หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มิสแกรนด์อีสานเหนือ รอบชุดว่ายน้ำ!

เนื้อหาโดย Absolutely PR

มิสแกรนด์อีสานเหนือ 2016 รอบชุดว่ายน้ำ ค้นหาสาวงามตําแหน่ง พิเศษ มิสเซ็กซี่ ไดโนวอเตอร์ปาร์คขอนแก่น จัดหนัก ถ้วยเกียรติยศ พร้อมสายสะพาย รวมมูลค่ารวมกว่าครึ่งแสน

เมื่อเวลา 18.30 น. วันที่ 28 พ.ค.59 ที่สวนน้ำไดโนวอเตอร์พาคขอนแก่น นายภพพล เกษมสันต์ ณ อยุธยา นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยว จ.ขอนแก่นเป็นประธานการเปิดการประกวดมิสแกรนด์อีสานเหนือ 2016 เพื่อค้นหาสาวงามผู้เข้าประกวดมิสแกรนด์อีสานเหนือตัวแทนจากทั้ง 5 จังหวัดภาคอีสานตอนบน ประกอบด้วย มิสแกรนด์อุดรธานี มิสแกรนด์ขอนแก่น มิสแกรนด์สกลนคร มิสแกรนด์หนองบัวลําภู และมิสแกรนด์เลย

โดยการจัดประกวดครั้งนี้มีรางวัลพิเศษ มิสเซ็กซี่ไดโนวอเตอร์ปาร์ค (Miss Sexy Dino Water Park) พร้อมถ้วยรางวัลเกียรติยศ เงินรางวัลรวมมูลค่ากว่า 60,000 บาท พร้อมของที่ระลึก จาก สวนน้ําไดโนวอเตอร์ปาร์คประตูน้ําขอนแก่นซึ่งมีการถ่ายทอดสดทางโทรทัศน์ดาวเทียม ช่อง Khonkaen Channel จานส้ม IPM ช่อง 69 และเพจ มิสแกรนด์อุดรธานี เฟสบุคแฟนเพจ ขอนแก่นแชลแนล

ผลการตัดสิน หมายเลข 15 เพชรลดา ประสงค์ผล คว้าตำแหน่ง Miss Photogenic 2016 , Miss Sexy Dino Waterpark รองอันดับ 1 หมทยเลข 12 จิราพร เทียนศรี รองอันดับ 2 หมายเลข 20 นางสาวปวีณา สระทองหน

การประกวดมีสแกรนด์อีสานเหนือ ดําเนินมาตั้งแต่วันที่ 23 เมษายนที่ผ่านมา ซึ่งเป็นรอบแถลงข่าวเปิดตัวสาวงาม ณ ศูนย์การค้า UD Town จ.อุดรธานี โดยได้รับเกียรติจาก คุณณวัฒน์ อิสรไกรศิล ผู้ถื อลิขสิทธิ์เวทีการประกวดมิสแกรนด์ ไทยแลนด์ (Miss Grand Thailand) และ เวทีการประกวดมิสแกรนด์อินเตอร์เนชั่นแนล (Miss Grand International) ให้เกียรติเข้าร่วมงานแถลงข่าว พร้อมน้องปลา ปรภัสสร ดิศย์ดํารง มิสแกรนด์ไทยแลนด์ ปี 2014 และน้องเฟิร์ส ภัทราพร หวัง มิสอินเตอร์คอนติเนนเทียลไทยแลนด์ 2014 และ มิสอินเตอร์คอนติเนนเทียล จากเวทีมิสแกรนด์ระดับนานาชาติ (Miss Intercontinental Thailand 2014 และ Miss Intercontinental 2014)

โดยในระหว่างการประกวด มีการนำสาวงามทํากิจกรรมเพื่อประชาสัมพันธ์และอนุรักษ์วัฒนธรรม จ.อุดรธานี และ จ.ขอนแก่น ในวันที่ 27 - 29 เมษายน พร้อมกราบไหว้ขอพรสิ่งศักดิ์สิทธิ์ คู่บ้าน คู่เมือง ส่วนการประกวดในรอบตัดสิน จะมีขึ้นในวันเสาร์ที่ 30 เมษายน 2559 ที่โรงแรมนภาลัย จ.อุดรธานี

Miss Grand Thailand จะทําหน้าที่การประชาสัมพันธ์ช่วยเหลืองานสังคมสาธารณกุศลต่างๆ ตลอดจนหน้าที่ต่างๆที่จะได้รับ มอบหมายในอนาคต เพื่อคัดเลือกผู้ที่เหมาะสมเป็นตัวแทนไปประกวดในเวทีระดับนานาชาติตามที่มอบหมาย และเพื่อคัด เลือกผู้ที่เหมาะสมสําหรับโอกาสในการก้าวเข้าสู่เส้นทางบันเทิง ในสาขาอาชีพต่างๆ

มิสแกรนด์ไทยแลนด์ถือกําเนิดขึ้นจากความคิคริเริ่มของ คุณณวัฒน์ อิสรไกรศิล ที่ต้องการปฏิรูปการประกวดนางงามใน ประเทศไทย ให้ทัดเทียมกับระดับสากลโดยมีวัตถุประสงค์ที่จะค้นหา สาวไทยที่มีคุณสมบัติ ที่ดีพร้อม ทั้งความสวย ความรู้ ไหวพริบ ปฏิภาณ และมีความประพฤติดี เป็นแบบอย่างที่ดีในสังคมไทย และยังมีวิสัยทัศน์ที่จะยกระดับเวที MISS GRAND ให้เทียบเท่าระดับสากล โดยจัดให้มีเวทีการประกวดในระดับนานาชาติ ภายใต้ชื่อเวทีที่ว่า Miss Grand International ที่ถือกําเนิดในประเทศไทย โดยคนไทย เพื่อแสดงถึงศักยภาพของประเทศไทย ในเวทีโลก นอกจากจะ เป็นการประกวดเพื่อค้นหาสาวงามในระดับโลก ยังเพื่อวัตถุประสงค์ในการ สร้างสันติภาพให้เกิดขึ้นในทุกภูมิภาคของโลก โดยเน้นกิจกรรม เพื่อสนับสนุนการยุติความขัดแย้งในรูปแบบ ต่างๆ ที่ก่อให้เกิดการนําพาไปสู่ความแตกแยกและสงคราม

 

สามารถชมเทปบันทึกภาพการประกวดย้อนหลังได้ที่ Facebook : KKCH ตั้งแต่บัดนี้เป็นต้นไป

เนื้อหาโดย: Absolutely PR
ขอบคุณ ที่ปรึกษาข่าวอาวุโส Absolutely PR
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Absolutely PR's profile


โพสท์โดย: Absolutely PR
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
20 VOTES (4/5 จาก 5 คน)
VOTED: bgs, แสร์, ginger bread, Baby B
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?"ลาบูบู้" ไม่รอด โดนเขมรเคลมเรียบร้อยแล้ว..บอกรากเหง้ามาจาก "หน้ากาล"ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยอิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธ
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
ตั้งกระทู้ใหม่