หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

หนุ่มบ้านโป่ง คว้ามงกุฎนางงามมะม่วงแรด ปี 2559 (มีภาพ)

โพสท์โดย Kimochi

วันที่ 27 เมษายน 2559 ณ ที่ว่าการอำเภอปากท่อ ได้จัดให้มีการประกวดนางงามมะม่วงแรด ประจำปี 2559 ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกิจกรรมงานวันมะม่วงและของดีอำเภอปากท่อ ประจำปี 2559

ซึ่งการประกวดมะม่วงแรดนั้น เป็นเวทีการแสดงความสามารถของผู้ประกวดสาวประเภทสอง ในจังหวัดราชบุรี โดยผลปรากฎว่า ผู้ที่ได้มงกุฏ คว้าตำแหน่งนางงามมะม่วงแรดในปีนี้ คือ คุณนันท์ภัส เจริญศิลป์กรโชติ สาวงามจากอำเภอบ้านโป่ง ได้รับถ้วยเกียรติยศ พร้อมทั้งเงินสด เป็นจำนวน 10,000 บาท

รองอันดับที่ 2 คือ คุณจิรัชญา อริยะโสภา ได้รับถ้วยเกีรยติยศ พร้อมทั้งเงินสดจำนวน 7,000 บาท และรองอันดับที่ 3 คือ คุณวรกานต์ พิพัฒน์ดำรงกุล ได้รับถ้วยเกียรติยศ และเงินรางวัลจำนวน 5,000 บาท

ทั้งนี้ มีผู้เข้าประกวด จากสาวประเภทสอง จังหวัดราชบุรี เข้าประกวด ทั้งสิ้น 19 ราย ท่ามกลางอากาศที่ร้อนอบอ้าว รวมถึง บนเวที ยังมีการแสดง ทิฟฟานี่ ซึ่งนักแสดงส่วนใหญ่ มาจากชาวราชบุรี ด้วยกัน รวมถึง ฟังเพลงเพราะ ๆ จาก ศิลปินอาวุโส ผ่องศรี วรนุช อีกด้วย ทำให้ การประกวดครั้งนี้ กินเวลามาราธอนถึง 4 ชั่วโมง ตั้งแต่พิธีเปิดงาน เล่นเอาเหงื่อไหล ไคลย้วยทีเดียวบรรยากาศ เป็นไงดังภาพด้านล่าง

(เบอร์4ไม่มีภาพเดี่ยว แต่มีภาพหมู่ด้านล้างครับ)

(ต้องขออภัย 17 มีแต่ภาพหมู่ครับ)

ภาพหมู่กันบ้างนะครับ

ถึงช่วงประกาศรางวัลผู้ชนะเลิศ รองอันดับ1และรองอันดับ2 

ผู้ที่ได้มงกุฏ คว้าตำแหน่งนางงามมะม่วงแรดในปีนี้ คือ คุณนันท์ภัส เจริญศิลป์กรโชติ สาวงามจากอำเภอบ้านโป่ง ได้รับถ้วยเกียรติยศ พร้อมทั้งเงินสด เป็นจำนวน 10,000 บาท

รองอันดับที่ 2 คือ คุณจิรัชญา อริยะโสภา ได้รับถ้วยเกีรยติยศ พร้อมทั้งเงินสดจำนวน 7,000 บาท และรองอันดับที่ 3 คือ คุณวรกานต์ พิพัฒน์ดำรงกุล ได้รับถ้วยเกียรติยศ และเงินรางวัลจำนวน 5,000 บาท

 

 

สวยๆทั้งนั้นเลย ยินดีกับผู้ชนะและทุกๆสาวงามด้วยจ้าาาาา งามกว่าสาวจริงๆบางคนอีกนะเนี้ย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Kimochi's profile


โพสท์โดย: Kimochi
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
28 VOTES (4/5 จาก 7 คน)
VOTED: Dexter Suttipong, ไม้, โยนี หมีระบม, นางเบิร์ด
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
สุสานลับใต้ดิน ทำไมไม่มีใครกล้าเปิด "สุสานจิ๋นซีฮ่องเต้"ทำไมคนลาวถึงหนีออกจากประเทศลาว?เลขเด็ด โค้งสุดท้าย! ให้แม่น งวดวันที่ 16/4/2024AI หลุดบอกเลข งวด 16 เมษายน 2567เลขเด็ดคุณไก่ วุฒินันท์ สอนศรี งวด 16 เมษายน 2567รวมคำทำนาย "สงครามโลกครั้งที่ 3"
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
ทำไมเวลาซื้อผ้าอนามัย ต้องห่อใส่หนังสือพิมพ์ ?เขมรว่าไง! โดรนที่ใช้แสดงในงานปีใหม่เขมร ก็คือผลงานคนไทย!ทหาร ลาพักร้อนช่วงสงกรานต์ กลับบ้านมาหาแม่ ถูกคนร้ายบุกรัวกระสุนเสียชีวิตหน้าบ้าน
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
น้องแคร์แบร์สักตรงไหนก็น่ารัก🌈🐻สาวอวบไม่ค่อยมั่นใจแก้ยังไงดี✨🌈ไอเดียเล็บเจลต้อนรับซัมเมอร์สาวผู้มีหน้ๅoกสวยที่สุดในโลก คีลี่ย์ฮาเซลล์
ตั้งกระทู้ใหม่