไปกู้เงินธนาคาร
ตั้งกระทู้ใหม่