หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม แต่งรูป คำคม Glitter สเปซ ไดอารี่ เกมถอดรหัสภาพ เกม วิดีโอ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

มารู้จักเพื่อนใน Dashboard กันเถอะ

เนื้อหาโดย In dream

หลายคนอาจสงสัย เขามาทำอะไรกันใน "Dashboard" ทั้งๆที่ทุกคนก็เล่น "Facebook " เคยสงสัยไหมคะ
 

ส่วนใหญ่ใน facebook  มักจะเป็นญาติพี่น้อง หรือเพื่อน ผู้ร่วมงาน ที่ร่วมแชร์ กิจกรรม ต่างๆ แต่ ใน Dashboard  ส่วนใหญ่ ต่างมาจากคนละทิศคนละทาง ไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ต่างเข้ามาเจอกันโดยบังเอิญ พูดคุย แชร์ประสบการณ์ บางคนก็เกรียน บางคนก็แรง บางคนก็น่ารัก บางคนก็สายฮา แม้กระทั่งส่ายหื่นก็มี แต่ไม่เคยจะถือโทษโกรธ  หรือเก็บมาใส่ใจ ต่างคนต่างถ้อยทีถ้อยอาศัย แต่ในเรื่องราวที่เกิดขึ้นทุกๆวันที่ได้คุยและรู้จัก มันทำให้เกิดความผูกพันธ์ เกิดมิตรภาพหลายๆรูปแบบ เติมเต็มความสุข คลายเหงา จนหลายคนติด Postjung ทิ้ง  facebook ทิ้ง  line  

ในนี้ใครอยากระบาย ใครอยากเพ้อ ใครอยากเกรียน ได้เต็มที่ หลายท่าน หลายคน นำเนื้อหาสาระดีๆมาฝาก นำเรื่องขำขันมาแชร์  ผู้เขียนเพียงแค่อยากแชร์ และแนะนำ สมาชิกบางส่วน ให้เพื่อนๆใน Postjung ได้รู้จัก และอยากเชิญชวนเพื่อนๆให้มาเป็นส่วนหนึ่งในครอบครัวเราคะ............ปล เพื่อนท่านไหนที่ผู้เขียนไม่ได้นำมาโพสต์อย่าเสียใจนะคะ เพราะสมาชิกเยอะมากจริงๆคะ

        คนแรกท่านนี้ต้องให้เครดิตก่อนคะ เพราะอายุหนุ่มที่สุดดด ท่านอา  นะคัมักนำเรื่องราวดีๆ ทั้งมีสาระ แล้วไร้สาระแต่ทำให้คนอ่ายิ้มได้คะ

        ท่านนี้ เรารู้จักและเรียกเธอว่าเจ้เรียลคะ เธอเป็นผู้หญิง (ไหม)  ที่ชอบพูดคนเดียวคะ คิดไปเองคนเดียวคะ   สาวน้อยวัย 18 ที่ถือพรหมจรรย์มั๊งคะ

         

       พี่โยนี  พี่สาวคนสวยหญิงที่มีรายละเอียดชีวิตที่น่าค้นหา เวลาเธอมา จะนำภาพสวยๆมาฝากเสมอคะ

         พี่ริวของเรา นักปั่นจักรยาน ที่ใช้ชีวิตกับธรรมชาติ อยากรู้เรื่องราวลึกลับ หรือเกี่ยวกับการปลูกพืช เกษตรกรรม ให้สะกิดถามพี่ริวได้คะ รับรองไม่ผิดหวังคะ

           

 

               สาวร้อน เสน่ห์แรงประจำ Dashboard  มาใน concept สวยเหวี่ยงเสี่ยงตีน นู๋มี่ ซึ่งถ้าสนใจเรี่องผลิตภัณฑ์ความงามต้องถามเธอ..ที่สำคัญ อย่าหลงเสน่ห์เธอนะคะ.....เราเตือนคุณแล้วนะ

     สาวน้อยนามปุ้ม เป็นสาวมั่น ไม่แคร์สื่อ แต่น่ารักตามแบบหญิงยุคใหม่....กระซิบนะคะ ถ้าอยากพิชิตใจ เธอชอบผู้ชายสวมแว่นคะ

      

     น้องเน่ แนวอินโนเซนต์ หนุ่มใดย่างกายหลุดเข้ามาเธอแทรกหาแบบใสๆ เธอพึ่งได้รับตำแหน่ง "สาวสะตอประจำแดช" เมื่อเร็วนี้พร้อมมงกุฎและสายสะพายคะ

     

