หน้าแรก ตรวจหวย เว็บบอร์ด ควิซ Pic Post แชร์ลิ้ง หาเพื่อน Chat หาเพื่อน Line หาเพื่อน Skype Page อัลบั้ม คำคม Glitter เกมถอดรหัสภาพ คำนวณ การเงิน
ติดต่อเว็บไซต์ลงโฆษณาลงข่าวประชาสัมพันธ์แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสมเงื่อนไขการให้บริการ
เว็บบอร์ด บอร์ดต่างๆค้นหาตั้งกระทู้

10 สิ่งก่อสร้างดีไซน์เก๋ๆ ที่ผสมผสานกับความร่มรื่นของธรรมชาติได้อย่างลงตัว

โพสท์โดย Exoexo

การมีบ้านที่มีสวนสวยๆ ไม่ว่าจะเป็นสวยขนาดใหญ่ หรือแค่สวนหย่อมก็ตาม ย่อมทำให้บ้านของเรานั้นดูร่มรื่นน่าอยู่เป็นอย่างมาก แต่ในบางครั้งการมีพื้นที่ใช้สอยอย่างจำกัด อาจทำให้หลายคนต้องล้มเลิกการสร้างสวนออกไป

แต่วันนี้เรามีสิ่งก่อสร้างดีไซน์เก๋ๆ ที่ทำให้รู้ว่า ถ้าเราออกแบบดีๆ ไม่ว่าพื้นที่จะมีมากน้อยแค่ไหนก็สามารถสร้างสวนสวยๆ น่ารักๆ ไว้ด้วยได้อย่างลงตัว ลองไปชมกันว่า มันจะเป็นอย่างไร

 

1. บ้าน Moomin ประเทศญี่ปุ่น

 

2. ศูนย์ประชุมนานาชาติในฟุกุโอกะ ประเทศญี่ปุ่น

 

3. โรงแรม Eliat ประเทศอิสราเอล

 

4. ชั้นดาดฟ้าของตึกสูงในเมือง Toronto

 

5. โรงแรม The Rogner Bad Blumau Spa ประเทศออสเตรีย

 

6. บ้านสีเขียว จากประเทศจีน

 

7. โรงแรมในประเทศแคนาดา

 

8. มหาวิทยาลัยเทคโนโลยี Nanyang ประเทศสิงคโปร์

 

9. สำนักงานเทศบาลเมือง Chicago

 

10. บ้านหลังน้อยน่ารัก ในหมู่เกาะแฟโร

สิ่งก่อสร้างแต่ละที่นั้นเรียกได้ว่านำความร่มรื่น และงดงามของธรรมชาติ เข้ามาผสมผสานได้อย่างลงตัวมากจริงๆ นอกจากจะมีความเป็นเอกลักษณ์แล้ว ยังมีดีไซน์ที่เก๋ไม่ซ้ำใครอีกด้วยนะเนี่ย

⚠ แจ้งเนื้อหาไม่เหมาะสม 
Exoexo's profile


โพสท์โดย: Exoexo
เป็นกำลังใจให้เจ้าของกระทู้โดยการ VOTE และ SHARE
48 VOTES (4/5 จาก 12 คน)
VOTED: FORFAME, iLay, Tabebuia, โสมม, Life for Life, บ่าวสันขวาน, ท่านฮั่ว แมวขี้งอน, zerotype
Hot Topic ที่น่าสนใจอื่นๆ
ดราม่าพระที่ขุดได้ที่ลาว อายุไม่ถึง 500 ปี พึ่งหล่อมาได้ไม่ถึง 3 เดือน!?เจอมนต์ดำทำเสน่ห์หรือเปล่า ? ผัวนางร้ายถึงหลงมือที่ 3 ขนาดนี้บ้านไหนมีนกพิราบระวังไฟไหม้..เพราะรังใต้ฝ้าเป็นเชื้อไฟอย่างดีเจ้าหน้าที่ภาคพื้นตกจากเครื่องบิน เพราะเพื่อนร่วมงานเลื่อนบันไดหนี"อุทยานแห่งชาติที่ใหญ่ที่สุด"ในประเทศไทยช็อก! "เชอรีน" น้องสาว "นิชคุณ" เลิกสามีแล้ว ลั่น! ต่อไปนี้ไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกันหน้าร้อนนี้มาล่องเรือชมธรรมชาติตามสายน้ำอารยธรรม"คลองปูลาไซร้”(สกู๊ปพิเศษ)หนุ่ม กรรชัย โอนเงิน 2 บาท ช่วยทนายธรรมราช บอกกล้าขอก็กล้าให้4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอน
Hot Topic ที่มีผู้ตอบล่าสุด
4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอนนักวิชาการเตือน อย่าดราม่ากับพระพุทธรูปที่ลาวค้นพบเกาะที่ลึกลับและน่าสงสัยที่สุด ในพื้นที่ของมหาสมุทรอินเดีย
กระทู้อื่นๆในบอร์ด สาระ เกร็ดน่ารู้
วิธีการเปลี่ยนคำพูดให้ทรงพลังสะกด"คนฟัง"จังหวัดทางภาคเหนือของไทย ที่ถูกประกาศจัดตั้งขึ้นใหม่ล่าสุดเกาะขนาดใหญ่ 2 แห่งในโลก ที่มีประชากรมากกว่า 100 ล้านคน4 คณะลับๆ ที่หลายคนไม่รู้จัก แต่ถ้าได้เรียนรับรองไม่ตกงานแน่นอน
ตั้งกระทู้ใหม่