หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ภาพบรรยากาศ Chang Music Connection Presents "Songkran Moments" 2016

โพสท์โดย PReditor

 

ส่งท้ายเทศกาลสงกรานต์อย่างยิ่งใหญ่ และเสียงตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากแฟนเพลงนับ­แสนทั่วประเทศ สำหรับงาน “ช้าง มิวสิค คอนเนคชั่น พรีเซนต์ สงกรานต์ โมเมนท์” (Chang Music Connection Presents Songkran Moments) สาดสนุกสุขสนั่นสาดความมันไม่รู้จบ กับเทศกาลดนตรีและปาร์ตี้สงกรานต์สุดมันส์­ที่จัดขึ้นในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่ผ่านมา งานนี้ทำเอาลานกิจกรรมงานที่จัดขึ้นทั่วปร­ะเทศแน่นถนัดไปด้วยขาปาร์ตี้และกลุ่มเพื่อ­นที่ไม่หวั่นต่ออากาศร้อน ต่างพากันมาร่วมมันส์ไปกับขบวนศิลปินและดี­เจสุดฮอต

ตลอดวันที่ 12 – 16 เมษายนที่ผ่านมา อาทิ Buddha Bless, Polycat, Cocktail, Retrospect, Sweet Mullet, Magenta, สิงโต นำโชค, ป๊อป ปองกูล, Slur Scrubb, Yes’sir Days, Jetseter, เบน ชลาทิศ, แสตมป์ อภิวัชร์, Big Ass, Potato, Tono & The Dust, Getsunova, ETC, 60 Miles, Crescendo, Tattoo Color, Slur, Somkiet, Sunday Drive, Muzu, The Parkinson และดีเจระดับประเทศ พร้อมด้วยดีเจดังระดับโลกอย่าง DJ VINAI ,DJ Jetfire, DJ SODA, DJ Julian Jordan และDJ Wolfpack ที่ต่างตบเท้าร่วมสาดความมันส์ในคอนเสิร์ต­ช้าง ที่ขนเอาเพลงดังมากมายมาส่งความสนุกไปพร้อ­มๆละอองน้ำไม่ขาดสายสมกับคอนเซ็ปท์ สาดสนุก สุขสนั่น สาดความมันไม่รู้จบกับระดับความมันส์ที่มี­แต่ช้างเท่านั้นที่ให้ได้

เนื้อหาโดย: PReditor
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
PReditor's profile


โพสท์โดย: PReditor
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
นักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบค้นบ้านแฟนเก่า ล่าตัวคนปล่อยคลิปลับ "พิมพ์ กรกนก" ลั่น! รู้ตัวคนทำแล้วเซอร์ไพรส์คุณครู! เด็ก 7 ขวบ ซื้อสร้อยทองให้ 10 เส้น..เนื่องในโอกาสวันครูดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?ช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันเพลงดังระดับโลก ที่มียอดการฟังมากที่สุดถึงกว่า 4000 ล้านครั้งนักวิจัยสร้างเครื่องมือ AI จำแนกเนื้องอกในสมอง4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอนสุดสงสาร!เจ้าตูบจรจัดจมซนตกบ่อน้ำร่างลึก 12 เมตร หวิดจมน้ำดับ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สุดสงสาร!เจ้าตูบจรจัดจมซนตกบ่อน้ำร่างลึก 12 เมตร หวิดจมน้ำดับภูฏานคือสวิตเซอร์แลนด์แห่งเอเชียเรือบรรทุกน้ำมันถูกยิง ด้วยขีปนาวุธของเยเมนระทึก! เด็กวัยขวบเศษติดในรถในสภาพที่ร้อนจัด
กระทู้อื่นๆในบอร์ด บันเทิง ดารา
ช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันเจอมนต์ดำทำเสน่ห์หรือเปล่า ? ผัวนางร้ายถึงหลงมือที่ 3 ขนาดนี้ยืนยันไม่ได้จีบแน่นอน! "บอย ปกรณ์" เชื่อ "เกรท" ไม่โกหก..หลังมีข่าวจีบ "อแมนด้า"ช่อง 7HD ขนทัพนักแสดง โกอินเตอร์ ณ ประเทศกัมพูชา
ตั้งกระทู้ใหม่