       ขาดไม่ได้   ท่านฮั่ว  แมวขี้งอน  เป็นผู้ชายที่ใส่ใจความรู้สึกคนอื่น ใครทุกข์ใจ ไม่สบายใจ ท่านฮั่ว จะช่วยให้กำลังใจและแง่คิดดีๆ ตลอดคะ  

     น้องทิมมี่ มาพร้อมสาระดีๆ  มาทีไรจะหอบเอาความสดชื่นมาฝากสาวๆเสมอคะ  ไม่พลาดรูปหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ มาโพสต์ ให้ชะนี ค่างหัวใจแกว่งไกวคะ

     

สาวหล่อนามว่าเปิ้ล ไม่เคยพลาด สาวงามใดโผล่มา จะมีเปิ้ลช่วยดูแล เทคแคร์อย่างดี( เคยเห็นภาพยามเธอเป็นหญิงสาว....อูยยย เธอก็สวยเชียวแระ)

     

 ประธานสายเพ้ออออออ สาวเพียบ ชายยอดนักแชท แอบเก็บทุกโพสต์ แอบจิกทุกนาง สาวงามไม่เคยพลาดหลุดจากสายตาหนุ่มเบิร์ดคะ

       

นามจอมมารบลู มาในรูปอวตารไม่ซ้ำแบบ แต่มีหนุ่มแอบทักแชทเยอะที่สุด สาวเกรียน  ตรงๆ ฮาๆ ทะลึ่งสุดๆ ภาพจริงเปิดเผยไม่นาน นางสวยและอึ๋มมากคะขอบอก

         

น้องมะขามยามกะดึก มาทุกวันไม่เคยขาด จิตใจดี อ่อนไหว  อ่านเก็บรายละเอียดเพื่อนๆทุกคน เกือบทุกโพสต์  ความรู้สึกคุณ...คิดอะไร  ปิดมะขามไม่ได้หรอกคะ 

       

อยากรู้เรื่องโรคภัยไข้เจ็บ อยากรู้สาระดีๆ เรามี คุณหมอพเนจร น่าตาดี คอยให้คำปรึกษาคะ

       

      น้องเต้ย นักโพสต์ น้องคนดีที่น่ารัก อีกหนึ่งคนที่ ไม่เคยขาดหรือพลาด ตอดทุกเม้ม ทุกโพสต์พักหลัง นี้แปลกๆ คารมคมหอก เธอใช่ย่อยคะ

         

      ต่อมยั่วน้ำลาย ที่มาของความอร่อย และภาพสวยๆ ต้องยกนิ้วให้เธอ สาวโอปอล นักชิมลิ้มรสทั้งหลายอย่าได้พลาดติดตามเธออย่าขาด  อาหารอร่อยๆ กำลังรออยู่คะ

       

 คุณบัส หนุ่มหล่อ มีความห่วงใยมาฝากเพื่อนๆเสมอไม่เคยขาด ใครขาดคนคอยบอกฝันดี มาเป็นครอบครัวเราสิคะ  คุณบัสคอยบอกฝันดีทุกคนคะ

       

     คุณไข่เจียว นักเม้มอารมณ์ดี น่ารัก ทุกครั้งที่เธอหาย เพือนวุ่นวายตามเธอให้วุ่นคะ...แต่  จุ๊จุ๊  หนุ่มๆระวังนะคะ เธอเป็นนักจิกตัวยงคะ ระวังจะหลงเธอ

 

     

 ถึงจะเข้ามาไม่นานแต่เธอก็ชนะหัวใจเพื่อนๆหลายๆคน สาวใหญ่จากแดนไกล จากเยอรมัน สาวแกร่งเสียงดี ฝากซิงเกิ้ลเพราะๆพร้อมลีลาเด็ดๆ  ไว้ให้เพื่อนๆๆชมแล้วหลายเพลงคะ

     

   

ฝากหนุ่มน้อย หนุ่มเฟิสไว้ให้ทุกคนได้รู้จัก อีกคนคะ เขามีอะไรดีต้องค้นหา ที่แน่ๆ ของสะสมของเขา  ถ้าคุณรู้ คุณจะอึ้งคะ

 

     

     หนุ่มแว่นหน้าตาธรรมดา ที่ไม่ธรรมดา เพราะเขามาแต่ละที สาวแท้ สาวเทียม กรี๊ดกร๊าดตลอด อยากรู้เขามีอะไรดี ต้องติดตามคะ

     สาวสวยเก่ง เท่ห์ น่ารัก อีกคน ต้องไม่พลาดที่คุณต้องรู้จัก น้องพลอยคนสวยคะ

     

