หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

งานนี้มีช็อก สาวๆตามหาเฟสหนุ่มใส่ชุด รด. คนนี้ พอเจอเท่านั้นแหละ แทบเป็นลม คุณหลอกดาว

โพสท์โดย กิตตินันท์

เรียกว่าเป็นความฮาที่ทำเอาโลกออนไลน์พากันแชร์หนักมาก เมื่อเพจที่มีชื่อว่า เด็กซิ่วที่มีความสุขที่สุดในโลก ได้ทำการเผยแพร่ภาพของหนุ่มหล่อคนหนึ่ง สวมชุดรด. อย่างเท่ห์ พร้อมระบุข้อความไว้ว่า “บอกเขาไปว่าชั้นรักเค้า ชั้นอยากได้เขามากๆ ขอพิกัด ขอเครดิตด่วน ยอมแล้วท่านพ่อ หนูอยากได้เป็นแฟน”

ต่อมาก็มีคนเข้ามานำภาพจากเฟสบุ๊คเจ้าตัวมาแสดงให้เห็น เรียกว่าความฮาบังเกิด เมื่อพบความจริงว่าแท้จริงแล้วเขาไม่ได้เป็นผู้ชายแท้อย่างที่หลายคนเข้าใจ งานนี้มีสาวๆหลายคนเงิบและอกหักไปตามๆกัน

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
กิตตินันท์'s profile


โพสท์โดย: กิตตินันท์
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
224 VOTES (4.3/5 จาก 52 คน)
VOTED: paktronghie, Ployza, In dream, kit, pj talo, igolf, ibaiba, เทย์เลอร์ สวิฟต์, MAC Mask, Dexter Suttipong, Carrrot, แมวฮั่ว แมวขี้งอน, vho, การเชื่อมต่อล้มเหลว, ซาอิ, กบขึ้นวอ, fujita, เต้ย ณ โพสต์จัง, JapanAV, mon, โสมม, hero is hero, zerotype, โยนี หมีระบม
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
เมื่อหนุ่มแต่งหน้าไม่เป็น..แต่อยากตามเทรนด์กับเขาดูบ้างมิตรภาพต่างศาสนา..เมื่อสาวมุสลิมมางานบวชเพื่อนสนิทเด็กสาวถูกครูสอนเต้น เหยียบขาหักขณะยืดตัวเขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!สิ่งที่สาวก iPad " รอคอยมา 14 ปี "ครูไพบูลย์ หรือกงยูเมืองไทย อวดลุคใหม่โดนใจสาวแห่กรี๊ดด!หนุ่มไรเดอร์ โดนดูถูก ไม่มีการศึกษาเลยมาขับรถส่งอาหาร เลยควักใบปริญญา 2 ใบให้ดูเตือนแล้วไม่ฟัง ต้องบังให้มิดยกพลขึ้นบก 6000 นาย ทำเอาพัทยาคึกคัก
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
เขมรยกทัพโชว์ลีลาไหว้ครูมวย "กุนขแมร์" เพื่อประกาศศักดาให้ชาวโลกรู้ว่า สามารถปราบมวยไทยได้!เฮทั่วประเทศ ! ฟุตซอลไทย ชนะจุดโทษ ทาจิกิสถาน เข้าชิงแชมป์เอเชีย 2024ออมสิน "ยุติให้บริการ" GSB Internet Banking ตั้งแต่ 1 ก.ค.67มะกันยันจะไม่วัน... คว่ำบาตรอิสราเอล!!
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
ปีนี้ฝนมา " ช้ากว่าปกติ 1 - 2 สัปดาห์ "ออมสิน "ยุติให้บริการ" GSB Internet Banking ตั้งแต่ 1 ก.ค.67มะกันยันจะไม่วัน... คว่ำบาตรอิสราเอล!!ครูเกาหลีใต้ บังคับเด็กผู้หญิงถ่ายหนังโ..ป๊ เกือบ 2,000 คลิป
ตั้งกระทู้ใหม่