หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

ฉีกกฎชุดทำงานแบบเดิม! เพิ่มเติมคือสวยเก๋

โพสท์โดย puttronic

สาวๆ ที่ชอบแต่งตัวน่าจะชอบ เพราะเดี๋ยวนี้ที่ทำงานหลายๆ แห่งไม่ค่อยบังคับการแต่งตัว หรือมีแบบฟอร์มในทุกวัน ข้อดีคือเล่นแฟชั่นได้หลากหลาย แต่ข้อเสียคืออาจจะไอเดียตัน ชุดซ้ำ วันนี้เราเลยเอาเสื้อผ้าที่ยังอยู่ในเทรนด์ ไม่เอ้าท์ และมิกซ์แอนด์แมทมาให้เพื่อนๆ ดูกัน เราดูแล้วคิดว่าทุกคนน่าจะชอบ

1. โอเวอร์ไซส์โคด หรือ แจ๊กเก็ต ดูคุมลุคและเท่ ที่สำคัญได้กับเสื้อหลายทรง กางเกงและกระโปรง
2. เสื้อยืดสีขาว + กางเกงยีนส์ + รองเท้าส้นสูง
3. โมโนโทนลุค สีขาว + สีดำ มามิกซ์รวมกัน
4. กางเกงเอวสูง ทั้งลายเรียบและลายดอก



ออกอากาศ ทุกวันจันทร์ - ศุกร์ เวลา 09.00 - 10.00 น. ทางช่องไบรท์ทีวี ดิจิตอลทีวี และ ทางเคเบิลช่อง 20 หรือชมผ่าน ได้ที่ http://www.brighttv.co.th/th/live
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
puttronic's profile


โพสท์โดย: puttronic
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ไขข้อสงสัย "น้ำปลาทิพรส" ฉลากสีเหลือกับชมพูต่างกันอย่างไร?ดราม่า "คุกกี้พระเครื่อง" ความอร่อยปลุกเสก สะเทือนใจชาวพุทธ!?การเปิดแอร์ทั้งวัน กับ เปิดๆปิดๆ แบบไหนจะประหยัดค่าไฟได้มากกว่ากันนะ ?เมื่อการ์ตูนโดเรม่อนกลายเป็นคนจริงๆกระบะชนท้ายเบนซ์ S580e Maybach ราคา 12 ล้าน..งานนี้ลมจับแน่ๆลดน้ำหนัก จนสร้างสถิติลงบันทึกในกินเนสส์ลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1สิ่งที่คนญี่ปุ่นได้เรียนรู้และอาจเข้าใจผิดเกี่ยวกับคนไทยที่คุณอาจจะไม่รู้มาก่อน!เรื่องรัชกาลที่ 7 ที่หลายคนยังไม่รู้
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
การเปิดแอร์ทั้งวัน กับ เปิดๆปิดๆ แบบไหนจะประหยัดค่าไฟได้มากกว่ากันนะ ?ดราม่า "คุกกี้พระเครื่อง" ความอร่อยปลุกเสก สะเทือนใจชาวพุทธ!?ลิซ่าก็แค่มาโบกธงที่ F1ลูกนกาเหว่าตกรัง ลักษณะไม่สมประกอบ
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ศัลยกรรม ความงาม แฟชั่น
อยากสิวหายไว ไม่ควรทำสิ่งเหล่านี้8 ท่าออกกำลังกาย ช่วยหน้าอกกระชับ4 วิธีลดกลิ่นตัวทำรากฟันเทียม แต่หน้ากลายเป็นสัตว์ประหลาด
ตั้งกระทู้ใหม่