 ต่อด้วยสาวแอ๊บแป๊ว น่ารัก ขวัญใจ หนุ่มหล่อ สาวหล่อ ทั้งหลายอีกหนึ่งนะคะ ที่คุณไม่ควรพลาดที่จะรู้จัก  เธอชื่อเชอร์รี่คะ  คนชื่อนี้การันตี สวยน่ารักทุกคน  หุหุ

        

       อยากรู้เรื่องราวลึกลับ น่าสะพึงกลัว หรือความรู้อันน่าสยอง ต้องท่านนี้เลยคะ คุณสองยาม....หยึ๊ย   ขนลุก

     

เรื่องราวศิลปะสวยงาม ภาพเหมือน ต่างๆ น่ารักๆ นำมาฝากไม่เคยขาด ต้องยกนิ้วให้ครูท่านนี้คะ

 

นี่คือสมาชิกบางส่วนเท่านั้น ยังมีเพื่อนๆที่น่ารักอีกหลายคน ถ้ามีโอกาสอยากให้ทุกคนได้รู้จัก จะมาแนะนำให้อีกคะ อยากหัวเราะจนท้องแข็ง อยากหายเครียด อยากระบาย อยากหายเหงา อยากแลกเปลี่ยนความรู้ประสบการณ์ดีๆ  มาสิคะ เข้ามาหาพวกเราที่ Dashboard รับรองคะ  ถึงพวกเราจะไม่ใช่คนที่ดีที่สุด แต่พวกเราเป็นเพื่อนที่ดีของคุณได้คะ.....😊😊😊ฝากตัวเค้าด้วยอีกคนนะคะ  "เชอรี่คะ" ไม่สวย ไม่ใส แต่มีความจริงใจเต็ม 100 คะ

 

เนื้อหาโดย: In dream
⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
In dream's profile


โพสท์โดย: In dream
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
208 VOTES (4/5 จาก 52 คน)
VOTED: namwanpan, ประแสร์, จุ๊บจิ๊ฟ, Mr BHU, Nanny T Nan, เหม่งงง, AdamS JaideE, แอล ริวซากิจัง, อินจือ, JapanAV, ทิมมี่ ทิมมี่, igolf, ปิตเยอร์, หุ่นเชิดสังหาร, จอมมารบลูตัวน้อย, Daebak, zerotype, โยนี หมีระบม, De Chubby, vho, DevilMoon, makhamdong, Eaziie Roliie, เฟิสไงจำไม่ได้หรา, Sleeping Handsome, Betatia, ฟ๊าหรั่งทรอยซีวาน, เต้ย ณ โพสต์จัง, เจ้าป้า ตำหมาก, J Rambo, พริ้มพลอย, ซาอิ, ท่านจอมพลขวัญใจมหาชน, ชายมิกซ์, MAC Mask, The Peachband, โสมม, ไข่เจียวหมูสับ, Ripper Street, aRnoNAe, imPlEzAA, iCherry, นางเบิร์ด, ปุ้ม, หนูชอบแดกโคยยยยยยยยย, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, ริเชริว, ginger bread, In dream
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
5 ราศีที่มีพญาครุฑคุ้มครองเขมรอ้างเล่นสาดน้ำมาตั้งแต่คศ.1974 แต่โป๊ะแตก! ตอนนั้นเขมรมีสงครามอยู่เลย?เพื่อน "ออกัส" ซัดแหลก..พระเอกดังต่างหาก ถูกข่มขู่ให้กราบเท้า!!ลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อยชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?คนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้ง
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
สาว "เจี๊ยบ" ทำเนียนเดินรวมกับ นร.ญี่ปุ่น..ทำเอาหนุ่ม "บอย" ถึงกับแยกไม่ออกชาวลาวไม่ทน! หลังหนุ่มจีนโพสทิ้งเงินกีบลงในถังขยะ ทำคนลาวถึงกับไม่พอใจ?อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธชวนมารู้จักลาบูบู้ มาการอง เดี๋ยวจะคุยกับเค้าไม่รู้เรื่อง
กระทู้อื่นๆในบอร์ด ข่าววันนี้
อิหร่านขู่ถล่มที่ตั้งนิวเคลียร์ ของอิสราเอลด้วยขีปนาวุธคนไข้วัย 72 ติดเชื้อโควิดนาน 613 วัน ก่อนกลายพันธุ์ในร่างกายกว่า 50 ครั้งชาวเน็ตจีนวิจารณ์หลังสถานีรถไฟใหม่หน้าตาเหมือนโกเต็กลูกค้าหนุ่มเศร้า หลังรีวิวชุดกีฬาที่ซื้อมา แต่ดันพลาดเห็นหนอนน้อย
ตั้งกระทู้ใหม่